minhtran0397

New Member
Mình sử dụng excel 2007 và bị lỗi như sau. Đầu tiên mình kẻ 2 bảng trong sheet 1, trong đó có cả 2 bảng đều các phép tính liên quan đến dòng (ô F1 = D1-E1). Sau đó mình copy, paste (ko dùng special paste) 1 bảng sang sheet khác thì cột có các phép tính bị lỗi (VD: công thức ở ô F1 = D1-E1 thì kết quả ra 13, sau đó mình kéo xuống các ô F2, F3,... thì kết quả đều ra 13. Trong khi các số ở ô D1,D2,D3,... đều khác nhau).Mình thử mở file excel mới rồi cài lại office vẫn bị lỗi như vậy. Chỉ riêng copy công thức theo cột mới bị, còn theo dòng thì không sao hết. Nếu gõ riêng công thức từng ô cũng không có vấn đề gì. Bác nào biết giúp mình với, đang làm báo cáo dính ngay cái này thì biết bao giờ mới xong.

Thank các bạn đã bỏ thời gian đọc hết bài của mình!!!
 

c0p_c0n_0nljne

New Member
Bạn gửi file xem sẽ rõ hơn (nếu không thể gửi fille gốc thì bạn có thể gửi file ví dụ liên quan đến lỗi, hặc gửi vào hộp tin riêng củ mình). Có thể bạn đã bị lỗi vì công thức liên kêt giữa các sheet. Bạn hãy click vào ô công thức để xem lại.
 

Huw

New Member
Đây là link file lỗi:

Đây là link youtube:

Mà chức năng auto save trong excel cũng bị đơ luôn rồi

các bạn giúp mình với
 

keely_knk

New Member
Đã kiểm tra.


Lỗi là do riêng file đó thôi. (chưa hiểu lỗi đó do đâu nữa).


Mình sửa lại file ngon cho bạn nè.
Code: mediafire.com/view/4njge32c12rz53v/Trader%20(KO%20loi~).xlsx
 

nhoc_kentn2

New Member
Đã kiểm tra.


Lỗi là do riêng file đó thôi. (chưa hiểu lỗi đó do đâu nữa).


Mình sửa lại file ngon cho bạn nè.
Code: mediafire.com/view/4njge32c12rz53v/Trader%20(KO%20loi~).xlsx Bạn kiểm tra lại đường link hộ mình được ko? Mình vào xem được nhưng down về thì không được. Load toàn báo fail thôi =.=
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top