phuthanhled

New Member




Em bị như vậy đó, các icon không hien lên toàn ra anh đó không ah, làm sao để nó trở về như cũ đây ? hjc
 

Hadyn

New Member
Mình không rành về mấy cái này lắm nhưng nhìn vào desktop của bạn thì bạn đang dùng giao diện tiếng việt của win7.Chắc là cái này bị lỗi nên nó mới vậy.Bạn thử gỡ ra rồi dùng cái bản nào mà có lượng người ủng hộ nhiều ấy.Mà vừa dùng máy tính thì dùng giao diện tiếng việt làm gì hả bạn.?
 

anh_khanh

New Member
vinhnguyendl Bị lỗi Open with rồi.Trong diễn đàn có nhiều hướng dẫn lắm,tìm trước khi hỏi bạn nhé
Tại bạn này không biết bị lỗi gì nên mới lên đây hỏi chứ nếu biết lỗi Open with thì vừa dễ tìm cách khắc phục bằng cách seach trên google rồi!
 
utimate11 Tại bạn này không biết bị lỗi gì nên mới lên đây hỏi chứ nếu biết lỗi Open with thì vừa dễ tìm cách khắc phục bằng cách seach trên google rồi! uh đúng rùi, Thank mấy bạn nhiều nha, làm mình hôm qua tới giờ cứ mò cách chữa hoài mà không được, hjx. không ngờ diễn đàn mình lại trả lời nhanh vậy, mình định hôm nay đem máy đi ra tiệm xem thử ấy chứ. hj hên thiệt
 
harveynash uh đúng rùi, Thank mấy bạn nhiều nha, làm mình hôm qua tới giờ cứ mò cách chữa hoài mà không được, hjx. không ngờ diễn đàn mình lại trả lời nhanh vậy, mình định hôm nay đem máy đi ra tiệm xem thử ấy chứ. hj hên thiệt mấy cái lỗi này trên diễn đàn mình có nhiều pro biết lắm, không phải lo.
 

nho_1988

New Member
tình hình là sau khi máy của mình trở lại như cũ, nhưng khi vào từ điển lạc việt thì nó bị như thế này



màng hình bị phóng to ra và nhình không rõ gì hết, mình vừa thử gỡ và cài lại rồi nhưng vẫn không được, giúp mình với nha ^_^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top