Piero

New Member
“Không hẹn nhưng… đụng hàng”, cả ba hãng bảo mật (an ninh) Webroot, F-Secure, PC Tools đều “biếu không” cho người dùng bản quyền phần mềm của mình: Webroot Spy Sweeper 2011, F-Secure Antivirus 2011 và PC Tools Privacy Guardian 4.5.



1. Bản quyền Webroot Spy Sweeper 2011 sáu tháng


Với tốc độ và khả năng diệt spyware mạnh mẽ, Webroot Spy Sweeper 2011 sẽ giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn hơn.


Để nhận bản quyền sáu tháng của Webroot Spy Sweeper 2011, bạn chỉ chuyện truy cập vào , nhấn nút GET MY 6 MONTH FREE TRIAL NOW để tải file cài đặt chương trình (tích hợp sẵn bản quyền sáu tháng, dung lượng 40,12MB), hay có thể tải trực tiếp file cài đặt từ link:




2. Bản quyền PC Tools Privacy Guardian 4.5 một năm


PC Tools Privacy Guardian hỗ trợ xóa sạch dấu vết khai thác chương trình trong Windows và dữ liệu để lại khi duyệt web với Internet Explorer, Netscape, Opera, Mozilla Firefox, giúp bạn bảo mật (an ninh) thông tin cá nhân.


Để nhận key bản quyền một năm của PC Tools Privacy Guardian 4.5, bạn truy cập vào



điền họ tên, địa chỉ email, nước vào khung đăng ký, rồi nhấn Submit.



Xong, bạn truy cập vào địa chỉ email vừa khai báo, mở thư có tiêu đề PC Tools Privacy Guardian License Information để nhận key. File cài đặt PC Tools Privacy Guardian được cung cấp tại (11,6MB).



3. Bản quyền F-Secure Antivirus 2011 một năm


Không chỉ có khả năngphòng chốngdiệt virus, spyware hiệu quả nhưng không làm chậm hệ thống, F-Secure Antivirus 2011 còn được tăng cường công nghệ DeepGuard 2.0 (giúp bạn tự tin đối đầu với những mối đe dọa chưa từng biết đến) và Browsing protection (bảo vệ bạn an toàn khi duyệt web).


Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Tiếp đến, bạn vào Account > Account Settings > chọn thẻ Language, chỉnh lại ngôn ngữ là Deutsch.



Xong, bạn truy cập vào đây, nhấn nút



Cuối cùng, bạn nhập tên và địa chỉ email vào khung đăng ký, rồi nhấn Abschicken. Sau đó, bạn đăng nhập địa chỉ email vừa khai báo, mở thư vừa gửi đến để nhận key bản quyền.



Với file cài đặt F-Secure Antivirus 2011, bạn tải về từ địa chỉ (53,8MB).



Lưu ý: Chương trình khuyến mại bản quyền ba phần mềm trên có thể kết thúc bất chợt mà không báo trước, vì vậy bạn nên nhanh tay đăng ký ngay.





nguồn theo news.goonline
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top