Hơi bất ngờ về kết quả bầu chọn này đấy(trước khi đặt chuột bình chọn mình cứ tưởng 07 sẽ chiếm ưu thế cơ) MO 2010 mới ra mắt thôi mà vừa có đông đảo người sử dụng hơn cả bản 03 và 07 nữa, mình cũng đang xài MO 10, rất đẹp và phù hợp với windows 7
 

Aundre

New Member
Người việt ta thường hay chê cái mới và cái hiện đại nhưng rồi vẫn dùng và thích thú. trước đây chê nồi cơm điện không ngon bằng nồi đất, chê dùng nước hoa là con Điếm ...


hãy nâng cấp đi cho nó không tụt hậu
 

thi1706

New Member
Trích vishiha View Post Mình xài 2003 là đủ roài!


Lên phiên bản mới lại phải mày mò, Gần như không phải mày mò gì luôn bạn à. Lên 2007 thì bạn có giao diện tiếng việt. rất dễ sử dụng, tất cả như bầy ra trước mắt luôn đó, gần như không phải tìm kiếm bất cứ điều gì!


Mình thì đang dùng 2010, chờ ra Lip tiếng việt thì chuyển qua!






Giao diện Office 2010 rất dễ sử dụng, tất cả thứ trong thanh Menu ngày xưa giờ được biểu thị bằng hình ảnh rất dễ hiểu và dễ tìm kiếm!
 

goldenchip_1987

New Member
Trích duythupro90 View Post Bạn đang sử dụng bản ofice nào và bản nào hay hơn dễ sử dụng hơn??? mình xài open ofice 3.1
 

ruaiudh

New Member
Office 2010 đúng là hơi nặng hơn nhưng xài rất tốt, có nhiều chức năng, chỉ có điều đem file word ra quán photo thì phải chuyển về dạng text rùi ra đó chuyển lại sang word T_T (do máy ngoài quán toàn xài 2003 )
 

ryl_vampir3

New Member
Dùng bản nào là do nhu cầu của người dùng và cấu hình của máy nữa, còn bản nào hay hơn cũng do cách nhìn nhận của từng người, nhưng theo mình thì bản 2007 và bây giờ là bản 2010 thì hay hơn bản 2003 nhiều (mình đang dùng bản 2007 trên WinXP, còn bản 2010 dùng trên Win7): Giao diện, thanh công cụ không những đẹp mà còn tiện lợi hơn, nhiều tiện ích, chức năng cho người dùng lựa chọn, tính bảo mật (an ninh) cũng cao hơn. Tuy nhiên các bản về sau thường chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ hơn (nếu cài số ứng dụng như nhau), còn tốc độ truy xuất thì bản office 2010 có vẻ nhanh hơn chút xíu.
 

ryl_vampir3

New Member
Mình vừa cài bản 2010, nhưng mà k có key, xài 30 ngày nè!


Vừa sử dụng Cr-ack, nhưng mà cũng có được quái đâu. nản thật
 

Glendale

New Member
Trích dangvanhoi View Post Office 2010 đúng là hơi nặng hơn nhưng xài rất tốt, có nhiều chức năng, chỉ có điều đem file word ra quán photo thì phải chuyển về dạng text rùi ra đó chuyển lại sang word T_T (do máy ngoài quán toàn xài 2003 ) Bạn có thể Save nó dưới dạng File Word 97-2003 mà?
 
Trích duythupro90 View Post Bạn đang sử dụng bản ofice nào và bản nào hay hơn dễ sử dụng hơn??? nhìn chung 2007 và 2010 giao diện gần như nhau nhưng 2010 đẹp hơn, nhiều chức năng hơn mình thấy hay nhất là có thể lưu file word dưới dạng pdf mà không nên phải thêm phần mềm hỗ trợ chuyển đổi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top