Để giúp bạn có vòng eo nhỏ gọn, các chuyên gia tại NC Spa áp dụng phương pháp bấm huyệt lưu thông khí huyết kết hợp với tinh dầu xoa lên từng huyệt trên cơ thể. Mỡ thừa sẽ được đốt cháy để chuyển hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài qua đường đại tiện, tiểu tiện...



Sau đó, vùng bụng sẽ được làm săn chắc bằng một loại gel lạnh có chứa 20 loại thảo dược quý bao gồm sâm Tây Dương, nấm Linh Chi, đông trùng hạ thảo... Các thảo dược sẽ thẩm thấu nhanh vào cơ bụng làm săn chắc và tránh nguy cơ chảy sệ cho vùng bụng. Sau 10 ngày trị liệu, bạn sẽ giảm được 10 cm vòng eo và 3-5 kg trọng lượng cơ thể.



Để liệu trình giảm béo bụng đạt hiệu quả cao và triệt để, bạn nên kết hợp với thải độc ruột. Cấu tạo đường ruột trong cơ thể có chiều dài từ 6 đến 8m và tồn động nhiều chất cặn bã không đào thải hết được qua đường đại tiện. Trung bình, lượng chất cặn bã và phân trong cơ thể khoảng 6,5 kg, để lâu sẽ tự phân hủy thành nhiều độc tố gây ra các triệu chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như táo bón, trĩ, đầy hơi, ăn không ngon, ngủ không đủ, da mặt bị sạm... Để khắc phục tình trạng trên, bạn nên có kế hoạch thanh tẩy ruột để đào thải độc tố ra ngoài.



Bên cạnh đó, thải độc ruột còn có tác dụng nâng cao và thu nhỏ dạ dày giúp bạn ăn ngon mà không phải ăn nhiều, tinh thần an tịnh, da dẻ hồng hào. Phương pháp này không cần uống thuốc, không đau và không phải phẫu thuật. Liệu trình thải độc ruột kéo dài liên tục trong 5 ngày với 60 phút một ngày. Sau 5 ngày trị liệu, vòng eo của bạn sẽ giảm tối thiểu 8 cm và cơ thể giảm từ một đến 2 kg trọng lượng. NC Spa cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quá trình điều trị không có hiệu quả.
 

kemdau1410

New Member
Nếu đủ thời gian và kiên trì 1 tí, thì bạn mua một thẻ tập thể dục đi. cũng tương đối hiệu quả, có điều dễ bỏ nữa chừng lắm vì kết quả từ từ, mà cũng xin nhấn mạnh là bạn phải thật sự kiên nhẫn nhé nếu không thì béo vẫn hoàn béo đấy ( kinh nghiệm bản thân thôi).

Còn nếu bạn dư giả về tài chính, thì đi mua ngay thẻ điều trị săn chắc vòng 2 bằng công nghệ Thermo C, hình như chỉ có bên Belas Spa ( địa chỉ ở Lý Chính Thắng với Võ Văn Tần Q3) là có. Bản thân tui thì chưa điều trị ở đó, nhưng có cô em gái và bà chị dâu làm rồi, khá ổn đấy bạn ạ, thời gian không dài, khoảng 10 lần thôi, làm cách ngày hay 2-3 ngày 1 lần, khoảng 2-3 lần đầu tiên là có kết quả.
 

Nathanial

New Member
Chị nên chăm tập thể dục chuyên về vòng eo bụng, nếu không có thời gian đến phòng tập chị có thể dùng các loại đai đeo quấn bụng để làm giảm vòng eo và săn chắc cơ bụng như: Vibroaction, sauna.... Chỉ cần tập 30p mỗi ngày sau 1 tháng sẽ có hiệu quảMời bạn ghé thăm: Công Ty Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
 
Lawrence Cheskin, một chuyên gia về dạ dày tại Đại học Tổng hợp Jonhns Hopkins, Mỹ, khuyên nên ăn "hạn chế", tức là chia ra nhiều lần, mỗi lần ăn một ít trong suốt cả ngày chứ không nên ăn một lượng lớn thức ăn trong một bữa tối.
- Ăn nhẹ giữa hai bữa chính: Biện pháp chính để chế ngự sự thèm ăn là ăn nhẹ giữa hai bữa chính, ngày ăn ba bữa cộng thêm bữa ăn nhẹ, tất cả đều với khẩu phần ăn vừa phải.
- Kiểm soát lượng thức ăn: Hãy sử dụng những mẹo đơn giản nhưng hữu ích như: Cứ ăn xong một miếng là đặt dĩa xuống. Tránh nhìn vào những thức ăn còn lại sau bữa ăn và những món người phục vụ tiếp thêm ngay sau khi bạn đã cảm giác ăn đủ.
Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật hay lễ tết, bạn có thể ăn thêm những món giàu calo nhưng phải hạn chế. Nếu ăn chậm nhai kĩ sẽ cho cảm giác chóng no hơn. Tốt nhất trước đó nên ăn những thức ăn chứa ít calo như sữa chua không béo, hoa quả hay nước ngũ cốc. Còn nếu bạn không thể từ chối những món ăn ngon, thì hãy chia sẻ nó cùng với người khác.
- Ăn đồ có nhiều chất xơ: Những loại thức ăn có nhiều chất xơ sẽ làm cho bạn chóng no hơn, bát súp rau và ăn tráng miệng bằng hoa quả khi kết thúc bữa ăn. Năng lượng của những món này không bao giờ vượt quá 200 kcal.
- Uống nhiều nước: Ít nhất là một cốc nước trước bữa ăn. Điều này sẽ giảm bớt sự thèm ăn của bạn.
- Chế ngự cơn thèm ăn: Để có thể giảm ham muốn ăn các món ăn giàu chất béo và những thức ăn nhiều đường bằng các món ăn ít calo và dễ tiêu hơn như: Ăn khoai tây nướng thay vì khoai tây rán, gà nướng thay cho món côtlet.
Nếu bạn muốn bình thường như những người khác, hãy thay đổi khẩu vị, kiên quyết không ăn những món ăn quá giàu calo. Lúc đầu, có lẽ bạn sẽ cảm thấy thiếu hụt trong vòng một hay hai tuần lễ nhưng cảm giác này rồi cũng qua nhanh. Ngay từ bây giờ nếu bạn ăn ít đi, thường xuyên dùng các món ăn ít chất béo và tập thể dục, bụng bạn sẽ giảm đi đáng kể trong vòng 4 tháng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top