blog_tinhyeu

New Member
Babylon Pro 8 - Công cụ tra cứu từ điển hàng đấu thế giới

Babylon Pro 8 - Công cụ tra cứu từ điển và biên dịch tự động hàng đấu thế giới!



Giới thiệu :


Với Babylon bạn sẽ không còn phải copy hay paste quá nhiều, cũng không còn những cửa sổ lướt web không cần thiết nữa. Chỉ cần nhấn chuột vào bất cứ từ ngữ nào trong Word, Exel, PowerPoint, hay những lá thư điện tử, tin nhắn, trang web và những ứng dụng màn hình khác, bạn sẽ được biết ngay ý nghĩa của chúng.

Babylon cung cấp đầy đủ cho người sử dụng những công cụ trực quan nhất hỗ trợ tối đa cho công việc dịch thuật. Với Babylon, người sử dụng có thể nhanh chóng biên dịch những lá thư điện tử, những trang web, những tài liệu, những tin nhắn, và rất rất nhiều những thứ khác nữa. Tất cả công việc mà người sử dụng phải làm là nhấn chuột vào từ hay chữ mà họ muốn dịch; ngay lập tức, một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra với những kết quả thoả đáng nhất được lấy từ những cơ sở dữ liệu lớn về từ điển ngôn ngữ, từ điển chuyên ngành và từ rất nhiều những công cụ chuyển đổi khác.

Babylon cung cấp tới người sử dụng một bộ từ điển đầy đủ với nghĩa của từ được dựa theo chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới hiện nay như Oxford University Press, Britannica, Merriam-Webster, Larousse, Vox, Langenscheidt, Pons, và Taishukan. Tất cả chỉ nằm sau một cái nhấn chuột, những kết quả được lấy từ những nguồn chính thống, bao gồm cả từ bộ từ điển bách khoa toàn thư nổi tiếng Wikipedia sẽ hiện ra với 9 ngôn ngữ khác nhau. chức năng duyệt chính tả tự động mới sẵn có trong Babylon Pro 8 cũng cung cấp những giải pháp để khắc phục những lỗi chính tả phổ biến và thậm chí là cả lỗi diễn đạt.

Babylon Pro 8 - một phần mềm biên dịch và tra từ điển trực quan dễ dàng hỗ trợ tới 75 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Với Babylon Pro 8, từ ngữ sẽ chưa bao giờ được biên dịch một cách dễ dàng như thế.





Ðây là link download bộ từ điển E-V:

http://dl.babylon.com/info/glossaries_inst/E1DE/Free_English_Vietnamese_Dictio.exe

Ðây là link download bộ từ điển V-E:

http://dl.babylon.com/info/glossaries_inst/DCCB/Vietnamese_English.exe.




Hướng dẫn đăng ký và sử dụng :

I. Đăng ký :


+ Các bản Babylon trước thì dùng Key đăng ký nhưng mau chóng bị nhận dạng và không sử dụng được , về sau xuất hiện bản Patch nhưng hoạt động thiếu ổn định.

+ Với phiên bản này, việc đăng ký trở nên đơn giản , sau khi cài đặt bản Trial xong , các bạn sử dụng key sau để đăng ký cho chương trình :


User Name: Michelle Sterling
License
Babylon 8.0 - Lifetime License: 3C2QRFMXBAN4ZK32KT

II. Sử dụng chương trình :


+ Mở chương trình Babylon.


+ Bây giờ bạn chỉ cần nhấn và giữ phím "Ctrl" đồng thời dùng chuột phải nhấn vào bất kể từ, cụm từ nào bạn muốn dịch.


+ Trong phiên bản Babylon Pro 8 mặc định chưa được tích hợp sẵn bộ từ điển Anh - Việt, vì vậy các bạn có thể để tải tập tin từ điển Anh - Việt bổ sung , ngoài ra còn có các dữ liệu từ điển Hàn - Việt , Trung - Việt, Nhật - Việt ... tùy các bạn lựa chọn sử dung.

Chú ý: Bạn nào cần từ điển các ngôn ngữ khác thì alô cho mình nha.Mình sẽ upload lên. Mong anh em ủng hộ kick thanks.
 

rongconmangkinh

New Member
mình dùng rất good.thanks bạn nhé.sài rất nhẹ và dễ sử dụng.cố gắng phát huy bạn nhé
 

Eanrin

New Member
Sao mình dow phần Anh-Việt rồi cài ra mà vẫn chưa được bạn nhỉ có cần làm thêm gì nữa không? mình vẫn chưa thấy nó hiện ở phần tra cứu^^ giúp mình nhé!
 

4_T

New Member
Đã biết tới software này rất lâu rùi. Hôm nay thử nghiệm dùng xem nào.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top