Very Easy Toeic
– Second Edition là cuốn
sách luyện thi TOEIC
được biên soạn cho người mới bắt đầu học TOEIC.

Sách luyện thi TOEIC này gồm có 12 bài học, một
đề thi toeic mẫu có đáp án
lời đọc băng cho các bài tập. Mỗi bài tập trong cuốn sách luyện thi toeic bao gồm một phần từ vựng, một phần cách ngữ pháp toeic rõ ràng và cụ thể, các bài tập ngữ pháp, và một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test).



các bạn sẽ học các từ vựng thường gặp trong đề thi Toeic thông qua chuyện thực hành với các bài nghe đơn giản. Các bài tập so sánh từ vựng giúp bạn phân biệt được những cặp từ dễ nhầm lẫn.

Cách và bài tập ngữ pháp: Phần này phác thảo những điểm ngữ pháp thường được kiểm tra trong đề thi Toeic. Bắt đầu mỗi bài học là lời giải thích ngắn gọn về nội dung ngữ pháp sẽ học, gồm những điểm chính. Các bài học trong sách
luyện thi toeic
Very Easy Toeic cũng cung cấp nhiều bài tập biên soạn theo chuẩn câu tư vấn trong đề thi Toeic nhằm giúp áp dụng các kiến thức về điểm ngữ pháp vừa học.

Đề thi toeic mẫu : mang đến cho bạn một đề thi toeic với các câu tư vấn sát như trong một đề thi Toeic thật sự. Với đề thi toeic thử này, bạn không những luyện thi toeic về ngữ pháp vừa học, mà còn làm quen với những dạng đề bài sẽ có trong
đề thi Toeic thật.
Keyscript,audio, đáp án: bao gồm audio cho các bài tập nghe trong mỗi bài học và bài thi mẫu, đáp án cho mỗi bài học và đề thi toeic thử , và một phiếu trả lời dùng khi làm đề thi toeic.

Tài liệu gồm: Ebook + CD

Download:

CD1:

CD2:

CD3:

Ebook:



Hoặc
- Book:
- CD:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top