Barrington

New Member
năm nay mình thi khối a được 19,5.nhương trượt nv1.mình định xét nv2 vào trường lớn học công nghệ thông tin của lớn học quốc gia.nhương không bít nên chọn ngành khoa học máy tính hay kĩ thuật máy tính.cả 2 ngành đều lấy nv2 16.có anh chị nào bít thì cho em hỏi với số điểm như vậy thời cơ trúng tuyển nv2 của em có cao ko.cho em hỏi lun là nên chọn ngành nao đề sau này dễ xin viêc hơn.bởi em nghe rất nhiều ý kiến riêng về 2 ngành này nên đang rất băn khoăn.

mà nếu vào học thì sẽ học ở thủ đức 4 năm lớn hoc lun hả? em cũng hơi mù máy tính về mấy cái chuyện cài đặt hay lắp ráp,sửa chữa nên cung o bít khi vao hoc người ta đao làm ra (tạo) từ đầu lun hông hay chỉ nói đẻ sviên tự mày mò .em hơi sợ nhưng lại rất thích cnttin .vì ở wê nên em không có điều kiện tiếp xúc với máy tính nhiều.các anh chị nao biết thì trả lời dum em gâp gâp nhé để em con ghi đơn xet nv2.thanhkou

 

Corbett

New Member
Em nen chọn Khoa Học Máy tính vì ngành này khá mới mẽ nhưng có vẽ nhẹ nhàng hơn công nghệ thông tin. Với số điểm của bạn thì 90% là đậu rồi.Ngành công nghệ thông tin nặng về phần lập trình, mà theo phản ảnh của báo chí thì giáo dục VN chưa đáp ứng dược ( chỉ 10% sinh vien ra trường là lập trình được) nên (nhiều) đa số khó xin việc. Ngành Khoa Học Máy Tính chuyên về phấn cứng hơn nên bạn sẽ biết cài đạt lắp ráp. Bạn yên tâm là vào học sẽ được dạy từ đầu. Tuy nhiên là học DH khác với phổ thông, sinh viên phải tự mày mò nghiên cứu thêm mối giỏi được. Chúc bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top