Đầu tiên mình xin trình nguyên nhân như sau: chả là laptop hình đang cài 1 phần mềm quản lý lái xe và đang có dũ liệu dc tao trên đó! nhưng không may máy bị hư main giờ chỉ còn mỗi HDD cứu dc! nên mình có í định ghost cái windows trong hdd kia để đem qua máy khác sử dụng tiếp tục vì phần mềm kia mà cài lại thì mất hết dữ liệu trc đó đã nhập và mình cũng không biết file backup của soft đó nằm ở đâu nên không thể copy dc, vì vậy mình mới nghĩ ra cách trên! nhưng kẹt 1 chuyện là mình bung lên máy khác thì sẽ đụng phải driver phần cứng (do 2 máy khác nhau hoan toan ve cau hình), minh dự đình bung vào VMware tạm dùng 1 time! không biết các cao nhân có thể giúp đỡ em dc hok? hay có í tưởng nào khác hay hơn thì chỉ dẫn mình nhé! e chân thành cảm ơn!
 

Normand

New Member
Bạn đã thử đem ổ cứng của máy hỏng main kia gắn qua máy chạy tốt để test chưa? Trường hợp windows hiện có của máy này đem qua máy khác mình có làm nhiều và đa số là làm được bạn ạ, windows nó sẽ tự nhận lại driver các thiết bị mới, cái nào thiếu thì bạn cài thêm. Tuy đa số là thành công nhưng cũng có trường hợp không boot được vào win. Tốt nhất trường hợp của bạn nên thử, khả năng cao sẽ thành công.
 

speed_love_xxx

New Member
Bạn đã thử đem ổ cứng của máy hỏng main kia gắn qua máy chạy tốt để test chưa? Trường hợp windows hiện có của máy này đem qua máy khác mình có làm nhiều và đa số là làm được bạn ạ, windows nó sẽ tự nhận lại driver các thiết bị mới, cái nào thiếu thì bạn cài thêm. Tuy đa số là thành công nhưng cũng có trường hợp không boot được vào win. Tốt nhất trường hợp của bạn nên thử, khả năng cao sẽ thành công. ok! để mình làm thử xem sao! thank nhieu nha
 

boy_saygoodbye

New Member
Với windows xp thì mình không chắc chứ với windows 7 thì bạn yên tâm, cứ cắm cái HDD kia vào và active cái ổ cài windows của ổ HDD đó lên rồi khởi động máy (nhớ có cắm mạng bằng dây) là được, tuy rằng lần khởi động đầu tiên hơi chậm do windows 7 phải nhận lại cấu hình và cài driver nhưng các lần sau đều bình thường.

Cái này mình có làm hộ mấy đứa bạn rồi đều được với windows 7, còn xp thì hơi khó hơn và máy phải cấu hình gần giống nhau thì mới được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top