tungxp

New Member


[color= #0000ff=]Game Information[/color]
Title: FIM Speedway Grand Prix 15
Genre: Racing, Simulation, Sports
Developer: SoftPlanet
Publisher: SoftPlanet
Release Date: 1 Dec, 2015

FIM Speedway Grand Prix 15 là game đua xe mô tô địa hình. Khác với các dòng đua moto khác như MotoGP hay SBK Superbike, khái niệm phanh xe, về số không bao giờ tồn tại trong vòng đua này. Các tay đua chỉ sử dụng tốc độ, kỹ năng trượt xe và phóng.
Động cơ mạnh mẽ và không có khái niệm phanh! hãy trải nghiệm mùa giải Grand Prix 2015 với FIM Speedway Grand Prix 15. Thể hiện kỹ năng và chiến thuật của bạn trong cuộc chiến cho danh hiệu vô địch thế giới trong tất cả các sự kiện và sân vận động của mùa giải Grand Prix 2015!
Nếu bạn chưa từng biết qua môn thể thao này, xin giới thiệu như sau: Speedway (hay Motorcycle speedway) là môn thể thao đua xe máy bao gồm 4 hay 6 tay đua tranh tài cùng lúc. Mỗi cuộc đua gồm 4 vòng, diễn ra trong một trường đua hình bầu dục và các tay lái sẽ đua ngược chiều kim đồng hồ. Những chiếc xe Speedway thường chỉ có một số duy nhất và không có phanh. Speedway được diễn ra trên một đường hình bầu dục bằng phẳng thông thường là đường đất trộn đá dăm. Tầng trên cùng trong đó phải có đá phiến, đá granite, gạch hạt hay vật liệu lỏng khác. Những tay đua sử dụng những bề mặt này để trượt những chiếc xe của họ về một bên khi vào cua. Mỗi trường đua dài khoảng 260 - 425 mét và phải mất khoảng một phút để hoàn thành bốn vòng. Chỉ sử dụng tốc độ, kỹ năng trượt xe và phóng... Khái niệm phanh xe, về số không bao giờ tồn tại trong vòng đua này. Thông thường, các tay đua cần 2,5 đến 3 giây để đạt 100 km/h, Trên các phần thẳng của đường đua xe máy đạt tốc độ 70 dặm một giờ (110km/h)
Xe Speedway theo quy định FIM: cân nặng tối thiểu 77 kg (170 lb), Sử dụng động cơ xi-lanh đơn bốn thì, với một bộ chế hòa khí và một bugi và công suất tối đa 500 cc, không phanh, không hộp số, chạy bằng methanol không có chất phụ gia, Có chiều rộng tay lái hơn 650 mm và nhỏ hơn 850 mm...​

[color= #0000ff=]Game Screenshots[/color]











[color= #0000ff=]System Requirements[/color]
MINIMUM:
OS: Windows Vista 64-bit or greater
Processor: AMD Athlon 64 X2 Dual Core 6400+ / Intel Core 2 Duo 2.4 GHz (3MB cache)
Memory: 2 GB RAM
Graphics: AMD Radeon HD 7770 / Nvidia GTX 460 / Nvidia GTX 675M
DirectX: phiên bản 11
Storage: 3 GB available space
Additional Notes: Integrated laptop graphics cards may work but are NOT officially supported.
[color= #0000ff=]Gameplay[/color]
You must be registered for see medias

[color= #ff0000=]DOWNLOAD[/color]
1 Link FULL ISO ~ 1.75Gb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top