haxanh21kt02

New Member
Auslogics Driver Updater 1.6


Auslogics Driver Updater 1.6 là phần mềm hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng cập nhật các trình điều khiển mới nhất cho thiết bị của mình chỉ bằng 1 cú click chuột.


Như chúng ta đều biết, driver là một chương trình đi kèm với thiết bị để cho phép hệ điều hành máy tính có thể nhận diện được thiết bị đó và cách điều khiển nó.


Chính vì vậy, các nhà sản xuất liên tục cho ra những bản cập nhật driver mới để giúp thiết bị của họ có khả năng tương thích tốt hơn với các thành phần phần mềm hay phần cứng mới trong máy tính mà bạn có thể cài đặt. Nhờ vậy, làm cho nó dễ thích nghi hơn với những công nghệ mới hay thêm chức năng.




Những ưu điểm của phần mềm Auslogics Driver Updater

Tiết kiệm thời gian : Bạn có thể cập nhật tất cả trình điều khiển chỉ với một cú nhấp chuột, nhan hơn rất nhiều so với thao tác tìm kiếm thủ công trên Internet để tìm ra bản update phù hợp cho mỗi driver của mình.

Đảm bảo khả năng tương thích : Chỉ những phiên bản driver chính thức được thiết kế đặc biệt cho mô hình và loại thiết bị của bạn mới được tải về và cài đặt trên máy tính.

Sao lưu để đảm bảo an toàn : Các bản sao lưu nên được tạo ra trước khi cập nhật driver. Vì vậy, bạn có thể quay trở lại phiên bản driver trước đó nếu không thích phiên bản được cập nhật.

Chất lượng được công nhận : Công nghệ Auslogics độc quyền đã được chứng tỏ là an toàn và hiệu quả trong nhiều lần thử nghiệm, cũng như được khuyến khích sử dụng bởi các chuyên gia và nhà sản xuất máy tính PC.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top