cafefifteen

New Member
Trước tớ cũng bị , nhưng từ hồi làm sạch mụn đầu đen thì chân lông vẫn thế nhưng thấy da mặt nhìn dễ chịu hơn nhiều

- Dùng lotion , nhưng không dùng kem dưỡng nữa

-Đừng rửa mặt quá 2 lần 1 ngày , mình cảm giác càng rửa nhiều , càng chạm vào nó càng to í

-dùng scrub seaweed 1 tuần 1 lần

-ko thức khuya và uống nhiều nước

nói chung là các cách cho da khoẻ và căng hơn . Tự dưng thấy mấy cái lỗ đó chả xi nhê gì nữa .Chứ da cứ sạm sạm và bóng dầu nhìn mới sợ



Mình dùng loccitance dòng olive , thấy thơm thơm , cũng được lắm :D(]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_huggs.gif" />
 

mrlinhadl

New Member
Rửa sạch mặt bằng nước rửa mặt sau đó lau khô và dùng nước thơm hoa hồng thoa đều lên da.

Chúc chị có một nước da sáng bóng và che khít lỗ chân lông. ;)]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_wink.gif" />
 

nguyenngoc575

New Member
muốn se khít lỗ chân lông,em cần biết da mình là loại da gì đã,sau đó lựa chọn sản phẩm dưỡng da để chăm sóc cho phù hợp,như vậy mới mong đạt kết quả tốt nhất.

em nên:

- rửa sạch mặt với sữa rửa mặt ngày 2 lần,sáng và tối.sữa rửa mặt sẽ giúp e lấy đi các bụi bẩn thật nhẹ nhàng mà không làm tổn thương đến da mặt.

- sử dụng nước hoa hồng phù hợp với da mặt,dùng bông thấm nước hoa hồng rồi nhẹ nhàng lau ngang theo chiều cơ mặt. 8 bước này không chỉ làm sạch,diệt khuẩn mà còn giúp trả lại lớp màng ẩm cho da,đồng thời giúp se khít lỗ chân lông )

- sử dụng sữa giữ ẩm thay cho kem dưỡng để giúp bề mặt da khô thoáng

- tránh lạm dụng phấn quá nhiều,nên tẩy trang và làm sạch da thật kĩ sau khi sử dụng các loại phấn và kem phấn trang điểm.

- nếu lỗ chân lông quá thô và to,nên đắp mặt nạ với tinh dầu bạc hà ( tuần 2 lần )hay mua tinh dầu này về bôi.Tinh dầu bạc hà không chỉ có tác dụng diệt khuẩn mà còn giúp bề mặt da se lại.

hi vọng những lời khuyên trên sẽ có ích với eMời bạn ghé thăm: Mỹ Phẩm Cao Cấp Lovite
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top