big_baby_194

New Member
- Nếu không có ý nghĩ khác người chắc chắn thế giới sẽ không có phát minh độc đáo. Những hình ảnh, tin tức... cười dưới đây, nếu bạn đọc báo nhiều sẽ nhận thấy không phải tin nào cũng là... tin vịt!


1. Gà không lông


Viện Sinh vật Việt Nam vừa công bố kết quả một thí nghiệm khoa học gây chấn động dư luận. Họ vừa lai ghép thành công một tương tự gà không có lông với màu da đỏ au và thịt thơm như gà ri. Theo các nhà khoa học, gà không lông có thể tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành thực phẩm vì tiết kiệm thời (gian) gian làm lông và giảm thiểu chi phí cho chất thải lông gà. Mặt khác, loại gà trần trụi này không bị béo ngấy (vì mỡ thường tập trung nhiều ở dưới chân lông). Tuy nhiên loại gà này vừa bị hiệp hội các nhà yêu động vật phản đối rầm rĩ, họ cho rằng tương tự gà không có lông là rất… mất lịch sự. Thêm nữa khi nuôi ở xứ lạnh chúng rất dễ bị… cảm lạnh!


2. Nguyễn Du và vấn đề tai nạn giao thông


Bài luận của một sinh viên có đoạn: “Ngay từ thời (gian) kỳ các phương tiện giao thông chưa phát triển, cha ông ta vừa tiên liệu đến vấn đề tai nạn giao thông. Điển hình là cụ Nguyễn Du, trong tác phẩm Truyện Kiều của mình cũng vừa cảnh báo: “Chữ tài liền với chữ tai một vần”. Ở đây chữ “tài” có nghĩa là “tài xế”, còn chữ “tai” ý muốn nói đến “tai nạn”! Có thể vì thế mà nhiều nơi vừa cho ra đời những biển thông báo rất ấn tượng.


3. Tin đồn cầu Cần Thơ


Nghe nói, đàn ông Cần Thơ khi bị vợ mắng thường chạy sang Vĩnh Long, còn đàn ông Vĩnh Long lại chạy sang Cần Thơ. Do đó, hai tỉnh này có những... chiếc phà cực lớn hoạt động suốt ngày đêm! Tuy nhiên, về sau phà cũng không tải hết được vì các vụ “chạy vợ” càng ngày càng cao, vì vậy nên người ta vừa xây khẩn cấp một cây cầu nối hai tỉnh này để các ông chạy xe cho nhanh.


4. Tác dụng của tranh Da Vinci


Cuốn sách “Mỹ thuật thế giới” xuất bản tại Ý kể lại một câu chuyện vui về danh họa Leonardo Da Vinci. Có lần ông ngồi nhờ trong vườn quả của một phụ nữ để vẽ một bức tranh. Ba ngày sau ông hoàn thành một bức tranh về vườn quả rất trừu tượng, không biết thế nào là xuôi ngược. Sau khi vẽ xong Leonardo Da Vinci tỏ ra rất vui hỉ, Thank bà chủ tốt bụng vừa cho ngồi nhờ. Bà này đáp: “Ấy không! tui phải Thank ông mới phải. Mấy hôm nhờ có ông ngồi trong vườn mà không có con chim nào dám bén mảng đến ăn quả chín nữa!”. Nghe đâu từ chuyện này mà sinh ra con bù nhìn?!


5. Thật thà như đếm… sai


Tại một phiên tòa xét xử tội làm tiền giả ở thành phố Chicago, nước Mỹ. Một anh chàng cho in hàng loạt tiền... 1 triệu đô (đã mất công in thì in mệnh giá lớn tiêu cho đã). Chánh án hỏi bị cáo tại sao lại in tiền giả. Bị cáo này đáp tại vì anh ta không in được tiền thật. Với câu trả lời “thật thà” không chê vào đâu được như trên, bị cáo này được giảm án nửa năm tù.


