sayonara_anata

New Member

ABBYY FineReader 12 Corporate là giải pháp OCR thông minh để đơn giản hóa chuyển đổi tài liệu giữa các nhóm làm việc trong kinh doanh và môi trường học thuật. Kết hợp độ chính xác chưa từng có dễ sử dụng và khả năng tự động chuyển đổi tài liệu, FineReader Corporate tăng tốc độ xử lý văn bản. Khả năng của hệ thống làm việc toàn diện và tùy chọn cấp phép tiết kiệm chi phí được phát triển để đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp.


Các chức năng:
Số hóa tài liệu giấy có độ chính xác vượt trội

FineReader cho phép bạn sử dụng máy quét laser đa chức năng và độc lập hay nối mạng để quét và ngay lập tức chuyển đổi các tài liệu thành văn bản có thể chỉnh sửa và tìm kiếm các file PDF. Cung cấp lên đến 99,8% độ chính xác được công nhận, nó giúp loại bỏ sự cần thiết phải tự nhập lại thông tin từ các tài liệu giấy và giúp sắp xếp xử lý văn bản trong công ty của bạn.


FineReader 12 chính xác tạo lại toàn bộ cấu trúc của một tài liệu. Nó giữ lại sự bố trí chính xác và định dạng văn bản bao gồm kích thước và kiểu font, bảng biểu và biểu đồ, cột, headers, footers, chú thích, số trang và nhiều hơn nữa.

Xử lý hồ sơ nhanh hơn và tùy chỉnh Task với One-click

Chuyển đổi tài liệu trong chế độ nhanh mang đến kết quả nhanh hơn 40%. Thêm vào đó, tốc độ xử lý đa lõi cao cho phép xử lý các trang trong tài liệu nhiều trang được chia và thực hiện song song với với công việc và gia tăng tốc độ.


Giao diện người dùng thân thiện FineReader cũng giúp loại bỏ sự cần thiết phải tìm hiểu thói quen phức tạp và cài đặt. Và bạn có thể tạo ra Quick Tasks riêng một cú nhấp chuột của bạn nhanh theo yêu cầu của bạn và chia sẻ với nhóm làm việc của bạn.

Tự động với OCR và chuyển đổi hàng loạt

Tối ưu hóa xử lý hàng loạt các văn bản với công cụ ABBYY Hot Folder! FineReader Corporate có thể theo dõi một thư mục cụ thể trên một ổ đĩa cục bộ, ổ đĩa mạng hay máy chủ FTP hay hộp thư và tự động xử lý bất kỳ tập tin hay hàng loạt tập tinđược đặt trong vị trí quy định.


FineReader Corporate cung cấp các công cụ tinh vi mang lại sự linh hoạt hơn với chế biến OCR hàng loạt : bạn có thể sắp xếp các tài liệu chuyển đổi cho thời gian cụ thể và quản lý các nhiệm vụ chuyển đổi trong ABBYY Hot Folder cùng một lúc.

Giấy phép chi phí hiệu quả cho hệ thống làm việc

Với giấy phép hiện hàng của FineReader 12 Corporate, bạn có thể cài đặt phần mềm trên nhiều máy tính khi cần thiết - nhưng chỉ trả tiền cho những người dùng chạy FineReader cùng một lúc. Công cụ quản lý giấy phép làm cho chỉ định, bổ sung, loại bỏ giấy phép và giám sát nhanh chóng và dễ dàng. Giấy phép đồng thời cũng hỗ trợ cài đặt Terminal Server.

Dễ dàng triển khai và quản lý

Automated Network Installation cho phép quản trị viên để cài đặt phần mềm điều khiển từ xa từ một máy chủ trên nhiều máy trạm. Người quản trị cũng có thể quản lý giấy phép trong hệ thống làm việc thông qua License Manager cho phép họ chuyển nhượng, thêm, xóa và theo dõi giấy phép.

Kéo và giải nén dữ liệu

Không cần chờ đợi cho toàn bộ tài liệu được chuyển đổi trước khi bạn có thể bắt đầu làm việc trên nó. FineReader Corporate hiện nay cho phép bạn ngay lập tức trích xuất văn bản, bảng biểu và các nội dung khác đã được công nhận - ngay cả khi phần còn lại của tài liệu chưa được chuyển đổi được đưa ra. Chọn bất cứ đoạn mà bạn cần sao chép và FineReader sẽ làm cho nó có sẵn cho việc sao chép trong vài giây.

Chuyển đổi PDF cao cấp và bảo mật

FineReader dễ dàng chuyển đổi tài liệu quét và tìm kiếm các file PDF vào PDF và PDF / A các tài liệu được tối ưu hóa cho việc lưu trữ và phục hồi. Nén tài liệu làm giảm kích thước tập tin của các tài liệu PDF, giúp tiết kiệm tài nguyên lưu trữ và làm cho tài liệu PDF dễ dàng hơn để chia sẻ và lưu trữ.


FineReader cũng hỗ trợ bảo vệ với mật khẩu trong các tập tin PDF và cung cấp công cụ cho việc soạn thảo thông tin nhạy cảm và bí mật.

Hỗ trợ Ngôn ngữ khác nhiều hơn từ bất kỳ OCR khác

Mở rộng khả năng toàn cầu của bạn! ABBYY FineReader 12 nhận dạng và chuyển đổi tài liệu trong bất kỳ sự kết hợp của 190 ngôn ngữ được hỗ trợ - và hiện nay bao gồm cải thiện đáng kể OCR cho các ngôn ngữ châu Á và tiếng Ả Rập.

Phạm vi các định dạng được hỗ trợ rộng rãi

FineReader 12 hỗ trợ một loạt các định dạng đầu vào và đầu ra - bao gồm DOCX, XLSX, ODT, PDF và nhiều định dạng khác. Kết quả chuyển đổi cũng có thể được gửi trực tiếp đến các ứng dụng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Apache OpenOffice Writer ™, và Adobe Acrobat / Reader.

Gửi và Lấy tài liệu từ điện toán đám mây

Tài liệu cho việc chuyển đổi có thể được tải về từ kho lưu trữ đám mây bao gồm Google Drive ™, Dropbox ™, Microsoft OneDrive hay SharePoint Online * thông qua các thư mục đồng bộ. Bạn cũng có thể lưu kết quả dịch vụ ưa thích của bạn để sao lưu và chia sẻ với đồng nghiệp.

Business Card Reader cho Windows

ABBYY Business Card Reader là một cách dễ dàng di chuyển thông tin liên lạc từ thẻ giấy sang Microsoft Outlook hay liên hệ Salesforce.com - hay xuất dữ liệu sang định dạng vCard (* .vcf). Làm việc tốt với thiếp đặc biệt của máy quét và máy quét truyền thống và MFP.




Download ABBYY FineReader 12.0.101.388 Corporate full Cr-ack (422.27 MB) tại:

Xem hướng dẫn cài đặt tại đây:


Hướng dẫn Cr-ack:Copy tất cả các file có trong thư mục FixFiles vào thư mục cài đặt gốc của phần mềm. Chạy tiếp file Del_Lic_Serv bằng cách chuột phải vào file chọn "Run as administrator" (tùy theo máy,hay chỉ cần copy là Cr-ack xong)

SO SÁNH BẢN PROFESSIONAL VÀ CORPORATE:


Bản Corporate này nhiều chức năng hơn bản professional.Chúc các bạn thành công
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top