Tuathal

New Member
Bằng đoạn trailer mới vừa được ra mắt trên trang chủ, Audition English muốn nhấn mạnh rằng ngày gặp gỡ game thủ Việt vừa đến rất gần.





Tuy được xây dựng theo phong cách hoạt hình dễ thương của Audition nhưng Audition English lại không đi theo những vũ điệu sôi động mà chọn cho mình “con đường” mang tính giáo dục cao khi mô phỏng lại một ngôi trường ảo để người chơi luyện tiềm năng nghe, nói tiếng Anh. Do đó để có thể tham gia (nhà) vào Audition English thì game thủ cần trang bị cho mình nhiều “trang thiết bị” hơn là chỉ độc mỗi chiếc bàn phím như ở Audition.











Không lâu sau khi đưa ra thông báo nắm trong tay quyền phát hành Audition English tại Việt Nam thì VTC Game vừa chính thức ra mắt trang chủ tạm thời (gian) của game cũng như mở diễn đàn cho game thủ thảo luận về những vấn đề xung quanh sản phẩm hấp dẫn này. Mãi cho đến hôm nay thì trailer đầu tiên của Audition English mới xuất hiện và chính hãng “made in Vietnam” với sự tham gia (nhà) của hotigirl Ly “cốc” chứ không phải trưng dụng trailer có sẵn từ phiên bản nước ngoài.





Kéo dài vỏn vẹn trong 45 giây cùng hồ, người xem sẽ được dẫn dắt từ những cú gõ bàn phím để trả thành bước nhảy ở Audition cho đến “trích đoạn” nhỏ trong lớp học tiếng Anh trước khi quay trở về nhà và tiếp tục “học mà chơi, chơi mà học” với Audition English. Tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý nhất của đoạn trailer chính là dòng thông báo ở đoạn cuối, dù chưa xác định chính thức ngày ra mắt: “Xuất hiện tại Việt Nam trước Tết Nguyên Đán” cũng vừa cho thấy thời (gian) điểm chen chân vào thị trường game online của game đang đến rất gần, nhất là khi chỉ còn 3 tuần nữa là cả nước sẽ chào đón Tết Canh Dần 2010.





Xem Clip game


Theo Game4v.vn





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top