loveyoulovemetn

New Member
Advanced Uninstaller Pro 11.56


là một ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Windows, giúp họ nhanh chóng gỡ bỏ cài đặt những chương trình không cần thiết thông qua một giao diện đơn giản và trực quan.

cung cấp thêm nhiều chức năng và hỗ trợ công cụ Installation Monitor để theo dõi mọi thay đổi được thực hiện đối với máy tính của bạn trong suốt quá trình cài đặt phần mềm. Bằng cách này, bạn có thể gỡ bỏ hoàn toàn bất kỳ chương trình nào và đảm bảo rằng không có dấu vết nào bị bỏ xót lại.


Hơn nữa, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng loại bỏ nhiều mục mà các trình gỡ bỏ cài đặt khác không bao giờ dùng đến. Nó có thể sửa chữa các mục registry bị hỏng, dọn dẹp phím tắt không hoạt động trong Start Menu, gỡ bỏ các thanh công cụ gây phiền toái trong trình duyệt, plugin hay hijacker cũng như loại bỏ phông chữ và chương trình mà khởi động trong khay hệ thống và làm chậm tốc độ của máy tính.


Bên cạnh đó, chương trình này còn được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng nó. Các trợ giúp và thông tin hữu ích sẽ luôn có sẵn trong suốt quá trình thao tác Advanced Uninstaller PRO. Nhờ đó, hướng dẫn cho bạn từng bước thực hiện toàn bộ quá trình gỡ bỏ cài đặt ứng dụng nhanh chóng.

sẽ giúp máy tính chạy với tốc độ tối đa bằng cách giám sát Windows registry và dịch vụ. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ ********** không gian ổ đĩa nhờ phát hiện và gỡ bỏ tập tin trùng lặp cũng như bật chế độ nén file nếu cần thiết.


Chương trình có thể xóa lịch sử mở tài liệu và duyệt web trong nhiều ứng dụng. Vì vậy, bạn dễ dàng lướt web và mở ảnh, video hay các tập tin khác mà không cần lo lắng. Nó cũng bảo vệ sự riêng tư cho bạn bằng cách chia nhỏ tập tin và thư mục mà mình lựa chọn theo một cách mà chúng không bao giờ được phục hồi trở lại. Hiện nay, Advanced Uninstaller PRO còn hỗ trợ nhiều trình duyệt như: Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chrome.


Với Advanced Uninstaller PRO, bạn sẽ có tất cả công cụ mình cần để gỡ bỏ cài đặt chương trình, tăng tốc và sửa chữa máy tính, bảo vệ sự riêng tư, gỡ bỏ nhiều plugin, toolbar và hijacker phiền toái mà các công cụ khác không thể phát hiện và loại bỏ.


Advanced Uninstaller PRO chạy trên hệ điều hành Windows 8 Ultimate, Windows 7, Windows Vista và Windows XP. Ngoài ra, nó cũng đã được đánh giá cao và khuyến khích sử dụng bởi các tạp chí máy tính có uy tín hay phòng thí nghiệm trên toàn thế giới.



 

nanh2811

New Member
sao coi trên trang chủ thì Latest version: 11.54? Có thể thông tin trang chủ lúc bạn xem chưa được cập nhật . Thông tin từ phần mềm là 11.56


Không cần key à bác chủ thớt? Phần mềm Miễn phí bạn nhé !
 

Wegland

New Member
Ông này sản xuất hàng phành phạch phành phạch

Cái này có ngon hơn Your Uninstaller không?
 
Ông này sản xuất hàng phành phạch phành phạch

Cái này có ngon hơn Your Uninstaller không? Your Uninstaller là phần mềm tốt và chuyên nghiệp trong danh sách các phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ các cài đặt . Nhìn chung mỗi phần mềm có 1 cái hay riêng , với Advanced Uninstaller Pro có thể là phần mềm tốt dành cho những người không thích Key lậu , Cr-ack .Advanced Uninstaller Pro 11.56 nó cũng đáp ứng tốt trong vấn đề gỡ bỏ các cài đặt khá sạch . Ngoài ra nó còn tích hợp nhiều tiện ích cần thiết cho Windows . Với một phần mềm miễn phí như Advanced Uninstaller Pro thì không thể chê được !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top