nguyen200796

New Member
Béo bụng ngày nay không chỉ là “căn bệnh” của phụ nữ sau sinh mà còn là nỗi lo của hầu hết phụ nữ nơi công sở, cho dù rất nhiều trong số họ chưa hề lập gia đình. Nguyên nhân là do đặc thù công việc văn phòng phải ngồi quá nhiều và ít vận động.



Theo các chuyên gia sức khỏe, béo bụng đang trở thành vấn nạn khi hiện nay cứ 10 phụ nữ ngoài 25 tuổi thì có đến 7 người béo bụng, tình trạng này không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến bệnh cao huyết áp, tiểu đường và nhồi máu cơ tim.



Hầu hết “nạn nhân” của tình trạng béo bụng đều công nhận giảm mập là một quá trình hết sức gian nan và rất dễ thất bại. Rất hiếm người đủ kiên nhẫn và thời gian để theo đuổi một chương trình “giảm mỡ, tạo hình” cho cơ thể thông qua các biện pháp giảm mập sơ đẳng như ăn kiêng, tập thể dục, lắc vòng...



Khi luyện tập quá sức hay không đúng khoa học đều khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí kết quả không đạt được là bao chưa nói là có trường hợp bụng, mông, đùi… còn to, béo hơn ban đầu do tâm lý thèm ăn sau thời gian kiêng cữ lâu ngày.

Công nghệ Thermo C - giảm mỡ theo ý muốn



Các nhà khoa học Italia đã phát minh và chế tạo thành cộng hệ thống Thermo C nhằm giúp đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhẽo, chảy sệ, vết rạn, tái tạo lại da ở các vùng trên cơ thể như bụng, đùi, mông, vai… với hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, với sự phối hợp nhẹ nhàng giữa sóng RF ( Radio Frequency), hệ thống làm lạnh tại chỗ, massage chân không và tia ánh sáng sẽ giúp các chị em nhanh chóng lấy lại “phom chuẩn” chỉ sau 10 lần điều trị mà không hề gây đau đớn hay chảy máu như khi phẫu thuật hút mỡ.



Quy trình tác động của Thermo C lên mô mỡ



Bước 1: Masssage chân không tiêu độc tố



Công đoạn này sẽ sử dụng các thiết bị mobile roller và cốc hút chân không nhằm hóa lỏng mỡ thừa và cellulite, phá vỡ lớp màng dày đặc bao quanh tế bào mỡ, “đốt mỡ” và “đào thải độc tố và nước thừa” thông qua các huyệt đạo. Dưới tác động của hệ thống massage chân không, các sợi collagen cứng đầu sẽ bị bẻ gãy. Công nghệ này được ứng dụng theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể, với tần số dao động cao từ 3.000 nm đến 8.000 nm, dòng ánh sáng rung động này sẽ thâm nhập vào từng mô mỡ, kích thích lưu thông bạch huyết giúp đào thải độc tố, bài tiết nước thừa tích tụ bên trong cơ thể, tiêu cellulite giúp cho quá trình giảm cân và tiêu mỡ diễn ra nhanh hơn.



Bước 2: Sử dụng sóng RF phá vỡ mỡ cứng



Sóng RF sẽ sử dụng năng lượng nóng nhằm kích thích quá trình oxy hóa, khuyếch tan trong nội bào, làm nóng và đốt cháy mỡ cứng ở độ sâu 5 -15mm dưới bề mặt da. Năng lượng ánh sáng được truyền vào trực tiếp các mô mỡ cứng, đốt nóng và làm tan chảy rào cản Toxin (lớp màng cứng bao quanh các cellulite) giúp hóa lỏng toàn bộ các cellulite cứng đầu thành các acid béo, khí CO2 và nước. Bước tiếp theo hệ thống đèn Led sẽ được sử dụng để massge vùng tích tụ mỡ đã được chuyển hóa, đào thải và phân hủy thông qua hệ bài tiết.



Ngoài ra, hoạt động của sóng RF còn làm kích thích tuần hoàn máu ở cả tĩnh mạch lẫn động mạch, gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết và làm giảm các mô mỡ chỉ ngay lần đầu điều trị.



Bước 3: Làm săn chắc với hệ thống làm lạnh



Sau khi mỡ thừa đã được giải phóng ra khỏi cơ thể, hệ thống làm lạnh trong công nghệ Thermo.C sẽ tác động dần dần lên từng vùng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tạo “phom” người nhanh chóng và hoàn hảo hơn. Hệ thống làm lạnh của máy sẽ tác động trực tiếp vào những nhóm cơ đã bị thoái hóa và kéo giãn, làm săn chắc, dẻo dai, giảm đi hiện tượng phù, nề, làm cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.



Ưu điểm công nghệ tiêu mỡ Thermo C



- Loại bỏ nhanh chất béo và độc tố ra ngoài cơ thể và không bị hồi mỡ trở lại



- Không gây đau đớn, chống dị ứng và đặc biệt lành tính đối với mọi loại da



- Sử dụng được cho phụ nữ sau khi sinh con từ tháng thứ 5 trở lên



- Làm đẹp vùng da bụng, lấy đi lớp tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da mềm mại.



- Làm săn chắc các thớ cơ và chống hiện tượng da thừa, chùng nhão.



- Sau 1 liệu trình giảm 4-10cm vùng bụng, đùi giảm 2-4cm.
 

dracula_ken

New Member
Nếu bạn bị béo bụng có nhiều cách để giúp bạn cải thiện nhưng nó phải tùy thuộc vào thời gian, công viẹc của bạn, và nhiều yếu tố khác và đặc biệt là ăn uống đo bạn. tui hiện đang làm và tư vấn cho những trường hợp béo bụng như bạn trong 3 tháng giảm được từ 5cm đến 7cm và theo chế độ cân đối và làm cho họ cảm giác hài lòng, da dẻ lại đẹp len rất nhiều. Nếu bạn quan tâm và muốn giảm vòng 2 thì thãy gọi cho tui .0934690009
 

blue_page3006

New Member
Đi bộ hàng ngày bạn ạ, đi nhanh theo kiểu jogging. Nhưng phải kiên trì cơ,không chỉ giảm mỡ bụng mà con khoẻ cả người
 

rock_with_boa

New Member
mình tư vấn cho bạn sp gel dưỡng dùng để massage làm thon gọn, săn chắc bụng, giảm mỡ thừa (1 trg 10 sp bán chạy nhất của cty mình)

sp cty mìh nhập khẩu châu âu, chiết xuất thiên nhiên - đảm bảo không gây kích ứng - đã được thử nghiệm trên n~ người tình nguyện chứ không phải trên động vật như nhìu hãng mỹ phẩm khác. bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. .

sp chỉ bán qua hệ thống tư vấn viên của hãng (đó là lý do giá cả không quá cao so với sp nhập khẩu châu âu), nên bạn có thể liên hệ với mình để được tư vấn & đặt hàng nhé:

Thùy Chi - 0974 39 31 82; (04) 3 987 03 04

Y!M: snow_rainbow_6761

nếu bạn không ở hanoi,mình sẽ gửi hàng cho bạn ;)
 

canary586

New Member
Có một phương pháp kết hợp chế độ ăn, uống, tập luyện, ... có thể giúp bạn hiệu quả. Nếu bạn quan tâm có thể gửi email cho tôi: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top