Sự cố này ảnh hưởng tới chuyện liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng (như dịch vụ web, e-mail, thoại, video…)


Theo thông báo từ AAG (Asia America Gateway), 6h 23 phút sáng ngày 30/08/2011 vừa sảy ra sự cố bất ngờ làm toàn bộ nhánh cáp biển đi vào Việt Nam tại khu vực Vũng Tàu bị ngắt kết nối, khiến tất cả lưu lượng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, hoạt động trên tuyến này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Sự cố này ảnh hưởng tới chuyện liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng (như dịch vụ web, e-mail, thoại, video…) do lưu lượng dồn qua các hướng dự phòng gây tình trạng nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch, trao đổi thông tin trong nước không bị ảnh hưởng.


Tổ chức AAG đang lên kế hoạch sửa chữa, tuy nhiên do đặc thù công chuyện diễn ra trên biển phụ thuộc nhiều vào thời (gian) tiết nên không thể xác định chính xác thời (gian) gian hoàn thành, vì trong điều kiện thời (gian) tiết xấu, thời (gian) gian sửa chữa có thể kéo dài đến một tháng.


Công ty viễn thông Viettel vừa bổ sung lưu lượng các tuyến cáp quốc tế khác để khách hàng vẫn có thể sử dụng được dịch vụ, tuy chuyện liên lạc trao đổi thông tin đi quốc tế vẫn chưa ổn định hoàn toàn. Vì vậy Viettel khuyến cáo khách hàng nên chuyển sang sử dụng các dịch vụ Internet trong nước, hạn chế dùng các dịch vụ Internet quốc tế vào thời (gian) điểm này.



Tháng đứt và khắc phục sự cố vài lần thế này, chán






Tổ chức AAG đang lên kế hoạch sửa chữa, tuy nhiên do đặc thù công chuyện diễn ra trên biển phụ thuộc nhiều vào thời (gian) tiết nên không thể xác định chính xác thời (gian) gian hoàn thành, vì trong điều kiện thời (gian) tiết xấu, thời (gian) gian sửa chữa có thể kéo dài đến một tháng. Ngán nhất câu này, ngoài đó đang bão
 

MacNeill

New Member
Ơ, thế mạng FPT có bị ảnh hưởng vụ đứt cáp này không nhỉ, đợt trước cũng cáp AAG bị mà FPT chập chờn lắm, còn lần này thì sao nhỉ?

Thấy trên bài viết có nói về Viettel à, bạn cho thêm nguồn nữa nha. Nguồn bài viết: .
 

chihieukt

New Member
hiện tại mình dùng mạng FPT load host nước ngoài rất là chậm. Chắc là có ảnh hưởng cả fpt rồi
 

honghoa2033

New Member
lại cáp quang biển nữa ... mấy hôm nay FPT trog nước thì tàm tạm còn nc' ngoài thì ... (_._") ... không đỡ nổi ...

đã thế lại còn không biết bao giờ mới fix xog nữa chớ ... chết mất ...
 
tung_nguyen9001 hiện tại mình dùng mạng FPT load host nước ngoài rất là chậm. Chắc là có ảnh hưởng cả fpt rồi HoangHaiLong_pro lại cáp quang biển nữa ... mấy hôm nay FPT trog nước thì tàm tạm còn nc' ngoài thì ... (_._") ... không đỡ nổi ...

đã thế lại còn không biết bao giờ mới fix xog nữa chớ ... chết mất ... Ôi, thế là có 2 bác cùng thuyền với CG, chưa thử download link trong nước, còn MF thì download cùng lúc 4 links được tổng cộng ~ 650KB/s.
 

Avery

New Member
các nhà mạng đều bị ảnh hưởng hết mà. còn thời (gian) gian thì không thể nói trước vì còn phụ thuộc vào tình hình thời (gian) tiết. Nếu đẹp trời thì chắc là xong nhanh thôi.
 

ngocloan_sweet

New Member
tháng 8 này hình như 3 lần rồi phải

Đầu tháng bảo trì, giữa tháng do lỗi bảo trì vết hàn hở nên sửa chữa. Cuối tháng thì đứt
 

maybe_tell

New Member
Kinh việt nam có khác ! Có 1 cái làm hoài làm quỷ như mấy cái lô cốt đào xong lắp ! Chán nản thiệt !
 

Wartun

New Member
chúng ta cần liều mạng với bọn phá hoại may ra mới dc bình yên
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top