banhmi113

New Member
Bản mod fix bug, fix lag hỗ trợ khảm đá trong game Thiên Thần Truyện – 3T Online

các bạn thân mến, game Thiên Thần Truyện 3T Online ngày càng thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia, nhiều game thủ đã đạt được cấp độ cao chỉ trong vòng vài ngày (không biết các bạn có quên ăn quên ngủ vì game không mà lên cấp bá đạo quá
), và bài giới thiệu này được các cao thủ để lại môt chút tâm huyết, nay vhgame sẽ tiết lộ bí mật lên cấp nhanh của các cao thủ này thông qua hệ thống khảm đá trong game nhé!

Bản mod chuẩn, bạn đã có chưa?
Hiện tại rất nhiều ý kiến gửi về vhgame thông qua địa chỉ email [email protected] xin cung cấp bản mod mà các cao thủ trong game chia sẻ, với bản mod này sẽ không còn tình trạng giật, bug, lag hay bị dis ra giữa chừng trong lúc cắm máy cày cấp nữa. Rất tiện lơi cho ai muốn cắm máy ngày đêm để chơi!

_ Hướng dẫn cài đặt:
Bạn chỉ việc xóa các phiên bản trước đã cài đặt trong máy và cài lại bản mod trên là được hỗ trợ đầy đủ chức năng.

1. Giới thiệu chức năng khảm đá trong game

Các loại đá trong game Thiên Thần Truyện sẽ tăng thêm chỉ số thuộc tính cho nhân vật, giúp nhân vật tăng cường một lượng sức mạnh đáng kể và cày cấp tốt hơn.
Điều kiện mở khóa chức năng khảm đá: nhân vật của bạn phải vượt qua phó bản Hắc Hải 3 để mở chức năng.

Biểu tượng của chức năng khảm đá trong game
Hiện tại hệ thống Thiên Thần Truyện hỗ trợ các cấp độ đá: Lục, Lam, Tím, Vàng và Cam. Mỗi loại đá có một thuộc tính khác nhau.
2. Hướng dẫn cách sở hữu đá

- Học nghề đào mỏ

các bạn có thẻ kiếm đá để khảm bằng cách đi đào mỏ. Tùy vào cấp độ nghề mỏ của bạn cao hay thấp mà lúc đào sẽ nhận được các loại đá khác nhau. (bạn chỉ cần đạt VIP 1 là nghê mỏ được mở cho bạn).
- Đổi mảnh đá lấy đá khảm nạm

Trong lúc đào mỏ bạn sẽ nhận được một số loại đá khác nhau nhưng không hữu ích cho nhâ vật của mình, lúc này bạn có thể tách đá để lấy mảnh đá. các mảnh đá này khi hợp thành lại sẽ cho một thuộc tính nhất định nhưng chất lượng hơn. Ngoài việc ghép các mảnh đá thì đá khảm nạm cũng có thể ghép lại được để tạo nên viên đá có phẩm chất cao hơn.
Trên đây là bài hướng dẫn về , hi vọng bạn sẽ cất giữ được những viên đá đầy sức mạnh cho nhân vật của mình, tạo lực đẩy cho việc train level tốt nhất.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top