skyxd88

New Member
Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl với chuỗi hệ thống biet thu vinpearl da nang đẳng cấp 5 sao, vinpearl nha trang và Biệt thự vinpearl phú quốc với cơ hội đầu tư sinh lời cực kỳ cao. Thương hiệu Vinpearl đã không còn xa lạ trong mắt khách hàng đầu tư bởi uy tín thương hiệu mà nó đã gây dựng và khẳng định trong lòng khách hàng.

Trong giai đoạn thị trường chứng khoán và thị trường vàng đang có những dấu hiệu bất ổn định, tiền lãi gửi ngân hàng thấp thì theo đánh gia của các chuyên gia kinh tế đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư an toàn mang lại hiệu quả cao. Để đáp ứng được nhu cầu của các nhà đầu tư cùng với sự kham hiếm trên thị trường tập đoàn Vingroup triển khai giai đoạn 2 biet thu vinpearl da nang với những lô biệt thự hướng biển tuyệt đẹp

Ngoài việc sở hữu những biệt thự đẳng cấp trên những bãi biển tuyệt đẹp thì khách hàng còn có cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn với chính sách cam kết thu nhập tiền thuê của vingroup.

Khách hàng nhận được lên tới 85% lợi nhuận trước thuế Resort & Villas từ chương trình cho thuê lại nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự trước thuế/năm trước thuế. Chương trình ưu đãi "KHỦNG" này chỉ áp dụng cho khách hàng mua biệt thự trong giai đoạn mở bán đầu tiên này. Các giai đoạn tiếp theo có thể được chủ đầu tư Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas điều chỉnh mức cam kết thấp hơn.

- Thời gian cam kết chương trình cho thuê lại là 10 năm

- Chủ đầu tư Vingroup bắt đầu trả cam kết thu nhập tiền thuê khi khách hàng xuống tiền 100% giá trị Đà Nẵng Resort & Villas trong hợp đồng mua bán.

- Kỳ thanh toán: 6 tháng/lần

Kết thúc thời gian cam kết cho thuê lại biệt thự Chủ sở hữu và chủ đầu tư sẽ ký lại hợp đồng cho thuê lại. Lợi nhuận sẽ chia theo tỷ lệ và dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh của 10 năm đã cho thuê để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top