Euen

New Member
Canvas™ 11 with GIS+ là giải pháp hình tượng hóa dữ liệu GIS duy nhất trên thị trường hiện nay đáp ứng tất cả nhu cầu của các chuyên gia (nhà) GIS trong chuyện trao đổi các kết quả phân tích nghiên cứu - nhanh chóng, chính xác và hiệu quả - trong một ứng dụng đồ họa đích thực.


Chỉ chuyện nhập thông tin dự án GIS và sử dụng các chức năng biên tập ảnh, minh họa, dàn trang để làm ra (tạo) và ghi chú, cũng như tăng cường cho dữ liệu dự án. Các tác vụ này trước đây đòi hỏi phải mất nhiều ngày làm chuyện - hay thậm chí bất thể thực hiện được với các ứng dụng đồ họa khác - có thể được trả tất nhanh chóng và cho ra kết quả bắt mắt.


Không một ứng dụng đồ họa nào khác có thể cung cấp bộ chức năng toàn diện và công cụ toàn diện cần thiết cho tất cả nhu cầu xử lý GIS như phần mềm này.


* Phân luồng tiến trình làm việc

Thời gian rất quí giá và thậm chí còn hơn thế nữa khi hạn công chuyện đang đến gần. Vậy thì tại sao phải phí thời (gian) gian với các ứng dụng đò họa khác bất có tiềm năng đáp ứng tất cả nhu cầu của các chuyên gia (nhà) GIS hay đơn giản là chỉ có tiềm năng thực hiện một số rất ít chức năng? Với Canvas 11 with GIS+, bạn có thể hết dụng 18 bộ lọc nhập/xuất chuyên biệt cho GIS cũng như hàng loạt các công cụ hình tượng hóa có trong nhân sản phẩm Canvas.

* Làm chuyện trong một môi trường tham chiếu hình học

Canvas™ X with GIS+ là giải pháp toàn diện cho phép bạn nhập hơn 80+ định dạng tập tin nhằm tập hợp, dựng hình, cũng như làm ra (tạo) các biểu đồ, bản đồ và hình minh họa bắt mắt.

* Tăng cường dữ liệu GIS

Hàng loạt các bộ lọc hình ảnh, các hiệu ứng trong suốt, các công cụ ghi chú, các kĩ thuật bẻ cong hình, bên cạnh các công cụ phân tích trực quan cùng hình tượng giúp đơn giản hóa chuyện tạo một hình biểu trưng dễ hiểu cho công chuyện tham chiếu hình học của mình.

* Chia sẻ kết quả công việc

Các dữ liệu hình ảnh GIS tinh vi có thể được sẻ chia dễ dàng hơn bao giờ hết với các tùy chọn xuất (nhiều) đa dạng của Canvas. Không cần thêm bất kì phần mềm nào khác, bạn có thể sẻ chia các dữ liệu GIS dưới dạng PDF, nội dung web, thuyết trình hay thậm chí định dạng in ấn cỡ lớn

* Tạm biệt những thành phần gây xao lãng

Bởi thành phần GIS+ được tích hợp vào trong Canvas, bạn sẽ hết dụng được giao diện trực quan của Canvas cùng các tùy chọn trình đơn/thanh công cụ tùy biến được thiết kế để đơn giản hóa chuyện tìm kiếm những gì bạn cần.


Có gì mới trong Canvas 11 :


Cho các chuyên gia (nhà) làm chuyện với các hình minh họa và đồ họa, Canvas 11 cung cấp các công cụ tích hợp trả toàn giúp bạn làm ra (tạo) lập, tăng cường và sẻ chia các tác phẩm hình ảnh bắt mắt. Nhằm tối ưu tiến trình làm việc, tăng cường liên kết giữa các cùng sự và khách hàng, cũng như giúp bạn làm chuyện hiệu quả hơn, Canvas 11 cung cấp các chức năng và tăng cường sau :


