Aaron

New Member
Hay đóng lũy ý kiến trung thực của các bạn cho mình biết. Cám ơn!!!


Em tên là Nguyễn Thị Lê. Học hết lớp 1. Sinh ra ở Đà Nẵng, năm sanh 24.11.1980, lên Sài Gòn từ lúc 13 tuổi. Từ 13t em đi ở đợ ( ôsin ) cho người ta để sống. Đến tuổi 17 em xin vào làm chuyện cho 1 tiệm hớt tóc nam. Ở đó mấy cô ăn mặc đẹp đẽ, ăn nói ngọt ngào, ddược khác boa nhiều tiền, được dẫn đi ăn nhà hàng, đi chơi, đi nhảy vũ trường v.v.v... Từ đó em biết được. Đồng trước rất dễ kiếm được. Chỉ cần có sắc đẹp thì có trai theo. Có trai theo là có tiền. Có trước thì khỏi phải làm việc. Em bắt đầu cua mấy anh con nhà giàu, khách du lịch nước ngoài, làm người tình của họ, làm vợ bé của thương gia (nhà) v.v.v... kiếm được rất nhiều tiền. Khi có trước nhiều em đi thẩm mỹ viện đễ làm đẹp. Vì nhan sắc tự nhiên của em bất có. Nên em đi thẩm mỹ viện để làm đẹp. Như vậy mới cua được mấy anh con nhà giàu và thương gia, giám đốc. Em bơm môi, đục má lúng cùng tiền, bm ngực, xữa mũi v.v.v... Em luôn nói với mình. Thà làm vợ bé người ta có trước xài thoải mái, còn hơn là đi làm cực nhọc. Em hên được 1 anh việt kiều Đức thương, lấy làm vợ. Em và anh ấy quen nhau qua mạng. Anh ấy bất hề biết em làm nghề gì cả. Vì em có tài khéo ăn khéo nói mà. Nhưng em chẵng yêu ảnh gì cả. Vì ảnh có tiền. Em chỉ yêu trước mà thôi. Đến khi ảnh hết tiền, em chia tay với anh ta. Chồng của em có 1 người anh. Em thấy anh này cũng có tiền. Nên em cua người anh của chồng em. Mổi lần ngủ với ông anh của chồng em. Em ép ảnh cho em tiền. Không thì em nói ra cái vu. ảnh ngủ với em cho tất cả người biết. Ảnh sợ, nên ảnh cho em trước đều đều. Cuối cùng bất may bị chồng em phát hiện. Nên ảnh vừa ly dị với em rồi. Mà cũng chẵng sao. Em đâu có yêu gì ảnh đâu. T6en em là Nguyễn Thị Lê. Em cũng có nhiều tên lắm. Vì sợ người ta ( bà vợ của mấy anh đó ) trả thù. Nên em luôn thay đổi tên liên tục.. Lúc em tên Ly, mai em tên Quyên, mốt em tên Lan, hôm sau em tên Tiên v.v.v... Em cũng thỉnh thoãng lui tới các chùa Phật Huệ ở Frankfurt, chùa Viên Giác ở Hannover. Vì ở đó tất cả người chưa biết em là ai. Nên em có thể dể bề hoạt động. Cộng với tài ăn nói khéo léo và đống kịch giỏi của em, thì chuyện gì cũng xong. Vì em biết trong mỗi con người đều có một tấm lòng tốt, tấm lòng thương người, tấm lòng tội nghề kẻ khác. Chính vì em biết rỏ điểm yếu này trong mỗi con người. Nên em làm mặt tội nghiệp, dựng chuyện lên để nói xấu chồng em, nói xấu những người biết về em, để người bất biết em thương em, tội nghề em, cho em ăn, cho em ở, mà chẳng phải làm việc.


Tên của em ở chùa là Giác Hòa


Sở thích của em là ăn, ngủ, chơi, đi nhảy, la cà ...


Mục tiêu của em là tìm trai đẹp, bất phân biệt tuổi tác, có nhiều tiền.


Em tìm đẹp trai, có nhiều tiền, trước tiền trước mấy anh hiểu không. Em yêu tiền... Mấy anh cho em tiền. Mấy anh sẽ được thân xác của em. Em hàng ngày mong các anh đến với em.


Nghề nghề của em là làm đĩ.


Em vừa ly dị


HIện em đang sống ở Tây Đức.

 

Piero

New Member
tui có cảm giác bạn đang trong tâm trạng say rượu thì phải, mượn say để nói ra những khúc mắc trong lòng. Bạn đang đi đến đoạn cuối của con đường tối tăm, không có tương lai. Bạn đang ở chùa nên chắc cũng hiểu câu nói của nhà Phật : QUAY ĐẦU LÀ BỜ. Hãy làm như vậy đi nhé.
 

Yong

New Member
Sao chị can đảm thế? Chị đưa câu chuyện cuộc đời của mình lên Yahoo tư vấn như thế này là sao tui không hiểu? Chị bất sợ rằng tất cả người sẽ chửi chị sao? Chị muốn tìm sự cảm thông? tui thì bất chửi chị, nhưng tui không hiểu chị là người như thế nào! Mong rằng chị sẽ sống tốt, đừng làm những chuyện không tốt. tui tin chị còn một chút hối hận!
 

