Anh Hùng Online là webgame "ăn khách" nhất trên thế giới được phát hành VGame phát hành tại Việt Nam. Theo thông báo chính thức từ VGame, Anh Hùng Online sẽ tiến hành closed beta vào ngày 06/11/2009 sắp tới đây ! Như vậy sau những đợt sóng ra mắt trên toàn cầu, Anh Hùng Online - một sản phẩm của nhà sản xuất Snail Game sẽ chính thức ra mắt với cộng cùng người chơi tại Việt Nam. Cùng chờ đón những bí ẩn trong thời (gian) gian tới.


Trang teser của game Anh Hùng Online

Anh Hùng Online là sản phẩm sau hai năm nghiên cứu của nhà sản xuất SnailGame. Đây chính là webgame có độ trả thiện về hình ảnh cao, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người chơi. Với hình ảnh được thiết kế sinh động và sắc nét đến từng chi tiết, webgame này vừa rút ngắn khoảng cách về hình ảnh so với các thể loại game chơi trên trình duyệt khác cùng thời làm ra (tạo) nên một bước đột phá mới trong lịch sử webgame !


Một cảnh trong game


Xuyên suốt trong trò chơi là những cuộc chiến không tận giữa bốn chủng tộc bao gồm Người, Tiên, Dị Nhân và Bất Tử. Với những ưu khuyết khác biệt nhau sẽ khiến cho các cuộc giao tranh khốc liệt tưởng chừng bất thể phân định thắng thua. Bên cạnh đó, Anh Hùng Online còn hấp dẫn với lối chơi nguyên bản từ series game chiến thuật kinh điển Heroes of Might & Magic trên nền webgame cùng sự kết hợp hài hòa giữa tính chiến thuật và yếu tố nhập vai. Những trận tranh hùng trong thế giới của webgame chiến thuật này hứa hẹn đầy ắp kịch tính và kỳ thú !


Vương quốc của tộc Người - một tộc trong game

Cũng theo thông tin nhận được từ công ty VGame – Trò Chơi Việt, trong thời (gian) gian closed beta Anh Hùng Online, các tài khoản tham gia (nhà) sẽ bất bị reset nhân vật. Cũng nhân sự kiện ra mắt Anh Hùng Online, VGame sẽ tiến hành ra mắt thêm các mệnh giá thẻ nạp bao gồm 50.000, 100.000 và 200.000. Thông qua đó người chơi khi tiến hành nạp thẻ sẽ nhận được các điểm tích lũy để tham gia (nhà) nhận các phần thưởng hấp dẫn từ Anh Hùng Online.


Xem trailer game - Made in Việt Nam


[YOUTUBE]AWq6OMG31xM[/YOUTUBE]


Không xem trực tiếp trên 4rum, các bạn vui lòng click vào link:


Quote:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top