stoplove_over

New Member
Tối hôm qua tự nhiên bị đau vùng hậu môn vì có cục thịt lòi ra ngoài, cố gắng lót gối nằm ngủ đến sáng nay đi khám ...



Bác sỹ ghi là "Trĩ Huyết Khối" - tức là sưng búi trĩ mà bị bầm tím luôn hay sao í. Cho toa thuốc có 2 loại thuốc mất khoảng 100k, uống trong 7 ngày bảo rằng 4-5 ngày nữa sẽ khỏi.



Bệnh này thật là ... kỳ cục, mình là nhân viên văn phòng, ngồi suốt ngày không vận động gì nên nó mới như vậy. Cũng may có vợ em hiểu và thông cảm, e sợ cho em nên tinh thần cũng đỡ.



Giờ nằm (xấp) chia sẻ chút với anh em, mong anh em IT hay ngồi ở cơ quan thì lâu lâu nên vận động 1 chút, ăn nhiều chất xơ và uống nước nhiều, đừng lười kẻo lại bị giống em.
 

guanshuwei

New Member
Hic! Mình cũng bị rồi! Tuy nhiên mới bị nhẹ! Đang lo không biết chữa thế nào cho tốt thì gặp topic này! Chia sẻ với anh em làm IT nhé! Hic



Ngày trước mình rất hay vận động, 2 năm trở lại đây toàn ngồi thôi. Lại hay ăn tiêu, ớt nữa chứ!



Đợt này phải bóng bánh tí!
 

HAKUNA_MATATA

New Member
các bạn đừng quá lo lắng. Bệnh này có cách điều trị mà. Em cũng bị nhưng chưa nặng lắm. Hôm trước đi khám, nghe bác sĩ nói nhiều điều bổ ích lắm. Thứ nhất là những ai hay bị bón hay tiêu chảy hay đứng nhiều, ngồi nhiều đều dễ bị bệnh. Khi điều trị rồi mà không điều chỉnh lại cách ăn uống điều độ thì bệnh có thể tái phát lại, nói chung nếu gặp điều kiện thuận lợi bệnh sẽ tái phát. Bác sĩ có nói nên ăn nhiều rau quả, chất xơ. Trái cây tốt nhất là đu đủ, thanh long, cam, bưởi, chuối. Uống 2-3l nuớc mỗi ngày. Tốt nhất là chuyển sang đừng xài giấy khi đi vệ sinh mà dùng nước. Lý do là khi bị bệnh các mạch máu xung quanh hậu môn rất yếu, nên việc dùng giấy sẽ gây tổn thuơng đến mạch máu, bệnh khó lành. Khi em đi khám thì bác sĩ cho uống ngoài thuốc đặc trị bệnh trĩ còn có thuốc làm chắc mạch máu. Hôm nào ngồi nhiều, đứng nhiều thì về phải nằm nghỉ, tư thế là 2 chân để vắt lên cao, dựa vô tường chẳng hạn, cho giảm áp lực vùng dưới. Rồi, không nên ngồi xổm, ví dụ khi giặt đồ chẳng hạn mà ngồi ghế, mấy cái ghế mini nhỏ nhỏ ngoài chợ bán 8k/cái đó mấy bác. Cái này là những ai đã bị khá nặng, cỡ giai đoạn 2, tức là sau giai đoạn ra máu theo giấy.

Nếu thấy có dấu hiệu ra máu thường xuyên khi đi vệ sinh thì nên đi khám, đừng nên uống thuốc hay điều trị theo dân gian, rất nguy hiểm. Phát hiện sớm thì bệnh rất dễ trị.

Vài kinh nghiệm chia sẻ cùng anh em.
 
Thuốc gia truyền Bảo Phúc, hơn 100 năm kinh nghiệm đặc trị bệnh Viêm xoang và bệnh Trĩ.



Khỏi bệnh hoàn toàn sau khoảng 30 ngày điều trị.



LH: Bác Dinh, Thôn Chàm - Tiên Tiến - Tiên Lãng - Hải Phòng. ĐT: 0313 931 092

Website: www.triviemxoang.com
 
Top