Thảo luận Arcana Heart 3

Arcana Heart 3 picture1

Arcana Heart 3 picture2

Arcana Heart 3 picture3

Arcana Heart 3 picture4

Arcana Heart 3 picture5

Arcana Heart 3 picture6

Arcana Heart 3 picture7

Arcana Heart 3 picture8

Arcana Heart 3 picture9

Arcana Heart 3 picture10

Arcana Heart 3 picture11

Arcana Heart 3 picture12

Arcana Heart 3 picture13

Arcana Heart 3 picture14

Arcana Heart 3 picture15

Arcana Heart 3 picture16

Arcana Heart 3 picture17

Arcana Heart 3 picture18

Arcana Heart 3 picture19

Arcana Heart 3 picture20

Giới thiệu game

Arcana Heart 3 là một tựa game đối kháng tuyệt vời và đầy cuốn hút. Trong game , bạn sẽ được điều khiển những cô gái rất xinh đẹp, đáng yêu, nóng bỏng, tham gia vào cuộc chiến chống lại những thế lực đen tối. Game có tất cả 23 nhân vật để bạn lựa chọn, mỗi nhân vật lại có những nét đặc trưng riêng về cả ngoại hình lẫn lối đánh, tạo nên một sự đa dạng , phong phú cho người chơi để có thể thỏa sức trải nghiệm. Không chỉ có một sự lớn về mặt chiêu thức của các nhân vật, game còn mang đến cho người chơi 23 loại Arcana khác nhau, đó là những dạng linh hồn hỗ trợ cho nhân vật, đem cho nhân vật những sức mạnh vô cùng đặc biệt như Earth, Love, Metal, Fire, Sin, Ice  ... Với 23 loại linh hồn và 23 nhân vật khác nhau, ta sẽ có tới 529 sự kết hợp tuyệt vời, một con số rất ấn tượng !

Một điểm đáng chú ý đã được nhà sản xuất đưa vào trong game, đó là chế Homing . Khi bạn bấm nút để kích hoạt chế độ này, nhân vật của bạn sẽ giống như một quả rocket , lao thẳng về phía trước với một tốc độ kinh hoàng. Đây chính là điểm khiến cho nhịp độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn, có thể nói là nhanh đến chóng mặt !

Về mặt hình ảnh, tuy game hoàn toàn được dựng trên nền 2D, nhưng điều đó hoàn toàn không làm giảm sức hấp dẫn của nó. Những nhân vật được vẽ một cách tỉ mỉ, từ vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu của những bé gái tuổi teen cho đến những thiếu nữ đầy gợi cảm và quyến rũ. Những động tác uyển chuyển đầy cuốn hút của những cô gái khi thi triển những chiêu thức đầy mạnh mẽ có thể làm cho các nam game thủ phải mê mẩn ! Không chỉ có thể, những chiêu thức trong game cũng được làm khá cầu kì và ấn tượng, cùng với đó là những combo liên hoàn mạnh mẽ và đẹp mắt .

Hãy chuẩn bị tinh thần để tham gia vào những trận chiến nảy lửa, đầy kịch tính và hấp dẫn trong Arcana Heart 3 !


Cấu hình tối thiểu


OS: Microsoft Windows XP/Vista/Win7

CPU: 1.8Ghz

Memory: 1GByte DDR2 SDRAM

Video: 128mb

Monitor: 640x480 (VGA)

HDD: 770 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top