bnoo_chan

New Member
Mình còn chưa biết nhiều về tin học cho lắm nên hôm nay viết bài mong anh em trong VZ trả lời giúp mình về cấu hình máy của mình chơi game sao nó giật quá: dù là chơi web game như gunny giật tung lên không chơi được buồn lắm.



Windows 7 home Premium - 32-bit



Manufaturer : Asus


Model : Eee PC



Processon : Intel(R) Atom(TM) CPU 330 @1.60GHz 1.60GHz



Ram : 2.00GB
 

An_kute

New Member
Cấu hình như thế này chơi webgame cũng không sao cả, nhưng giật thì có nhiều vấn đề liên quan chứ không hẳn là cấu hình máy. Ví dụ như đường truyền kém ? phiên bản flash cũ ? driver màn hinh chưa cài ?
 
Lời đầu tiên mình gửi lời Thank tới 2 bạn vừa trả lời rồi
nhatnam2k11 Cấu hình như thế này chơi webgame cũng không sao cả, nhưng giật thì có nhiều vấn đề liên quan chứ không hẳn là cấu hình máy. Ví dụ như đường truyền kém ? phiên bản flash cũ ? driver màn hinh chưa cài ? Bạn có link chỉ dẫn cài driver màn hình hay cách kiểm tra máy vừa cài diver màn hình chưa thì cho mình với nhé mình chưa biết về cái này.
dinhxuansang khả năng là mạng yếu hay virut thôi MÌnh đang cài Anti Virus Avast Pro 6.x và test xem có phải virus k? còn đường truyền mình cũng không phải cùi 6Mb
 

Diondre

New Member
Bạn có thể lên trang để tìm driver VGA cho đời máy của bạn, download về và cài đặt là xong.
 
Có thấy chủ thớt nói gì về VGA đâu nên không rõ là bạn xài rời hay onboard, cấu hình này chạy không sao trừ khi VGA yếu hay thiếu driver hay flash hỏng như trên vừa nói, cứ test lại hết xem thế nào, gì chứ webgame nó chạy bằng flash cũng không nhẹ đâu.
 
À mình dùng laptop chứ k phải máy tính để bàn sorry k nói rõ Model : Eee PC 1201N các bạn biết chỉ mình nhé

P/s ý mình là chơi game bị giật còn webgame mình lấy ví dụ thôi ^^~
 

Collin

New Member
van de mang yeu thi ban cai thien bagcach nang cap len thui

con driver ban khoi kiem chi cho met, dung driver easy de do va cai tu dong,install them cai flash top new nua la chuan
 
Top