nhox_love094

New Member
Trung tâm An ninh mạng Bkis cho hay, theo số liệu quý III/2009, phần mềm diệt virut BkavPro vừa bỏ xa các phần mềm diệt virut nước ngoài hiện có trên thị trường Việt Nam, với thị phần chiếm tới 85%.


Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis nói rằng, hiện vừa có 93% siêu thị điện máy, công ty máy tính lớn nhất tại các tỉnh, thành ký thỏa thuận tích hợp BkavPro kèm theo máy tính bán ra. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Bkis vừa liên tục tìm tòi, sáng tạo, đổi mới công nghệ để cho ra phiên bản BkavPro 2009, ngày 29/8.


Ông Quảng sẻ chia: “Đây là sản phẩm của nhiều năm kinh nghiệm, với sự đóng lũy trí tuệ của hơn 500 chuyên gia, kỹ sư trong suốt hơn 2 năm qua.” Trước đó, ngày 25/8/2009, phiên bản thử nghiệm Beta của BkavPro 2009 vừa được phát hành và vừa có 150.000 khách hàng dùng thử.


Ở bản chính thức ra mắt hôm nay, Bkis vừa bổ sung 2 công nghệ quan trọng là nhận diện phụ thuộc trên độ tín nhiệm và kiểm soát truy cập web đen.


Được biết, BkavPro 2009 có “kênh” để khách hàng liên lạc trực tiếp đến nhà sản xuất. “Các chuyên gia (nhà) của chúng tui sẽ trực 24/24 để giúp đỡ khách hàng,” ông Quảng nói.


BkavPro 2009 bất có bản miễn phí và giá vẫn là 299.000đ/năm sử dụng. Các khách hàng đang sử dụng BkavPro có bản quyền sẽ được tự động nâng cấp lên phiên bản mới miễn phí

 

Caine

New Member
Tổng giám đốc Bkis Nguyễn Tử Quảng giới thiệu phiên bản mới phần mềm diệt virus BkavPro 2009 với tham vọng đánh bật các sản phẩm virus ngoại khỏi thị trường Việt Nam. Ảnh N.H
Bkis tham vọng đánh bật phần mềm virus ngoại



ICTnews – Sáng nay, 29/9, Bkis chính thức ra mắt phiên bản phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security với tham vọng “đánh bật các sản phẩm virus nước ngoài ra khỏi thị trường Việt Nam”.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Trung tâm An ninh mạng Bách Khoa (Bkis), cho biết phiên bản mới BkavPro 2009 Internet Security là sản phẩm có nhiều cải tiến công nghệ đột phá và là con bài trong chiến lược thống trị thị trường phần mềm diệt virus có bản quyền tại Việt Nam cùng thời bắt đầu vươn ra thị trường quốc tế của Bkis.

Với sản phẩm mới này, “chúng tui đặt mục tiêu sẽ thống trị thị trường phần mềm diệt virus trong nước, đánh bật các phần mềm diệt virus của các hãng nước ngoài như Symantec, Kaspersy ra khỏi thị trường”, ông Quảng nói.

Không chỉ tham vọng đánh bật các sản phẩm diệt virus ngoại khỏi thị trường nội địa, Bkis cũng có kế hoạch bán BkavPro 2009 ra thị trường toàn cầu vào năm 2010. Trong đó, theo ông Quảng, điểm đến đầu tiên sẽ là thị trường Mỹ sau đó mở rộng lớn dần sang các nước khác.

Tuần tới, Bkis sẽ ra mắt trang web tiếng Anh để hỗ trợ khách hàng nước ngoài, cùng thời đang chuẩn bị ký kết các hợp tác về thanh toán quốc tế và xây dựng đội ngũ chăm nom khách hàng nước ngoài. Để hỗ trợ khách hàng BkavPro 2009, Bkis cũng vừa nâng cấp trung tâm khách hàng, hiện đủ tiềm năng đáp ứng nhu cầu của trên một triệu khách hàng.

