duong_1982

New Member
Bình chọn thế này là chưa được thiều nhiều game lắm.Nếu tớ thích thì thích GTA của RorkStart.Còn game kinh điển chắc là AOE.Game mới ra giờ là Warscraft có lẽ là nhất
 

ngocduyen11597

New Member
Vừa thiếu vừa chẳng chính xác.

Gameoffline - Khái niệm này xuất hiện khi bắt đầu có gameonline. Như vậy, người ta cho rằng gameoffline là game không có phần mạng trong đó, đặc biệt là 1 cái sv kết nối. Như vậy ta cần hiểu rõ là gameoffline không phải không chơi mạng được, mà là game không có 1 sv lưu trữ tất cả các thông tin người chơi, và không có chuyện luyện LV, lấy EXP cho char trong game.



Cái không rõ nữa là tại sao lại bình chọn đủ thể loại vậy? Như vậy thì vô số game hay rồi. Trong list trên thì game hay nhất là CS, nó là 1 huyện thoại, nó tạo nên 1 hệ thống FPS hoàn hảo, mở đầu cho nền bắn mạng LAN, cuộc chiến nhanh chóng, vật lý tốt nhất bấy giờ(đến giờ còn tuyệt vời hơn). Cách chơi đa dạng được phát triển rất nhìu.
 

chu_teu_coi

New Member
Bác thiếu 1 game mà theo em nó khủng nhất!!!WARCRAFT!!! hehe em thấy đây là game có số lượng người chơi khủng nhất và hay nhất!!! có tuổi thọ khá lâu.không như mấy game ở trên bình chọn.tuy mấy game đó vẫn còn người chơi nhưng số lương đã giảm sút rất nhiều!!!dân bắn CS đã chuyển wa CF hết rồi.
 
final fantasy ? mortal combat ? halflife ? starcraft ? warcraft ? đều là những game kinh điển, còn một số game khác nhưng đó dựa vào sự ưa thích của từng người.đặc biệt là pikachu và bắn trứng :D
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top