noibuonsamac001

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Bài tập: Xây dựng chương trình truyền thông cho sản phẩm đồ chơi trí tuệ LEGO của tập đoàn LEGO GROUP do Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh phân phối tại Việt Nam
2
MỤC LỤC
Phần 1: Giới thiệu công ty........................................................................................3
1.Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh:.......................................................................32. Tầm nhìn & Sứ mạng........................................................................................3
Phần 2: Kế hoạch truyền thông cho SP đồ chơi trí tuệ LEGO.................................5I. Xem lại kế hoạch marketing. .................................................................................5
1. Mục tiêu của kế hoạch marketing tổng thể và Mục tiêu của của truyền thông đề ra. ..........................................................................................................................5
1.1 Mục tiêu của kế hoạch marketing tổng thể.................................................51.2. Mục tiêu của của truyền thông đề ra. ........................................................5
2. Đánh giá những ảnh hưởng của môi trường . ...................................................5
2.1. Môi trường vĩ mô. .....................................................................................52.2. Phân tích cạnh tranh ..................................................................................6
II. Phân tích tình trạng chương trình xúc tiến. ..........................................................9
1.Phân tích nội bộ .................................................................................................9
1.1. Bộ máy quản lí...........................................................................................91.2. Khả năng của hãng để thực hiện các chương trình xúc tiến......................91.3. Một vài chương trình truyền thông trước đó. ..........................................10
2.Phân tích bên ngoài..........................................................................................11
2.1. Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu.............................................112.2.  Định vị thị trường mục tiêu ....................................................................12
III. Chương trình truyền thông marketing tích hợp.................................................12
1. Chương trình 1 : “ Vui tết cổ truyền” .............................................................12
1.1. Quảng cáo................................................................................................131.2.Xúc tiến bán..............................................................................................141.3.  Chương trình RP.....................................................................................14
2. Chương trình 2: Cuộc thi “ Đi tìm sứ giả Lego “ ...........................................16
2.1. Quảng cáo................................................................................................162.2. Xúc tiến bán.............................................................................................182.3. Chương trình PR......................................................................................182.3.1.Truyền thông về chương trình tại các trường mần non, cấp I,II............182.3.2. Sự kiện “Đi tìm sứ giả LEGO”.............................................................20
IV.  Ngân sách.........................................................................................................27Phần 3. Kiểm soát và đánh giá chương trình truyền thông. ...................................28
Được sự tín nhiệm của tập đoàn LEGO vào khả năng phát triển thị trường, ngày 01 tháng 09 năm 2009, Việt Tinh Anh đã chính thức được uỷ nhiệm trở thành nhà phân
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” Luận văn Sư phạm 0
D Bài tập lớn môn cơ sở dữ liệu Ứng dụng MySQL trong xây dựng hệ Cơ Sở Dữ Liệu quản lí bán máy tính Công nghệ thông tin 0
D Bài tập lớn Trí tuệ nhân tạo: Xây dựng hệ chuyên gia tư vấn mua điện thoại di động Công nghệ thông tin 1
D xây dựng bài tập tự nhiên và xã hội hỗ trợ rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp ba Luận văn Sư phạm 0
D Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập theo các mức độ tư duy trong dạy học chương Anđehit – xeton – axit cacboxylic lớp 11 THPT Ngoại ngữ 0
D Xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra đánh giá phân môn Luyện từ và câu - Văn học 0
D xây dựng hệ thống bài tập về toán chuyển động đều nhằm bồi dưỡng học sinh khá, giỏi lớp 5 Luận văn Sư phạm 0
L Nghiên cứu xây dựng hệ thống bài tập tuyển chọn năng khiếu ngoại ngữ của học sinh phổ thông Luận văn Sư phạm 0
D Xây dựng hệ thống bài tập chủ đề phương trình vô tỉ nhằm phát triển tư duy phê phán cho học sinh tru Luận văn Sư phạm 0
D Bài tập tình huống chuyên viên chính HVHC: nợ đọng vốn trong xây dựng cơ bản từ nguồn vốn ngân sách Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top