Theo một tiềmo sát được Bkis thực hiện trong quý III/2009, phần mềm diệt virus BkavPro hiện tại vừa bỏ xa các phần mềm diệt virus nước ngoài, hiện chiếm 85% thị phần phần mềm diệt virus có bản quyền tại Việt Nam. Hiện khoảng 93% các siêu thị điện máy và các công ty máy tính lớn tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh trên toàn quốc vừa ký thỏa thuận tích hợp sẵn BkavPro trong các máy tính bán ra. Mặc dù vậy, theo ông Quảng, kênh bán hàng qua mạng và qua hệ thống bưu điện đang chiếm hầu hết doanh thu của BkavPro, gấp khoảng 10 lần kênh bán qua các công ty máy tính và siêu thị điện máy.

Người đứng đầu Bkis cho hay phiên bản BkavPro 2009 được Bkis phát triển trong vòng 2 năm. Điểm đặc biệt của BkavPro 2009 so với phiên bản cũ là có thể phân nhóm đối tượng như các file hay các điểm đất chỉ web URL để ưu tiên bảo vệ, ví dụ các file tải về từ Internet sẽ được quét cẩn thận hơn là các file có sẵn trong máy tính của người dùng. Phần mềm này lần đầu tiên có thêm chức năng chặn các web đen, đây là danh sách đất chỉ các trang web xấu được Bkis cập nhật phụ thuộc trên phân tíchcủa hệ thống bẫy và giám sát mạng.

Bên cạnh đó, p hiên bản mới còn được bổ sung thêm chức năng tường lửa, bảo vệ USB, chống bùng nổ, quét virus theo hành vi, bảo vệ truy cập web và tựphòng chốngvệ. BkavPro 2009 có thêm kiểu quét nhanh, quét thông minh, quét sâu toàn bộ máy và quét file nén, cùng thời nâng cấp chức năng bảo vệ thời (gian) gian thực, diệt rootkit và diệt virus siêu (nhiều) đa hình.

BkavPro 2009 cũng khắc phục được một số điểm yếu của các phiên bản cũ như tiết kiệm đường truyền nhờ tiềm năng cập nhật mẫu nhận diện từng phần, tốc độ nạp lúc khởi động máy tính nhanh hơn và tiết kiệm bộ nhớ RAM khi chạy ở chế độ nền.

Bkis cho hay BkavPro 2009 cũng sẽ tương thích với hệ điều hành Windows 7 sắp ra mắt.

Giá của phiên bản BkavPro 2009 bất thay tăng so với phiên bản cũ, vẫn ở mức 299.000 đồng/1 năm sử dụng. Tất cả khách hàng đang sử dụng phiên bản BkavPro có bản quyền sẽ được tự động cập nhật lên phiên bản mới bất phải trả thêm khoản phí nào. Tuy nhiên, ông Quảng cho biết BkavPro 2009 sẽ bất có bản miễn phí. “Bkis sẽ tiếp tục duy trì bản Bkav Home 2006 làm bản miễn phí nhưng sẽ bất đảm bảo an toàn được như phiên bản có phí bản quyền”, ông Quảng nói.

Cùng với kênh bán hàng trực tuyến qua trang web bkav.com.vn, từ hôm nay (29/9) phần mềm BkavPro 2009 sẽ được bán qua hệ thống 300 lớn lý BkavPro của Bkis tại 63 tỉnh/thành trên cả nước.