6. Đàn bà và sự trừu tượng


Bảo tàng Lourve (Pháp) tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu nội dung trường phái ấn tượng”. Họ lấy từ trong kho ra những tác phẩm chưa bao giờ trưng bày. Một trong những tác phẩm ấy vừa làm những người tham gia cuộc thi – Những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phê bình hội họa, những họa sỹ nổi tiếng bó tay vì tính “trừu tượng” của nó. Họ vừa không thể luận ra nổi chủ đề của tác phẩm. Cuối cùng một người nghề dư vừa đoạt giải, anh này cho rằng bức tranh đó thể hiện một người đàn bà. Khâm phục trước khả năng cảm nhận thiên tài của người đoạt giải, vị họa sỹ trưởng ban giám khảo tỏ ý ngưỡng mộ muốn mời anh này về làm chuyện tại bảo tàng, anh ta nhún vai nói: “Có gì đâu! Mỗi khi có điều gì không thể hiểu nổi là tui nghĩ ngay đến đàn bà!”. Từ đó mới có trường phái tranh trừu tượng.


7. Những bộ ngực hình… nải chuối


Ai vừa từng đi qua ngôi làng Atmata - Một ngôi làng phía đông khu rừng nguyên sinh Amazon đều thấy trên dây phơi của các cư dân ở đây có những “chiếc găng tay khổng lồ”. Thực ra những trang phục mang hình găng tay đó không phải là găng tay mà chính là áo ngực của đa số phụ nữ trong làng, phát minh phù hợp với tình hình. Không hiểu do nguồn nước hay gen di truyền mà hầu hết chị em ở đây đều có tới… 3 cái ti, cá biệt có người có tới 5 hay 6 cái.


Một vị già làng cho biết: “Nhờ có những cái thứ độc đáo ấy mà làng Atmata chúng tui thu hút được rất nhiều khách du lịch, thêm nữa nếu có một phụ nữ nào đó trong làng đẻ sinh ba, sinh tư thì cũng không thành vấn đề”.


Ngôi làng Atmata này còn có một cái tên khác nghe rất hình tượng, làng… Klager banan (làng… Nải chuối).


8. Mũ bảo hiểm dưa hấu


Cơ quan Hàng Không vũ trụ Mỹ Nasa vừa chụp được một bức ảnh rất lạ ở một nước Châu Á. Bức ảnh cho thấy các vệ tinh của Nasa vừa chụp được những nhánh sông nhỏ, đan xen nhau chằng chịt, trên các nhánh sông này trôi rất nhiều vật thể tròn như dưa hấu và rất nhiều mầu sắc. Sau khi Nasa công bố những bức ảnh, các nhà khoa học cho rằng đây là bức ảnh chụp từ trên cao đường phố của Việt Nam lúc tan tầm, còn những vật thể tương tự dưa hấu và nhiều mầu kia là mũ bảo hiểm. Từ đó các nhà thiết kế “dân gian” vừa có cảm hứng sáng tạo ra một loại mũ bảo hiểm... bằng dưa hấu, không biết đi đường mà đội loại mũ này thì gặp công an sẽ thế nào?


9. Gà đen thông minh hơn gà trắng?


Một nhà sinh vật học Đức mới đây vừa công bố trên tạp chí khoa học một kết luận: Gà mái đen có chỉ số thông minh hơn gà mái trắng! “Đương nhiên là như vậy, bởi lẽ gà đen thì có thể đẻ ra những quả trứng trắng, còn gà trắng lại không biết đẻ những quả trứng đen” – Nhà khoa học này cho biết. Sau tin này, một cô gà trắng Úc vừa bực mình, chứng minh cho thiên hạ biết rằng gà trắng không kém cựa gà đen, bằng cách "phát minh" ra một loạt trứng đen như trong ảnh bằng cách... nướng.