Jorel

New Member
Bạn là người gì týp nào tui cũng không biết.


Nhưng bạn vừa giả danh hay lợi dụng nhà Phật làm chuyện không thể chấp nhận được.

 

Korbin

New Member
Đúng rồi ấy ! Mình nghĩ chắc bạn ghét người này nên đặt điều như thế. Nếu có ghét ai đó thì đừng nên làm như vậy bạn ơi !
 

Edmundo

New Member
theo minh

thi lam nguoi ai lam the

du gi thi tien bac khong phai la tat ca

minh dhet nhung nguoi chi biet song vi tien,tuong co tien la co tat ca ah,pa nay that khong con luong si,pa co qua nhieu toi loi,hi quên rang tren doi nay se co it nhung nguoi nhu the nay

chi vi dong tien ma ban than,ban long tu trong cua minh

chac la bo me cua pa nay phai dau long lam khi ma da sinh ra dua con nhu the nay.nhung nguoi o day cua xa hoi

 

Brentyn

New Member
Tui thương chị. Qui y chẳng giúp gì cho chị đâu. chị muốn sống như bây giờ thì chị cứ, cho tới lúc chị muốn thay đổi, tự chị sẽ có cách.
 

Satordi

New Member
chỉ có 1 điều là bất nên cho chữ người đằng sau chữ con,đâu còn là người nữa mà xưng hô lịch sự vậy.
 

thoidi

New Member
chang hieu that hay hu.nhung toi chi co 1 cau:hay song cho ra song va hay song voi luong tam cua minh de khong bi can dut
 

Muir

New Member
có vẻ bất cần đời ,suy nghĩ của cô ấy bị lệch lạc,chỉ wan tâm đến trước bạc và thú vui bản thân hiện tai,tui không thể tin được trên đời lại có nguoi không tâm đến vậy.nhưng dù sao tui cũng tin rằng cô ấy vẫn có điều ji đó trong lòng, là con nguoi thì ai cũng có nh~ khát khao hạnh phúc chân chính,

chắc cô ấy cũng có lúc buồn bã với cuộc sóng hiện nay của mình chứ,chỉ có điều là cô ấy không đủ dũng khí để thoát ra thôi

 

kesitinh

New Member
minh cam thay het suc vo li,co phai ban (nguoi dat ra cau hoi)co moi thu gi do rieng tu voi nguoi dan ba do khong?minh nghi nguoi nay cam ghet nguoi dan ba nay nen moi lay ten tuoi, ngay thang nam sinh cua nguoi khac de moi nguoi nhan xet,neu nhu moi chuyen dung nhu minh suy xet thi ban không nen lam the,chu không ai lai ranh roi dua ten tuoi cua 1 nguoi len de nguoi kahc danh gia (nhà) cả,neu co gian hay ghet nguoi ta thi cung dung nen lam theo cach nay ban nhe!neu moi chuyen không nhu minh suy doan thi nhu moi nguoi da nhan xet deu dung
 

hooker

New Member
cô ta thật là một sỉ nhục của chỉ em chúng tôi!cô ta lấy trước của ng khác một cách BẤT.........như vậy chẳng lẽ cô ta không có lương tâm cô ta cũng biết là đi làm rất cựu khổ vậy mà lại CHẤN LỘT trước của ng khác như vậy cô ta chỉ là CON (tất là từ con trong con thú) không phải là NG cái thứ như cô ta sống làm gì vừa chật đất lại vừa là một tệ nạn của xã hội! thật là đáng xấu hổ!
 

Adwr

New Member
that su toi không biet noi gi hon . co lam` nhu zay không cam~ thay' nhục nha~ ha ? tai sao lai phai~lam nhu zay , co lam` mat' mặt phụ nu~ wa' lam gi thi lam dung` de~ nguoi`ta khinh thuong` . con ruột ma` cô cung~ bo~ di co co' xung' dang' lam` nguoi không ? cô thậm tệ lam' dung' la` lam` chuyện tội lôi~ nên thay ma la phai co chong` thuong minh nhu zay ma di ngu~ voi anh trai cua chong` minh` cô co' biet' cô đê tiện lăm' không ? hạng nguoi` nhu co không can` phai~ noi' nhiu` không ich' thoi .
 

hooker

New Member
Bạn gửi câu hỏi như vậy là có ý gì? Là muốn tất cả người "biết thêm" về bạn hay về người mà bạn muốn nói tới? Dù sao thì đây cũng là chuyện đời tư nên mình có "góp ý" cũng chẳng hay ho gì.
 

Seamus

New Member
cái này mình koh có ý kiến.vì moi nguoi moi canh ma,ai biết dau ma so`,lo nguoi ta co li do ji thi sao.con neu chi vi chi Tien thi minh cung hoi ghet,nhung biết way dau la bo thi koh sao het.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top