cuongdvc209

New Member
Thách thức khi dạy tiếng anh cho trẻ mầm non là làm sao bạn có thể khuyến khích trẻ nói, nếu bạn làm tốt những điều mà cô Anna Belle giáo viên của trung tâm tiếng anh Icare chia sẻ thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

1. Tạo cảm hứng học cho con
Khi bạn dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, nếu con của bạn thấy bạn đọc sách, xem phim và nói bằng tiếng anh, như vậy là bạn đã tạo cảm hứng cho đứa trẻ của bạn làm theo bạn đó. Sau những lần dạy tiếng anh cho con hãy rút ra những kinh nghiệm dạy tiếng anh của mình, trẻ rất thích được nhận những lời khen ngợi từ cha mẹ chúng, khuyến khích và khen ngợi trẻ sẽ làm tăng sự tự tin và động lực học tiếng anh của trẻ.


Tạo cảm hứng cho trẻ​
2. Dạy trẻ tiếng anh thông qua các hoạt động
Các bậc cha mẹ biết những điểm mà con mình tốt nhất. Để làm cho việc học tiếng anh mầm non là một kinh nghiệm thú vị và bổ ích cho con của bạn, hãy chắc chắn để con bạn tham gia vào các hoạt động vui chơi phù hợp với cá tính và sở thích của trẻ. Những đứa trẻ năng động rất có thể thích chơi trò chơi hành động, trong khi trẻ nền tính hơn có thể thích trò chơi chữ hay các trò chơi bài.


Dạy trẻ thông qua các hoạt động​
Nếu con bạn thích thể thao hãy cho trẻ thưởng thức những câu chuyện và trò chơi từ vựng về thể thao. Thông qua hoạt động mà trẻ thích làm sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về các hoạt động mà bạn có thể chuẩn bị cho con mình khi bạn dạy tiếng anh cho trẻ.

3. Chọn thời điểm tốt nhất
Khi dạy tiếng anh cho trẻ mầm non hãy cố gắng chọn thời điểm thích hợp để khuyến khích trẻ rèn luyện kỹ năng tiếng anh của mình.Không yêu cầu trẻ để làm các hoạt động khi trẻ mệt mỏi và gắt gỏng, hay con bạn có dấu hiệu của stress.Điều quan trọng là cố gắng tìm ra đặc điểm của con mình: khi nào con tiếp nhận và phản hồi? Nếu, sau khi bắt đầu một hoạt động, bạn nhận thấy rằng con của bạn không tiếp nhận, tốt hơn là bạn thử lại sau thay vì buộc con phải tiếp tục.

4. Thông qua các tình huống thực tế
Một cách dạy tiếng anh cho trẻ mầm non là: trẻ em thích nhập vai và sử dụng trí tưởng tượng. Chẳng hạn như tại các cửa hàng đồ chơi, trên xe buýt, tại nhà hàng, vv và để con của bạn lựa chọn. Thay phiên nhau đóng vai trò khác nhau (ví dụ như khách hàng và bán hàng) thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng anh, không quên nhắc lại những gì con bạn đã nói bằng tiếng anh.


Thông qua tình huống thực tế trẻ sẽ nhận được ngôn ngữ​
Dần dần trẻ sẽ giao tiếp bằng tiếng anh nhiều hơn trong những cuộc đối thoại. Khi bạn tạo ra một tình huống, cố gắng sử dụng các đối tượng thực (đĩa và dao kéo khi ở một nhà hàng) để tăng sự thích thú của trẻ trong giao tiếp.

5. Đưa con đến môi trường giao tiếp giành riêng cho con

Tốt nhất là để trẻ đến các môi trương giao tiếp chuyên biệt​
Có một lý do tốt nhất để việc dạy tiếng anh cho trẻ mầm non đặt kết quả tốt nhất là nếu có thể hãy ghi danh cho con bạn trong lớp học tiếng anh được thiết kế giành riêng cho lứa tuổi này để phát triển sự tự tin của trẻ trong giao tiếp bằng tiếng anh. Một môi trường lớp học là các thiết lập hoàn hảo cho con bạn để học tiếng anh với những đứa trẻ khác. Một khi đứa trẻ đã đạt được đủ sự tự tin ở trường, con bạn sẽ có thể sử dụng ngôn ngữ ở nhà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top