water_boy1993

New Member

Xin Link Download Game But to Paint a Universe

But to Paint a Universe picture1

But to Paint a Universe picture2

But to Paint a Universe picture3

But to Paint a Universe picture4

But to Paint a Universe picture5

But to Paint a Universe picture6

But to Paint a Universe picture7

But to Paint a Universe picture8

But to Paint a Universe picture9

But to Paint a Universe picture10

But to Paint a Universe picture11

But to Paint a Universe picture12

But to Paint a Universe picture13

But to Paint a Universe picture14

But to Paint a Universe picture15

Giới thiệu game

Ở một nơi xa rất xa, có một vùng đất vùng đất tươi đẹp với những ngọn núi hùng vĩ , những khu rừng xanh tốt , những cánh đồng bát ngát và cả những hồ nước tắm trong ánh sáng của một bầu trời đã từng có một vẻ đẹp huyền ảo, tuyệt diệu, có thể cuốn hút bất cứ ai khi ngắm nhìn nó. Mọi thứ ở đây đều rất hấp dẫn, tuyệt vời. Nhưng rồi, vào một đêm định mệnh, một con ác quỷ từ nơi tối tăm nhất trong rừng, với một túi ma thuật trong tay, khi hắn mở chiếc túi ra, tất cả ánh sáng, màu sắc trên bầu trời đều bị hút vào đó. Bầu trời tuyệt đẹp giờ đây chỉ còn lại một màu đen u ám đầy chết chóc. Con quỷ cũng nhờ chiếc túi mà hút được rất nhiều ánh sáng vào người, trở lên to lớn và hung dữ hơn rất nhiều. Sau khi xong việc, hắn tìm một chỗ rồi lăn ra ngủ. Đến ngày hôm sau, một cô gái bé nhỏ bị một luồng ánh sáng kì lạ dẫn dắt, đi sâu vào rừng và đến chỗ con quỷ đang ngủ. Rất nhẹ nhàng và nhanh nhẹn, cô bé lấy đi chiếc túi và mang nó đi khỏi nơi con quỷ đang ngủ. Cô bé mở nó ra và tất cả ánh sáng đều được giải thoát,bầu trời trở nên vô cùng rực rỡ, huy hoàng. Ánh sáng trong người con quỷ cũng thoát ra ngoài và đốt cháy con quỷ thành tro bụi. Sự u ám, chết chóc đã không còn, nhưng cô bé vẫn cảm giác bầu trời không còn đẹp đẽ như trước nữa. Ngước mắt lên nhìn bầu trời bao la, cô bé tự hứa rằng sẽ đi khắp mọi nơi để khôi phục lại từng góc trời, để hàn gắn những rạn nứt trên bầu trời mà con quỷ đã gây ra  ... Cho dù cô bé ấy có thành công hay không, thì đó lại là câu chuyện của một ngày khác.

Bạn sẽ phải vượt qua những màn chơi, sắp xếp lại các đốm sáng để giúp cho cô bé của chúng ta có thể "vẽ" lại bầu trời. But to Paint a Universe sẽ mang đến cho người chơi một luật chơi rất độc đáo, khác hẳn các loại game ghép theo cặp 3 như Bejeweled. Mỗi màn chơi sẽ có những thử thách được đặt ra cho bạn như phải tạo ra được 2 hàng ngang những viên ngọc màu xanh, hay 2 hàng ngang với mỗi viên ngọc màu hồng... Càng về sau các màn chơi càng khó hơn với những yêu cầu phức tạp hơn, cũng như số lần click chuột cũng sẽ bị hạn chế đi rất nhiều. Với một lối chơi đặc biệt như vậy, chắc hẳn người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị khi chơi game. Ngoài ra, âm thanh và hình ảnh trong game cũng khá ấn tượng.

Những điểm nổi bật của game:


20 màn chơi hấp dẫn, độc đáo.
Phần hình ảnh khá bắt mắt với những phông nền tuyệt đẹp, đầy nghệ thuật.
Những bản nhạc piano nhẹ nhàng, êm ái xuất hiện trong suốt trò chơi.
Lối chơi độc đáo, thử thách.


Hãy giúp cho cô gái bé nhỏ sửa lại bầu trời và có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái trong But to Paint a Universe !

Cấu hình tối thiểu


CPU: P4 or better

OS: windows XP/7/Vista

Direct X 9

HDD: 100 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game But to Paint a Universe Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top