Theo Bkis, phiên bản thử nghiệm của BkavPro 2009 được phát hành từ ngày 25/8 vừa thu hút 150.000 khách hàng dùng thử.
 

barbie21_9

New Member
"Tuy nhiên, ông Quảng cho biết BkavPro 2009 sẽ bất có bản miễn phí. “Bkis sẽ tiếp tục duy trì bản Bkav Home 2006 làm bản miễn phí nhưng sẽ bất đảm bảo an toàn được như phiên bản có phí bản quyền”, ông Quảng nói." <- câu này bác ý nói đúng , hóa ra trước h bản 2006 là xài không an toàn ( diệt virut + diệt luôn windows )
 

baby_nolove

New Member
Chắc bác Quảng phải xài chiêu thức khác chứ bất thể dùng chất lượng sản phẩm BKAV để đánh các lớn gia anti virus khác đâu nhey :p

Mà lịch sử cho thấy các chiêu thức của bác ý rất hiệu quả :|
 
Tội nghề các phần mềm diệt virus ngoại tại VN quá,bao phen bị bác Quảng hâm dọa rồi đánh cho te tua...

- Mà sao cũng chẳng thấy ai tuyên bố lại là sẽ đánh BKAV của bác Quảng nhỉ, nó xoàng xỉnh quá chăng!
Đúng là triết lý đạo đức kinh doanh của người nước ngoài chuyên nghề nó khác, cạnh tranh trong lành mạnh bằng sức thuyết phục của sản phẩm...chứ bất phải lên sàn,lên báo, đăng đàn để mạt sát chửi bới chê bai lẫn nhau,cố nổ banh trời mà chẳng làm nên trò trống gì như phường không học của anh Quảng - là giảng viên có trình độ trên lớn học nhà ta

AQ và cái đám lau nhau BKIS cho dù là có tài gì đi chăng nữa thì cũng làm mất mặt dân VN tui quá!
 

thaotrang135787

New Member
Bit, Kas, Norton... chưa thể dành thế độc quyền thống trị thị phần phần mềm diệt virus vì chưa có những tuyên bố như bác Quảng nhà mình.


Tớ nói thiệt, chỉ cần trình độ tin học của dân Việt mình tăng lên trong vài năm nữa và quan hệ quốc tế được mở rộng lớn thì BKAV có mà chết. Bạn tớ những người làm liên quan đến IT chưa ai dùng BKAV, có đúng 1 đứa ngoại đạo thì dùng do BKAV có hỗ trợ khách hàng nhưng cũng bảo vì tiếc trước nên dùng hết năm nay chứ BKAV ngốn RAM quá chịu bất thấu với lại cũng chẳng bao giờ gọi đến BKAV để xin hỗ trợ.


Còn tớ, tớ nói thiệt dù BKAV tốt thật thì tớ cũng bất bao giờ dùng nó đơn giản vì tớ bất ưa Mr Quảng bom

 

blue_ruby

New Member
bkav ra từ hôm qua rồi! Topic trước bị xóa roài!
Mà kể cũng lạ, 1 sự kiện mang tính "toàn cầu" như bkav sắp xuất khẩu. Vậy mà các báo vnExpress, Vietnamnet, Tuoitre... không thấy đăng tin nhể?
Cần 1 cơ quan "ngôn luận" như Facebook :p thì bkav mới được 1 ta chú ý chăng!?
 

Prewitt

New Member


tham vọng

noun
ambition

Từ Điển Tiếng Việt
tham vọng

d. Lòng ham muốn, mong ước quá lớn, vượt quá xa tiềm năng thực tế, khó có thể đạt được. Tham vọng làm bá chủ trả cầu. Bài viết bất có tham vọng giải quyết tất cả vấn đề. Có tham vọng lớn.

Tiếng Việt - Français
prétention; ambition.

Tiếng Việt - 中文 (Beta)
tham vọng

* 贪欲, 奢望 Ham muốn và mong ước.
 

quevo

New Member
Ùynh! Nổ to quá, 1 cái VPS của em không chịu dc cháy rồi bác Quảng ơi! Ở Đức mà vẫn còn bị sóng của bác đánh cho cháy nè.

Mà lạ thiệt VPS cháy mà server không cháy mới kì =))
 

divang_latoi

New Member

Quote:

Được gửi bởi NotForMe

bkav ra từ hôm qua rồi! Topic trước bị xóa roài!

