hienminh_vn

New Member
Advanced Driver Updater 2.7.1086.16665


Advanced Driver Updater là một phần mềm hữu hiệu giúp người dùng cập nhật, sao lưu và phục hồi trình điều khiển cho thiết bị phần cứng rất nhanh chóng.

Advanced Driver Updater 2.7.1086.16665 tích hợp một cơ sở dữ liệu mà chứa những trình điều khiển mới nhất trên thị trường. Nó sẽ quét hệ thống và hiển thị một danh sách các trình điều khiển lỗi thời. Tất cả những gì bạn cần làm là cập nhật driver lên phiên bản mới nhất chỉ với một nút bấm. Một bản sao lưu trình điều khiễn cũ cũng sẽ được tiến hành tự động và driver mới nhất được cài đặt ngay sau đó.





Ngoài ra, trong trường hợp bạn không thích trình điều khiển mới hay nó gây ra một số vấn đề thì có thể dễ dàng khôi phục lại bản sao lưu.

Cập nhật trình điều khiển lỗi thời

Quét, tải và cài đặt những trình điều khiển mới cho hệ thống chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản để cải thiện hiệu suất cho nó.

Sao lưu và phục hồi

Bạn có thể tiến hành một bản sao lưu đầy đủ cho những driver có sẵn hay một số trình điều khiển trên hệ thống một cách dễ dàng bằng cách sử dụng Advanced Driver Updater.

Tạo danh sách loại trừ driver

Advanced Driver Updater có thể loại trừ những trình điều khiển mà khiến cho hệ thống hoạt động không ổn định do vấn đề về tương thích. Vì thế, trong những lần quét tiếp theo, những trình điều khiển như thế sẽ không xuất hiện trong kết quả quét và cũng không được cập nhật.

Lên lịch trình quét driver

Bạn có thể dễ dàng lên lịch quét trình điều khiển bằng cách sử dụng Advanced Driver Updater vào những thời điểm cụ thể, chẳng hạn như hàng ngày, hàng tuần hay chỉ cần một lần để chạy tự động.

Khả năng tương thích với các hệ điều hành mới nhất

Advanced Driver Updater hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành mới nhất có sẵn trên thị trường. Bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn trên cả phiên bản 32 bit và 64 bit của Windows XP/Vista/7.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top