Ngoài chuyện nâng cấp hiệu năng RAW, ACDSee Pro 4 còn bổ sung thêm hai hiệu ứng ảnh mới cùng hai chức năng hữu ích là Metadata Pane và Map.








Một số chức năng chính của 4:





- Tốc độ duyệt ảnh nhanh hơn.





- Gom chức năng quản lý ảnh (Manage), duyệt ảnh (View), (Process) và dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến ACDSee Online (Online) vào giao diện duy nhất để tiện chuyển đổi và sử dụng. Đáng tiếc là ACDSee Online không còn cho đăng ký tài khoản miễn phí để nhận 2GB lưu trữ ảnh trực tuyến như ở phiên bản ACDSee Pro 3.0 Beta nữa. Không những thế, nếu muốn giữ lại những ảnh vừa upload lên tài khoản ACDSee Online vừa đăng ký trước đây (hết hạn vào ngày 30-11-2009), bạn phải bỏ tiền mua 3.0 Final





- Công cụ Develop có khả năng áp dụng hàng loạt chế độ hiệu chỉnh cho một ảnh, sau đó đồng bộ cho tất cả ảnh còn lại trong thư mục chỉ với một cú nhấp .





- Hiển thị tên của tất cả chức năng xử lý ảnh trong thẻ Process, cho phép bạn tùy biến ảnh (thậm chí chỉ một phần trên ảnh) dễ dàng bằng cách nhấp chọn thông số cần áp dụng dưới mỗi chức năng.





- Hai tiện ích SmugMug Uploader và Zenfolio Uploader (chọn từ menu Send > Upload to trong thẻ Manage) giúp bạn dễ dàng tạo album, hay trang trưng bày ảnh trực tuyến từ các ảnh trong thư mục đang duyệt đến, để sẻ chia với tất cả người (yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản của SmugMug hay Zenfolio, bằng cách bấm nút Create SmugMug Account hay Create Zenfolio Account). Trước khi upload, bạn có thể thay đổi kích thước ảnh, gán tiêu đề cho ảnh tùy thích.





- Chức năng FTP Uploader hỗ trợ tải ảnh trực tiếp lên ngay trong ACDSee Pro 3.0 (chọn từ menu Send > To FTP site ở thẻ Manage), đồng thời (gian) cũng đưa ra một số tùy chọn để bạn thay đổi kích thước ảnh trước khi upload.





- chức năng Send Email Wizard (chọn từ menu Send > Email Images trong thẻ Manage) cho phép bạn gửi hàng loạt ảnh qua email ngay từ ACDSee Pro 3.0, bằng trình mail client (Outlook Express, Microsoft Outlook,…), tài khoản webmail, hay thông qua STMP server.





Download Homepage –


Download
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top