thongxanh_92

New Member
các bạn cho mình hỏi agency nào cung cấp giải pháp Marketing Online chuyên nghiệp tại TP.HCM không?
 

Burgard

New Member
có nhiều công ty chuyên về lĩnh vực này lắm như Buzz, Nova, RMC… trong đó thấy có công ty RMC nổi tiếng vì đã làm social media cho chương trình " Hiểu về trái tim" và B-style Phong cách doanh nhân đó
 

thi1706

New Member
công ty của mình vừa kết thúc hợp tác với RMC xong,thấy keeta quả cùng khả quan, tiết kiệm được nhiều chi phí lắm, nếu muốn bạn vô www.rmc.vn coi thử xem sao
 
thank các bạn nhiều, để mình liên lạc thứ 1 công ty xem sao, theo tư vấn của long_kaka như thế nào nhé, hihi
 
Mình thấy các agency online giờ nhiều lắm, ai cũng nói mình chuyên nghiệp hết áh, bạn cần tìm ai đó từng có kinh nghiệm làm trước kìa, nhỏ bạn mình làm trong CapricciosaVietnam, cũng đang chạy chương trình digital mar, để mình hỏi thử nó cho bạn nha.
 

sammy170383

New Member
http://www.facebook.com/CapricciosaVietnam Đây là trang fanpage của nó, bạn có thể lên đó để tìm hiểu thêm về các chương trình mà công ty đã tổ chứ vừa qua trên fanpage.
 

vanthanhvan96

New Member
Nếu bạn muốn làm marketing online cho sản phẩm mới thì chọn giải pháp social media đi, mình thấy có hiệu quả á. Như sản phẩm sữa Life sure mới xuất hiện mà đã thu hút được nhiều fan trên fanpage lắm rồi. Hỏi nhỏ bạn làm bên công ty đó mới biết trang fanpage này do RMC làm.
 

Maralyn

New Member
theo như thông tin mình cập nhật được thì hiện nay đã có rất nhiều agency trong lĩnh vực này. Tuy nhiên số agency chuyên nghiệp thì không nhiều đâu. Một số agency có tiếng như: Golden digital, RMC, Clever ads. Bạn có thể vào web mấy agency này tìm hiểu thêm.
 

vu_quocthanh

New Member
agency thì nhiều nhưng agency chuyên nghiệp thì phải xem xét. không nhiều đâu. phải coi độ nhận biết thương hiệu có rộng không đó bạn.
 

Chencho

New Member
theo bạn muốn thì một agency chuyên nghiệp cần hội tụ những gì?
 

hongchi0502

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của conankudotheo bạn muốn thì một agency chuyên nghiệp cần hội tụ những gì?theo mình thì agency chuyên nghiệp phải có: phong cách làm việc chuyên nghiệp, hoạt động theo 1 hệ thống trơn trucó hiệu quả cao, good về chất lượng cũng như số lượnggiải quyết nhanh vấn đề đặt ra của khách hàng,thực sự có uy tín và nhiều khách hàng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top