Phụ bản VTT yêu cầu về phối hợp đội hình rất cao, trong đội nên có 1 tanker (TV,SD) đi trước hút quái, ngoài ra đội hình nên có 2 ngũ trang, đi 5 phái khác nhau !


Khi đánh quái không cần dùng kháng, kháng dùng khi đánh boss, do kháng chỉ tác dụng trong 1' nên chuyện dùng kháng đúng lúc rất quan trọng !


Pháp bảo dùng skill "Thần binh thiên giáng", tốt nhất là dùng skill đổi máu "Càn khôn diệu pháp". PC ưu tiên xài PC né, ngoài ra dùng thêm các PC hỗ trợ (loại sử dụng) bật hộ khiên, +máu...





VTT có 50 tầng, chia làm 5 giai đoạn, mỗi 10 tầng 1 giai đoạn, ở các tầng 10-20-30-40-50 sẽ có boss. Chết ở giai đoạn nào, khi hồi sinh quay lại VTT sẽ trở về đầu giai đoạn đó, ví dụ: nếu chết ở tầng 37, hồi sinh sẽ quay lại tầng 31!


Mỗi tầng VTT có 10 quái nhỏ. Cứ 5 tầng quái lại khỏe hơn rất nhiều, nên khi đến các mốc này cần đặc biệt chú ý !


Ở các tầng sẽ ngẫu nhiên xuất hiện đốc quân, cần ưu tiên diệt đốc quân trước vì ngoài tấn công, đốc quân còn buff cho quái xung quanh.


NPC chức năng có thể xuất hiện ở một số tầng, có thể nhận được nhiệm vụ đặc thù với nhiều phần thưởng, trong đó có thần luyện thạch, thạch hồn.





Ở tầng 50 sẽ xuất hiện 1 lúc 2 boss với 2 loại kháng tính khác nhau, do đó khi diệt boss ở tầng này cần chia đội hình hợp lý, chuyện có 2 ngũ trang trong đội là cần thiết (hình như cả ta lẫn tàu chưa Team nào qua được tầng 50 thì phải ^^)!





Vài mẹo nhỏ : luôn luôn để tanker đi trước chịu đòn, khi vào một tầng mới, tanker đi trước dụ toàn bộ quái tấn công vật lý vào một góc, sau đó toàn PT mới vào, chia nhau tiêu diệt hết quái tấn công pháp thuật trước, sau đó mới tiêu diệt quái tấn công vật lý. Chú ý tắt auto nhặt đồ vì dễ dẫn đến chạy loạn, gây ra nguy cơ diệt toàn PT !


Sắp tới mình sẽ nghiên cứu bổ sung thêm, các bạn ai có mẹo nào hay thì share cho tất cả người luôn nha ^^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top