Ghazanfar

New Member
Không khí hoang mang, lo sợ bao trùm khắp khu vực làng Đại học Thủ Đức (khu vực giáp ranh giữa TPHCM và tỉnh Bình Dương) khi gần đây xảy ra hiện tượng một số kẻ xấu rình rập sinh viên nữ tắm để quay phim và chụp hình lén.


Khoảng 9 giờ tối, cô sinh viên (SV) Ng.T.H (trọ ở số nhà 1/2 thuộc khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM) đang tắm thì bất ngờ phát hiện một cánh tay cầm điện thoại di động luồn qua khe hở phía dưới cánh cửaphòng chốngtắm. Cô hốt hoảng hét toáng lên. Mọi người trong dãy nhà trọ chạy ra, thấy một thanh niên khoảng hơn 20 tuổi vừa thoát ra cổng. Các SV nam đuổi theo ra đến đường, gã thanh niên liền nhảy lên xe gắn máy do một cô gái tóc nhuộm vàng hoe cầm lái chạy mất dạng.


Chuyện của H. khiến cảphòng chốngtrọ chưa hết bàng hoàng thì hai ngày sau đó, cô bạn cùngphòng chốngNg.T.Th cũng rơi vào trả cảnh tương tự...


Cách nhà trọ này bất xa là nhà trọ số 17/18 cũng thuộc tổ 7, khu phố 6, phường Linh Trung. SV nữ ở nhà trọ này cũng rơi vào trả cảnh như thế. Khoảng 7 giờ tối, L.T.P tắm được một lúc thì cảm giác có điều gì bất thường, bèn nhìn lên trần nhà tắm theo phản xạ tự nhiên. Cô chết điếng khi bắt gặp một cánh tay cầm điện thoại di động đang ở chế độ quay phim luồn qua khe hở giữa hai phòng. P. hét lên, cánh tay kia rụt lại và y mở cửa chạy mất.


Đoạn đường vắng vẻ nơi một số kẻ xấu thường lợi dụng để quấy nhiều sinh viên nữ.


Hiện nay nhiều SV nữ cho biết họ luôn sống trong tâm trạng lo lắng, cảm giác không yên tâm mỗi khi đi tắm hay đi vệ sinh. Nhiều bạn phải tranh thủ đi tắm sớm, tắm nhanh để tránh sự rình rập của kẻ xấu. Thậm chí ở nhà trọ 17/18, khi một người đi tắm hay đi vệ sinh, bao giờ cũng phải có thêm một người đi theo để canh chừng.


Hầu hết các nhà trọ ở làng Đại học Thủ Đức đều đặt nhà tắm và nhà vệ sinh ở ngoài, gần cổng ra vào. Cửaphòng chốngtắm vàphòng chốngvệ sinh bất chắc chắn, giữa cánh cửa với tường có khe hở. Có những dãy nhà trọ, nhà tắm và nhà vệ sinh nằm ở những vị trí rất nguy hiểm. Nhà trọ 17/18 có tới 40phòng chốngtrọ, chỉ cho SV nữ thuê, xung quanh bất có tường bao, cổng ra vào chỉ là một tấm lưới B40 rất sơ sài. Nhà tắm và nhà vệ sinh của nhà trọ này lại nằm sát đường, buổi tối ở đây rất tối và vắng vẻ. Bình thường, nhiều SV bất dám đi tắm hay đi vệ sinh một mình. Từ khi có hiện tượng quay phim và chụp hình lén, SV càng lo sợ hơn.


Cũng trên các con đường tại làng Đại học Thủ Đức, thỉnh thoảng lại xuất hiện một số kẻ bệnh hoạn đứng ở những khu vực thiếu ánh điện, chặn đường các SV nữ đi học về để khoe “của quý”.


“Mình bất ngờ ở một nơi như làng Đại học Thủ Đức lại có những hiện tượng bệnh hoạn đáng lên án như vậy”, Hồ Thị Vân, SV năm 2 trường ĐH KHXH&NV bức xúc.


Đó cũng là nỗi bức xúc chung của tất cả SV đang sinh sống và học tập ở đây. Điều đáng buồn là khi xảy ra sự chuyện trên, SV phản ánh với các chủ nhà trọ thì chỉ nhận được sự thờ ơ không trách nhiệm. Một số nhà trọ bị SV kêu nhiều quá thì sửa lại cửa nhà tắm và nhà vệ sinh một cách chiếu lệ mà thôi.


Theo Công An TPHCM

Dân Trí


http://daykem.com.vn/?lnk=nwsdet&id=430&grpn=Gia Sư Ký Sự

 

Badden

New Member
Bạn à, đơn giản làphòng chốngtắm bất được kín đáo!


1) Nhà trường phải bỏ trước ra sửa chữaphòng chốngtắm cho kín đáo, xin tài trợ của chính phủ. Còn nếu nhà trọ là của tư nhân thì hô hào rủ nhau bất thuê. Viết thông báo cho tất cả tất cả người và chủphòng chốngtrọ là chúng tui rủ nhau sẽ đi thuê chỗ cóphòng chốngtắm an toàn. Viết thư cho báo chí và các cấp chính quyền.

2) Công an ở đâu? Người bảo vệ an ninh phải có ở nơi này. Phải báo cho họ.

3) Nếu chỉ quay phim cũng còn may! Ví dụ xảy ra chuyện tệ hại hơn chuyện quay phim thì sao? PHẢI có sự can thiệp của những người an ninh bảo vệ và công an.

-------------------

Thêm một điểm nữa mà tui muốn nói là phong tục của nước ta là con gái rất kín đáo, mà tui thấy cácphòng chốngtắm công cộng hay có khe hở lớn! Ngoài ra, có những nơi người dân dùng nhà vệ sinh rất "đơn giản"! Hay là bất có nhà tắm! Như vậy các cô giáo tắm ngoài trời, ngoài sông hay những nhà vệ sinh hở! Điều này rất bất đúng .

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Các bạn hãy chứng minh : Có lúc nói dối tạo niềm tin. Văn học thiếu nhi 0
W Em hãy tả thầy giáo (cô giáo) chủ nhiệm của lớp em trong một tiết dạy cho các bạn lớp khác đều biết Văn học thiếu nhi 1
H Em hãy tả lại cái bàn mà em thường ngồi học ở nhà hay ở trường cho các bạn cùng nghe. Văn học thiếu nhi 0
N Dựa theo cách tổ chức cuộc họp mà em đã biết, em hãy cùng các bạn tập tổ chức một cuộc họp tổ. Văn học thiếu nhi 0
Q Em hãy cùng các bạn trong tổ mình tổ chức một cuộc họp trao đổi về trách nhiệm của học sinh trong cộ Văn học thiếu nhi 0
1 Hãy kể lại một tấm gương làm em xúc động nhất cho các bạn trong lớp nghe Văn học 0
Y Tôi muốn khởi nghiệp với số vốn 150 triệu đồng? Hãy tư vấn cho tôi các bạn ạ? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
K Các bạn ơi hãy cho mình vài cách để có thể tăng chiều trong vòng 2 năm giúp dùm nha các bạn ? Sức khỏe 2
C Các bạn hãy cho mình biết một số cách kiếm tiền online để mình kham khảo với? Việc làm 2
A Các bạn đã thử tối ưu hóa chiếc máy tính của mình chưa? Hãy thử làm cộng tác viên tư vấn, làm quảng Việc làm 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top