Pat

New Member
Xe đẩy giúp bạn không phải bế bé mỗi khi đi dạo chơi và là công cụ trợ giúp đắc lực và tiện lợi để bạn mang bé theo khi đi xa nhà. Trên thị trường, xe đẩy em bé có xuất xứ khá đa dạng. Các sản phẩm từ Trung Quốc có giá thấp, dao động từ 950.000 – trên 1 triệu đồng/sản phẩm nhưng không phải là sản phẩm được ưa chuộng nhấtvì những nhược điểm như: chất liệu vải đệm ít thấm mồ hôi và kém êm ái, bộ khung chưa tạo cảm giác chắc chắn an tâm, một số sản phẩm nặng và kém cơ động.

Bên cạnh đó, những sản phẩm của Maclaren, Lucky baby, Farlin, Baby Planet, Cool Kids… xuất xứ từ Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan có giá dao động từ 2 – 10 triệu đồng cũng được bán khá nhiều tại các cửa hàng dành cho trẻ em.

Trước hàng loạt sản phẩm xe đẩy có trên thị trường, nhiều người không khỏi băn khoăn khi muốn mua một chiếc cho bé yêu của mình. Bạn nên lưu ý những điểm sau:

An toàn: Kết cấu xe phải chắc chắn giúp em bé có thể nằm hay ngồi thoải mái trên xe. Bánh xe cần có bộ phận thắng an toàn để có thể giữ cho xe không tự chuyển động khi bạn dừng lại. Ngoài ra, bánh xe phải có hệ thống giảm xóc tốt và phần đệm bé ngồi, nằm êm ái cùng với dây đai bảo vệ chắc chắn.

Cơ động và tiện lợi: Bạn nên chọn chiếc xe có thể gập gọn và tháo ra dễ dàng, để mang, xách đi khắp nơi. Xe đẩy dành cho em bé còn nhỏ (dưới 1 tuổi) nên có chức năng đẩy 2 chiều để bé an tâm khi luôn nhìn thấy cha/mẹ. Một số sản phẩm tham khảo: Xe đẩy Baby Planet gấu Panda Bí kíp sắm xe đẩy em bé ?
Giá: 5.990.000đ, nhập khẩu từ Mỹ (Rainbow). Sản phẩm làm từ khung Alumium chắc nhẹ, có thể dễ dàng xếp gọn. Độ dốc ghế ngồi và mái checó 5 nấc điều chỉnh. Bệ gác chân của bé cũng có thể điểu chỉnh tùy thích. Chiếc xe đẩy này còn có 2 kệ đựng nước uống cho người lớn hay để bình sữa của bé. Bánh xe cấu tạo chắc chắn và dễ dàng di chuyển. Có khóa thắng bánh trước và thanh cài sử dụng tiện ích cho chế độ xếp gọn chỉ với 1 động tác. Loại xe này thích hợp cho bé từ 1 tháng tuổi cho đến 3 tuổi. Xe đẩy Cosco du lịch gọn nhẹ Bí kíp sắm xe đẩy em bé ?
Giá 950.000đ (Rainbow). Sản phẩm này có thể xếp gọn như cây dù để móc trên xe gắn máy, xếp vào xe ô tô hay xách theo lên máy bay... Xe đẩy Cosco chuyên dụng cho mục đích du lịch nên bánh xe rất linh họat, dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình, có khóa thắng bánh khi cần dừng lại. Xe chịu được trọng lượng bé khoảng 20kg Xe đẩy Maclaren Bí kíp sắm xe đẩy em bé ?
Giá: 4.820.000đ (thương hiệu của Anh - Mẹ & Bé). Đặc điểm của sản phẩm này là có thể gấp lại gọn gàng theo chiều dọc rồi đeo lên vai nhờ phần quai đeo chắc chắn. Xe đẩy Feebo của Lucky Baby Bí kíp sắm xe đẩy em bé ?
Giá: 4.350.000đ (sản phẩm của Singapore - Mẹ & Bé). Sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm: có thể xoay tay đẩy và đẩy theo chiều ngược lại để bé nhìn thấy người lớn khi đang di chuyển; Chỗ ngồi có thể ngả ra cho bé nằm thoải mái với phần nệm êm và thấm hút mồ hôi; có đai an toàn phía trước chỗ ngồi của bé, bộ phận để chân có thể gài lên hay tháo xuống; Ngăn chứađồ phía sau và mái che kích thước lớn. Tuy nhiên, với kích thước khá lớn nên chỉ có thể gấp xe lại theo chiều ngang. Xe đẩy Cool Kids Bí kíp sắm xe đẩy em bé ?
Giá: 2.380.000đ (sản phẩm Thái Lan - Mẹ & Bé). Chiếc xe đẩy nàygiúp bé ngồi khi dạo chơi hay nằm ngủ khá tiện lợi. Sản phẩm có thể gấp theo chiều dọc nhưng không có dây đeo. Xe đẩy Hauck Bí kíp sắm xe đẩy em bé ?
Giá: 4.300.000đ (nhãn hiệu Đức, sản xuất ở Hồng Kông - Mẹ & Bé). 'Sản phẩm có bánh xe lớn vững chãi, tiện lợi khi di chuyển ở những địa hình không bằng phẳng; ngăn chứa đồ phía sau khá lớn. Bạn cũng có thể gấp xe gọn lại theo chiều dọc và mang đi vì cấu tạo khung nhôm rất nhẹ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top