littlefrog_1712

New Member
Đáng buồn cười là không có Itunes trong cái đống kia . Có vẻ như ít người dùng hàng của Apple quá
 

Dack

New Member
đã dùng thử nhiều trình nghe nhạc rồi,vẫn KẾT WMP thôi



cài thêm bộ codec của K-lite nữa là Ok
 

thunga_1980

New Member
mình sử dụng tam hành:windows media ( để chơi định dạng mp3)


-Kmp: xem phim định dạng : avi , mkv, mp4 ...


-cyberlink power DVD mark II : xem bluray, HD..
 

Bricriu

New Member
hungdagt MÌnh chỉ dùng WMP kèm Kcode thui.


Dùng 1 cái cho đỡ lằng nhằng.
Giống mình. hihi
 

kt_05

New Member
WMP là được rồi, cài thêm K-lite nữa là ok, cài mấy cái kia vô không có cái nào hoàn hảo hết cũng như ko
 

nga_tran70

New Member
dùng windows media player


giao diện và visualizations đẹp


trình nghe nhạc mặc định của windows


mình chỉ KẾT dùng mặc định
 

smjle_sad73

New Member
KMP + AIMP2


nghe nhac bang aimp2 vi nhe,nhieu tien ich: tat may (qua tot), keo tha playlist de dang, chuyen doi dinh dạng,...Truoc kia minh dung winap nhung gio chi no thoi. Con xem phim thi KMP la dinh roi. Xem HD thi dung Divx pro. Cai nay xem hd nhat do.
 

tuelamcaoquynh

New Member
onirs Không có Zune sao bạn chủ thớt, đang dùng thử phần mềm này. Đúng oài, mình đang dùng Zune, gất good, giao diện rất rất rất rất rất đẹp I Love Zune Giao diện của Zune thì mấy cái kia không thể sánh bằng . Có điều Zune yêu cầu cấu hình máy hơi cao (trình nghe nhạc mà yêu cầu máy cao thì chỉ có nước ...) Zune khi chạy trên máy yếu mà để chế độ Premium thì nó giật như điên Hên mình dùng Intel Core i5 nên chạy premium sướng lúm

medusa Đáng buồn cười là không có Itunes trong cái đống kia . Có vẻ như ít người dùng hàng của Apple quá À, cái này hùi lúc có sài, nhưng từ khi có zune bỏ nó tới giờ Giờ chủ yếu chỉ dùng nó để send với iPhone thôi



Mọi người vào Down về dùng thử Zune nhé !



Zune Software 4.0 - Phần mềm nghe nhạc có giao diện tuyệt cú đẹp của Microsoft



Như bạn vừa biết hôm nay là ngày Zune HD chính thức lên kệ, cùng với đó là chuyện phát hành Zune Software 4.0. Zune Software 4.0 thật sự là một cải tiến đáng kể trong chuyện nghe nhạc cho “tông xẹt tông” với Zune HD, mang đến cho bạn một phong cách nghe nhạc mà bạn chưa bao giờ biết đến!




Đầu tiên bạn vào link sau đây bên dưới để tải Zune Software (32bit, tương KẾT Windows 7, Vista, XP). Quá trình cài đặt Zune Software rất đơn giản và nhanh chóng.




Sau khi cài đặt xong thì vừa vào bạn sẽ thấy một đoạn quảng cáo về Zune rất ấn tượng.






Sau đây là những cải tiến mới trong Zune Software 4.0



Quickplay


Quickplay là một chức năng hoàn toàn mới trong Zune Software. Nó giúp bạn có thể xem nội dung vừa xem hay là nội dung vừa được đưa vào. chức năng pins dùng để ghim những playlist mà bạn muốn truy cập vào chúng một cách nhanh chóng.




Tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau vào phần chính của chương trình. Như bạn thấy bên dưới thì giao diện của Zune Software không thay đổi gì mấy, có chăng là thay đổi vài hiệu ứng và cách sắp xếp dễ nhìn hơn.



Phần thay đổi nhiều nhất đó là NowPlaying: hình nền các album bây giờ không còn đồng đều nữa mà có cái lớn cái nhỏ, danh sách bài hát to rõ hơn và thông tin bài đang nghe vừa được đưa xuống phía dưới.



Như ở phiên bản trước, khi bạn chơi một bài của ca sĩ có thông tin trên Zune Marketplace thì nó sẽ hiện hình nền và một số thông tin về ca sĩ đó (bạn nhớ chỉnh hiệu ứng lên đến Premium trong Setting/Display mới dùng được chức năng này).





