Dacian

New Member

Thảo luận Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture1

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture2

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture3

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture4

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture5

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture6

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture7

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture8

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture9

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture10

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture11

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture12

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture13

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture14

Afterfall: Insanity - Dirty Arena Edition picture15

Giới thiệu game

Dòng game Dead Space của EA "nổi như cồn" sau phiên bản số 2 khiến các nhà sản xuất game khác không thể ngồi yên, và thế là Afterfall: Insanity xuất hiện! Tuy sở hữu hình ảnh khá bóng bẩy nhưng lối chơi khá phức tạp cùng cử động nhân vật thô cứng đã khiến game trở thành một "quả pháo xịt" không hơn không kém! Đầu tháng 5 năm 2013, hãng Intoxicate đã cho ra đời một phiên bản "arcade" của Afterfall: Insanity với cái tên Dirty Arena! Vậy "pháo xịt" giờ đã trở thành bm tấn hay lại là một quả "bm xịt" khác?

Câu trả lời là... không tệ! Lối chơi của game mang đậm tính "Arena" tương tự như trò chơi God Mode gần đây, nghĩa là game tập trung vào các vòng chơi, nơi mà bạn phải vượt qua cả đám đối thủ "đơn thương độc mã". Bạn sẽ bắt đầu với cây chùy gai, và phải "tả xung hữu đột", trong khi kẻ địch vừa tận dụng số đông, lại vừa "dai máu". Mỗi vòng đấu của game khá thử thách, và việc bạn phải đụng độ với 3-4 đối thủ cùng lúc trở thành một cuộc chiến dai dẳng rất "khó nhằn"! Thêm nữa, nếu bạn dám chạy ra ngoài vòng đấu được đánh dấu bằng sợi dây thừng và những bóng đèn, thì khẩu súng máy trên khán đài sẽ tuôn xối xả, và bạn chỉ còn nước chứng kiến cột máu của mình tụt xuống rất nhanh dẫn đến "game over"!

Mọi chuyện có thể dễ dàng hơn với chức năng co-op, nhưng thật đáng tiếc là taigame.org chưa có dịp thử nghiệm chức năng này trên hệ thống Steam. Biết đâu trong thời gian tới lại có hàng loạt thành viên đua nhau "cày" như một thời God Mode!

Hình ảnh của game sử dụng engine Unreal 3 nên nhìn chung khá chi tiết với tông màu tối xám đặc trưng của bối cảnh hậu tận thế Mô hình nhân vật giờ đây đã được chăm chút hơn với những cử động nhuần nhuyễn và trang phục độc đáo. Những hiệu ứng ánh sáng không quá cầu kì nhưng cũng khá ổn. Còn âm thanh, thật tiếc lại không được đầu tư nhiều nên chưa thể hiện được không khí quyết liệt của một trận giằng co sinh tử!

Nhưng nhìn chung, nếu xét trên tiêu chí giải trí, thì Afterfall: Insanity - Dirty Arena vẫn là một trò chơi có lối chơi đơn giản, dễ chơi, xứng đáng để bạn bỏ chút thời gian nghiền ngẫm trong thời gian rảnh!

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP SP2/Windows Vista/Windows 7

Processor: Intel Core 2 duo 2 GHz, AMD Athlon 64 x 2,2 GHz

Memory: 2 GB RAM

Graphics: GeForce 8600 GT/ATI equivalent

Hard Drive: 4 GB HD space

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top