* Bảo mật (an ninh) các tập tin Canvas

Chia sẻ các dự án Canvas trả toàn bảo mật. Giờ đây khi bạn lưu tài liệu Canvas, bạn có thể sử dụng cơ chế ngựa hóa bảo mật (an ninh) và bảo vệ mật (an ninh) khẩu nhằm kiểm soát quyền mở tài liệu

* Các bộ lọc nhập mới

Nhằm tăng thêm sự linh hoạt trong thiết kế, bạn giờ đây có thể nhập các bức ảnh số vào Canvas. Sử dụng các hiệu ứng ảnh của cùng các công cụ vẽ để làm ra (tạo) ra các ảnh đồ họa bắt mắt, sau đó xuất ra nhiều định dạng khác nhau. Canvas giờ đây kèm theo nhiều bộ lọc ảnh thô RAW, bao gồm Canon CR2 & CRW, Kodak DCR, AT&T DJV, Epson ERF,...

* AutoCAD® 2007

Với bộ máy nhập DXF/DWG tăng cường của Canvas, bạn giờ đây có thể mở các bức vẽ 2 chiều và 3 chiều làm ra (tạo) bằng AutoCAD 2007.

* Microsoft® Office 2007

Canvas giờ đây hỗ trợ nhập tập tin từ các sản phẩm Office 2007, bao gồm Word, PowerPoint, và Excel.

* Adobe® Photoshop® CS

Các thiết kế bắt mắt làm ra (tạo) bởi Photoshop CS có thể được mở trong Canvas để dùng lại trong các dự án khác

* PNG trong suốt

Giờ đây khi bạn nhập/xuất một tập tin PNG có thiết lập trong suốt, thiết lập này sẽ được bảo toàn.

* Cải thiện xuất PDF

Việc xuất dự án ra PDF, văn bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cả chức năng canh hàng lẫn gộp chữ đều vừa được tăng cường.

* Lựa chọn đối tượng chính

Khi canh hàng hay dàn xếp các đối tượng, chỉ chuyện nhấn chuột phải và ấn định một đối tượng nhất định làm đối tượng chính. Mọi canh chỉnh và dàn xếp sẽ được thực hiện tương đối so với đối tượng chính này.

* Theo dấu hình ảnh

Bộ lọc Auto Trace của Canvas vừa được cải thiện nhằm hỗ trợ theo dấu bất chỉ các ảnh màu, xám mà còn các ảnh trắng đen nữa. Ấn định kênh màu, ngưỡng, độ phân giải cũng như chế độ màu cuối cùng và kiểu theo dấu để tái làm ra (tạo) lại agent xuất theo ý muốn

* Các tùy chọn canh hàng

Các tùy chọn mới trong bảng Align mang đến tiềm năng kiểm soát mạnh hơn trong chuyện canh hàng và dàn xếp các đối tượng. Các tham chiếu canh hàng và dàn xếp vừa được tách riêng và giờ đây bạn có thể canh hàng đối tượng tương đối so với đối được chính được chọn hay dàn xếp chúng tương đối theo thứ tự trước sau


Yêu cầu hệ thống cho Windows:


* CPU : Pentium® 4 trở lên

* Hệ điều hành : Microsoft® Windows® Vista™ hay XP Home/Professional (Service Pack 2)

* RAM : 512 MB (đề nghị 1GB)

* Dung lượng đĩa trống : 250 MB

* Màn hình : 16-bit màu trở lên (đề nghị True color)

* Độ phân giải : 1024x768 trở lên

* Chuột và bàn phím. Máy browse (không bắt buộc) cho chuyện nhập ảnh

* Hỗ trợ hầu hết các thiết bị tiêu chuẩn

* Ổ CD-ROM/DVD để sử dụng Clipart library DVD


LInk:



các bạn cho em xin ý kiến lun:Những bài em column hìnhcoi nhưkhông được hay lắm nên số lượt xem bất bao giờ > 200.Mong các bạn nhận xét

 
Top