Ailill

New Member
Mình xin đóng lũy bài viết mong box mình càng ngày càng lớn mạnh nhé, ai có bí quyết sẻ chia với anh em, đừng giữ cho riêng mình nha ^^!





Cập nhật bản auto mới nhất ChipF2.4.0.4 với những chức năng như auto kích tống liêu, auto train, bơm máu mana tự động, auto thương hội bản dùng thử ChipTH.M4.0.4 và ClickMouse auto chế phù, dược, thuốc v...v...





*Chú ý:


-Đối với những bạn bị lỗi không chạy được chipF2 là do các bạn tải ChipF2 trong lúc bật võ lâm 2. các bạn nhớ tắt hết cửa sổ võ lâm 2 đi trước khi download để tránh tình trạng bị lỗi chip F2 nhé.


-Nếu bị lỗi không chạy được ChipF2 thì các bạn thoát hết võ lâm 2 ra rồi download file vá lỗi phía dưới đây (mình vừa hướng dẫn chi tiết).


*** Khuyến cáo các bạn nên tắt hết các chương trình đang chạy đi trước khi download ChipF2 để tránh bị lỗi không bật được ChipF2 "a file is mising or invalid".





Download:


-Auto train, kick TL ChipF2.4.0.4:


-Vá lỗi ChipF2: (đối với các bạn gặp lỗi "a file is mising or invalid" không chạy được chip F2 thì hãy download file vá lỗi này và copy nó vào thư mục bạn vừa cài ChipF2, nếu không biết cách làm thì các bạn xem chỉ dẫn bằng hình ảnh phía dưới đây)


-Click mouse auto chế phù, thuốc:





các bạn xem chỉ dẫn chi tiết bằng ảnh cách dùng và cách sửa lỗi không chạy được Chip F2 sau đây:





Mình chỉ dẫn cho các bạn chưa biết download file tại box.net và giải nén file nhé:


các bạn click vào rồi ấn vào "Download" --> Run --> Run (hay Open).



































Nếu gặp lỗi "a file is missing or invalid"








Bạn download file vá lỗi ChipF2 ở và copy file đó vào thư mục mà bạn vừa cài ChipF2 vừa nãy, thế là OK.














Hướng dẫn sử dụng ClickMouse


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top