Mà kể cũng lạ, 1 sự kiện mang tính "toàn cầu" như bkav sắp xuất khẩu. Vậy mà các báo vnExpress, Vietnamnet, Tuoitre... không thấy đăng tin nhể?

Cần 1 cơ quan "ngôn luận" như Facebook :p thì bkav mới được 1 ta chú ý chăng!?

Tin này trên tuổi trẻ đọc được đêm qua

 

ngucto

New Member
Kệ người ta đi các pác ơi. ổg giỏi thiệt chứ có phải giỏi cái lương đâu mà spam ổg hoài vậy !!! Vậy cũng tốt cho nền CNTT nước mình chứ sao

Chúng ta dùng sản phẩm của MS không phải vì chúng ta yêu Bill Gates mà vì sản phẩm đó có ích cho chúng ta. Tương tự chúng ta chọn hay không chọn sản phẩm của BKIS tuỳ vào nó có tốt hay không chứ không nên vì thích hay ghét ôg Quảng. Các pác là người dùng thường thì không sao, chứ nếu các pác là doanh nghề thì không được để cảm xúc thích ghét chủ quan ảnh hưởng chứ.

Những người rành CNTT ít ai xài bkav mà (nhiều) đa số người dùng là những doanh nghề hay cơ quan nhỏ, không chuyên CNTT, không cần bảo mật (an ninh) cao, hay có máy tính cấu hình yếu. Các pác muốn ai cũng xài Kas, AVG, Avira... thì họ có dùng nổi/ đủ trình độ dùng ko. Các pác vào các cơ quan nhà nước sẽ thấy bkav chủ yếu. Nếu bỏ bkav thì để phân khúc thị trường béo bở đó dành cho ai. Mà những nơi đó thường người ta xài hàng có bản quyền không hà, nếu phải xài Kas, AVG, Avira... thì tội cho họ, phải đóng trước khiếp luôn, mà đóng cho tụi nước ngoài chứ.

Ai mà ưa ôg Quảng vì quá nổ và sản phẩm của ổg thì "ai cũng biết là thế đấy", nhưng khi quy luật thị trường tăng lên + trình độ CNTT của dân VN ngày càng cao thì sớm muộn gì cái cùi bắp cũng out thôi.
 

Aidrian

New Member
Thôi thì thời (gian) gian sẽ chứng minh tất cả, tớ thấy theo thời (gian) gian BKAV càng ít người sử dụng thì phải
 

ctdesuong

New Member

Quote:

Được gửi bởi wdtech.net

Thôi thì thời (gian) gian sẽ chứng minh tất cả, tớ thấy theo thời (gian) gian BKAV càng ít người sử dụng thì phải

Thấy các báo đăng Bkav chiếm 85% thị phần phần mềm diệt virus có bản quyền. Nếu đúng vậy thì quá mạnh. Chưa hãng nào dám tuyên bố sẽ thống lĩnh thị trường, công nhận là nổ to nhưng cũng phải ghi nhận là họ quyết tâm và dám chiến đấu thực sự.
Dạo này thấy trên VTV, HTV quảng cáo Bkav robot bắn nhau rầm rầm. Ghê thật.

 

pjnkchjp_babyls

New Member
Dân IT hiếm thấy ma nào dùng BKAV ), không hiểu sao BKAV chiếm tới 85% thị trường nhở, nổ to hơn sấm tối qua =))
 

vthbang

New Member
Thì dân IT chỉ lèo tèo vài chú trong thị trường tiêu thụ, trong số đó lại có vài chú cài chơi chơi :p
 

Arny

New Member

Quote:

Hiện khoảng 93% các siêu thị điện máy và các công ty máy tính lớn tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh trên toàn quốc vừa ký thỏa thuận tích hợp sẵn BkavPro trong các máy tính bán ra.





bkav = > Bé khỏe Ăn Vạ !

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top