Chế độ mini


Nếu bạn không KẾT Zune Software chiếm quá nhiều tài nguyên và diện tích desktop thì bạn có thể sử dụng chế độ mini. Để bật chế độ mini, bạn bấm vào nút kế bên nút minimize. Chế độ mini được kích hoạt như hình bên dưới.





Smart DJ


Đây cũng là một chức năng mới trong Zune Software 4.0. Khi bạn chọn một bài hát, ca sĩ, album rồi dùng chức năng này thì nó sẽ tự chọn cho bạn những bài hát có cùng phong cách trong bộ sưu tập nhạc của bạn và cả trên Zune Marketplace nữa.



Chọn ca sĩ muốn dùng chức năng smart dj (làm trong quickplay)







Danh sách các bài hát cùng phong cách với Lady Gaga



Pins


Pins cũng là chức năng mới, nó cho phép bạn ghim một playlist vào quickplay để chơi dễ dàng hơn.





Tương KẾT Windows 7


Zune Software 4.0 giờ vừa tương KẾT với Windows 7, bạn đưa chuột đến, có thể chọn play/pause,… như Windows Media Player và nó cũng hỗ trợ cả jumplist.





Ứng dụng cho Zune HD


Giờ hãy tạm gác lại phần trải nghiệm cách nghe nhạc cực độc ở trên, chúng ta hãy đến với Zune Marketplace. Và tin tức nóng hổi, sốt dẻo nhất được xác nhận đó là Zune HD sẽ có ứng dụng và Games 3D. Sau đây chúng ta sẽ lướt qua gian hàng ứng dụng dành cho Zune HD.


Hiện giờ thì ứng dụng và games cho Zune HD chỉ có như hình dưới, ứng dụng thì chỉ mới có MSN Weather và Calculator, games thì vài trò vui nhộn, tuy nhiên, Microsoft vừa hứa hẹn đến khoảng cuối năm nay sẽ có Games 3D cho Zune HD như đua xe…




Trang thông tin ứng dụng đươc Zune Software hiển thị rất gọn gàng với hình minh họa khi nó hoạt động trên Zune HD ở bên dưới.






Bên dưới là ảnh của một trò chơi đang chạy trên Zune HD.




Vậy là chúng ta vừa khám phá sơ lượt một số chức năng mới rất hay của Zune Software. Nếu bạn không sử dụng máy Zune thì cũng hãy đừng ngần ngại một lần thay đổi cách thưởng thức âm nhạc của mình với Zune Software 4.0!



Link download :
 

Richmond

New Member
WMP nghe nhạc là ổn rồi. có điều khi chơi game hay xẳ lí đồ họa thì không ổn lắm..! kéo nặng máy.!
 

tink_private

New Member
Tớ dùng cả WMP và VLC nhưng thường dùng VLC vì mình cần nó để mở nhiều định dạng file.
 

niemtinnoiay89

New Member
hiện tại mình đang dùng WPhần mềm cũng ổn trước dây mình có dùng gôm play thì thấy cũng được nhưng khi xem video thì máy chay trậm kinh khủng (chắc do cấu hình máy mình thấp)
 
Nghe nhạc đỉnh nhất là jetAudio(Cài thêm plus).


Xem phim thì KMplayer.


Còn window media thì dành cho người nào dễ sử dụng.
 
KMP giao diện đẹp nhưng lúc khởi động và đôi lúc hay đơ, ưu điểm nhiều chức năng, xem nhiều sub 1 lúc


Klitecode mở được nhiều định dạng nhưng giao diện xấu


Vlc hỗ trợ xem online tốt, nhưng giao diện cũng xấu


WMP khá đẹp, tuy nhiên chiếm nhiều dung lượng ram
 

dich_d

New Member
titan! sao không thêm cái foobar200 vào? đang dùng cái này nghe nhạc, rất tuyệt. vì cái này ít người dùng nên mình không đưa vào


những cái thông dụng thôi

---------- Bài thêm lúc 00:11 ---------- Bài trước là lúc 00:09 ----------

medusa Đáng buồn cười là không có Itunes trong cái đống kia . Có vẻ như ít người dùng hàng của Apple quá không có gì là đáng buồn cười cả...


Itunes dc mấy ai dùng đâu mà đưa vào







pp:bình chọn nhìu thế mà không có ai thank nhỉ
 

PHUONG_SAXE

New Member
Đang xài Jet Audio, thèn này có cái hotkey rất hay, rất tiện dụng cho những máy không có multimedia hotkey.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top