Kelvin

New Member
mình đang muốn tìm bản kế hoạch PR của công ty Mattel kỉ niệm 40 năm sinh nhật búp bê barbie. bạn nào có có thể gởi dùm mình với. cụ thể là mục tiêu và mục đích của chương trình và nhóm công chúng mục tiêu mà công ty muốn hướng tới.


thanks nhìu nhìu !!!!
 

Giles

New Member
- Thăm dò qua điện thoại với 500 phụ nữ không có con và các bà mẹ có con gái từ 3-11 tuổi ở Mỹ do Cơ quan nghiên cứu xã hội học nước Omnibus tiến hành cho thấy, so với các phụ nữ không con, các bà mẹ có thái độ thuận lợi hơn so với vai trò của Barbie trong đời sống của con gái họ.


Các bà mẹ còn chưa quên kinh nghiệm chơi với Barbie của mình thì họ cũng có xác suất cao hơn để coi Barbie như một hình mẫu tích cực cho các bé gái. Đánh giá Barbie hiện đại là khả ái, thể thao và tự lập. Nếu có thêm các phẩm chất như trí tuệ, chí hướng và sự quan tâm với những người xung quanh, điều khiển nó sẽ trở thành hình mẫu phụ nữ hấp dẫn hơn với con gái họ.


Các phụ nữ rất ít biết về chương trình từ thiện của Barbie và chương trình ấy được tiến hành nhân danh các em gái nhỏ.


- Các nhà báo có thái độ kém rộng lớn lượng hơn với Barbie và có xác suất thấp hơn để coi nó là hình mẫu tích cực và hiện đại cho các bé gái. Nhìn chung, các phương tiện TTDC cũng không hề biết đến các chương trình từ thiện do công ty tiến hành.


- Mattel muốn Barbie thể hiện những ước muốn đặc trưng của cả một nhóm người mà nhãn hiệu hàng hóa cần liên hệ bằng cách sử dụng với tư cách yếu tố quyết định các tổ chức hướng đạo sinh có khả năng giúp các cô bé hiện thực hóa các ước mơ của mình.


- Hãng vừa tìm thấy Girl Scot of America, Girl Incorporated và Girl Power để tìm hiểu các chức năng, nhiệm vụ, thái độ với Barbie và mức độ quan tâm hợp tác của họ với thương hiệu.


4. Lập kế hoạch


4.1 Mục tiêu:


v Quảng bá rộng lớn hơn về vai trò tích cực của Barbie trong cuộc sống của các bé gái.


v Tổ chức chuyện đưa tin một cách tích cực và có chất lượng về dịp kỷ niệm trên các phương tiện thông tin đại chúng


4.2 Chiến lược:


v Thông qua chuyện tổ chức mừng kỷ niệm 40 năm ra đời của Barbie để thể hiện vai trò rộng lớn lớn của Barbis với chuyện giáo dục các lý tưởng cho bé gái.


v Thông qua chuyện liên hệ có tính chiến lược với các mô típ hành vi quan trọng nhất của phụ nữ và các cô bé để thông tin, tuyên truyền và giáo dục cho các cô bé về chuyện ước muốn đạt được cái gì đó một cách độc lập có tầm quan trọng thế nào, đồng thời (gian) đề xuất những phương tiện thực tiễn nhằm đạt được điều đó để nhấn mạnh rằng,hình ảnh con người một cách có lý trí và chí hướng chính là hình ảnh thích hợp nhất với Varbis.


4.3 Các thông điệp chủ chốt


v Barbie có ảnh hưởng tích cực đối với cuộc sống của các bé gái vì khuyến khích chúng thực hiện ước mơ của mình và đặt ra cho mình những mục tiêu bất kỳ.


v Những đại sứ ước mơ Barbie và sự tham gia trong Girls Incorporated chỉ là một vài trong số những con đường thực tế để thực hiện ước mơ mà Barbie đề xuất.


v Barbie luôn phản ánh mối quan tâm và phong cách sống của các cô bé cùng thời (gian) với nó và ở tuổi 40 của mình, bằng cách nuôi dưỡng, ấp ủ các ước mơ của chúng, Barbie tiếp tục là sự phản ánh của tất cả những gì mà các cô bé mơ ước.


4.4 Đối tượng


v Phụ nữ (các bà mẹ và các bà mẹ tương lai của các cô bé)


v Các phương tiện thông tin đại chúng (vì tin tức có ảnh hưởng đến sự cảm nhận đối với nhãn hiệu)


4.5 Kinh phí


v Khoản đầu tư ban đầu là 225000 USD và chi phí thường xuyên là 145000 USD.


v Khoản trước này bao gồm chi phí tổ chức tất cả các hoạt động và chi phí cho mở rộng lớn quan hệ với các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó có cả chuyện dựng video, chi phí bổ sung cho chuyện mở rộng lớn quan hệ với các hoạt động tổ chức vào ngày 9-3 tại thị trường chứng khoán NewYork.


v Những chi phí liên quan đến chương trình “Những đại sứ ước mơ Barbie”.


v Trong ba năm, Mattel vừa hiến tặng 1,5 triệu USD cho Girls Incorprated.





4.6 Thực hiện


4.6.1. Hợp tác chiến lược:


Trong giai đoạn đầu tổ chức chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm kéo dài suốt một năm. Girls INC, với sứ mệnh giáo dục các cô bé trở thành người mạnh mẽ, thông minh và dũng cảm vừa được chọn làm đối tác.


Phối hợp với Girls Inc lựa chọn một nhóm 10 phụ nữ xuất chúng để trở thành Những đại sứ ước mơ Barbie chính thức gồm có những phụ nữ vừa gặt hái thành công trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau như nữ chỉ dẫn show trên Intenret, vận động viên thể thao, chuyên gia sinh học biển, chuyên gia lập trình…


Buổi dạ hội trọng thể tại Hội chợ đồ chơi New York mang tên Hãy thực hiện ước mơ. Trong đó, giám đốc điều hành Mattel vừa thông báo về chuyện chuyển 1,5 triệu USD cho các nhu cầu của Girls Inc nhằm định vị thương hiệu này là một thứ cần thiết trong cuộc sống tương lai của các cô bé.


Các phương tiện thông tin đại chúng lớn nhất của Mỹ và quốc tế trong lĩnh vực giải trí, lối sống và thời (gian) trang vừa tạo điều kiện tìm hiểu, làm quen xem Barbie sẽ như thế nào trong thiên niên kỷ mới. Việc lựa chọn các tư liệu cho lễ kỷ niệm 40 năm dùng để giới thiệu lịch sử phát triển của Barbie và sự nghề của 75 phụ nữ vừa là sự nhắc nhở rằng Barbie vừa giáo dục lý tưởng và khao khát thể hiện mình cho các cô bé bằng các cách thức thật đa dạng.


-
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top