hongquan842001

New Member
Chẳng là hôm qua ngồi buồn chán chẳng có chuyện gì làm, e dở chứng creat websize, loay hoay 1 lúc bị virus về máy, nó ăn mất file exe ( không vào fifa online dc nữa), và mất cả driver âm thanh rồi Hìnhcoi nhưdo phần mềm quét virus nó ăn chứ không phải do virus ăn mất.E dùng phần mềm Norton. hic E vừa ghost rồi mà vẫn không dc, hic, không hiểu kiểu gì nữa. Buồn ơi là buồn. Bác nào biết thì chỉ giáo e với.
 
Virus ăn mới đúng. Bạn cập nhật chương trình virus & vào Safe mode quét toàn bộ đĩa cứng. Sau đó, cài lại Win.
 
mấy con virut exe thấy gớm lắm, ở mấy tui nó nằm ở 3 ổ lun d,c,e. Diệt là sẽ banh hết, hầucoi nhưcác phần mềm hư toàn diện nên bạn phải liệu: vừa dính rồi thì cứ cho anti nào mà không bị virut chặn như avira free ( hồi đó nó chặn không cho cài kas luôn, CmC thì không mỏ lên được) rồi ghost lại máy. Xong gỡ avira ra nếu bạn thick cài lại norton
 
Đừng đổ lỗi cho ct diệt virus, máy bạn vừa bị nhiễm virus W32, nó nhiễm vào các file exe. Ct diệt virus không thể bóc tách các đoạn mã độc nên vô hiệu hóa file exe hay delete. Bạn cần quét full máy và cài full windows luôn (đừng ghost nữa). Có thể dữ liệu của bạn sẽ bị hư hại nhiều. Cứ mạnh tay quét còn hơn là nuôi virus. Tốt nhất là sao lưu những file không có exe rồi format toàn bộ ổ cứng từ đĩa boot.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top