10. Khẩu trang từ áo ngực


Phong trào tự làm khẩu trang chống cúm ngày một tăng cao. Các chị em phụ nữ khéo tay hay làm… hỏng vừa nghĩ ra rất nhiều kiểu khẩu trang tự chế rất hay và tiết kiệm như loại bằng khăn giấy, bằng khăn mùi xoa, thậm chí bằng… bỉm trẻ em. Một chị vừa nghĩ ra một kiểu độc chiêu hơn và có thể coi là tốt nhất hiện nay, đó là tận dụng những áo ngực cũ không sử dụng. Cách làm rất đơn giản, dùng kéo cắt đôi áo ngực cũ ra, một bên vừa có sẵn dây co giãn và móc, chỉ cần làm nốt bên còn lại, phần “rọ mõm” chính là 1 bên “quả”. Rất nhanh chóng và tiện lợi.


11. Quần lót có khóa số


Tuần trước, nhà máy cơ khí Cứu Hộ nhận được một hợp đồng kỳ cục đó là cứu một cô gái trẻ thoát khỏi chiếc quần lót bằng kim loại có khóa số, phía sau có đèn thông báo khi khóa bị phá (xem ảnh). Sự chuyện bắt đầu từ chỗ, anh chồng hay ghen của cô thường xuyên phải công tác xa nhà, không yên tâm nên anh ta vừa đặt sản suất cho vợ chiếc quần lót như vừa nói ở trên. Tuy nhiên thật đen đủi anh ta bỗng nhiên quên sạch mật (an ninh) khẩu, dẫn tới cảnh “cám treo heo đói”.


12. Nghề độc nhất vô nhị


“Sửa chữa phéc-mơ-tuya quần đang mặc trên người lấy ngay” - Một nghề “độc” có thu nhập khá cao nhưng đòi hỏi người thợ phải có đôi tay cực kỳ khéo léo. Đó là thống kê của Tạp chí Employment. Cũng theo tạp chí này, người thợ đôi khi gặp những “ca đẻ khó” khi khách hàng chơi mốt “phéc-mơ-tuya toàn thân” như ảnh minh họa trên.


13. Đề xuất chống quay cóp mùa thi tới


Trước chuyện mặc dù đề thi mấy năm nay được đánh giá là khá vừa sức nhưng vẫn có nhiều hiện tượng thí sinh sử dụng tài liệu, quay bài diễn ra. Thậm chí có nhiều cảnh quay rất khó coi (xem ảnh). Một nhóm các nhà xã hội học vừa đề xuất một phương án loại bỏ vấn đề tiêu cực này đó là: Từ năm 2011 trở đi sẽ ra đề theo kiểu cho giở tài liệu “thoải con gà mái” (thoải mái). Mới nghe tin này đại đa số thí sinh tỏ ra rất vui mừng nhưng về sau, suy nghĩ kỹ họ lại thấy hoang mang lo lắng, vì như vậy họ sẽ không biết phải đem theo loại “phao” nào, số lượng ra sao?


14. Gà có trước hay trứng có trước?


Các nhà khoa học thuộc hiệp hội Những Người Yêu Trứng Gà của Mĩ vừa trả lời được câu hỏi trên: Lâu nay hết thảy chúng ta đều luẩn quẩn với câu hỏi gà có trước hay trứng có trước. Gà có trước vì gà đẻ ra trứng. Trứng có trước vì trứng nở ra gà. Vậy thực ra là trứng hay gà có trước? Trả lời: Trứng tất nhiên phải có trước, bởi vì bạn nhớ không, từ thời (gian) cổ đại thì khủng long vừa đẻ ra trứng. Thế là có trứng rồi! Còn loài gà mãi sau này mới xuất hiện cơ mà? Đây là một trong ý kiến "lạ" nhất, "phát minh văn học dở" nhất được bầu chọn.


15. Đầu nào cần bảo hiểm hơn?


Nhận thấy thị trường mũ bảo hiểm “đầu óc” vừa trở nên dần bão hòa. Việc kinh doanh ngày càng gặp khó khăn do phải cạnh tranh cao (giá thành phải rẻ, mẫu mã phải đẹp…) nên hãng sản xuất mũ bảo hiểm Pro.T vừa quyết định đa dạng hóa mặt hàng của mình đó là sản xuất thêm sản phẩm mũ bảo hiểm “đầu… gối”. Theo họ, đầu gối mới là phương tiện đưa con người ta tới những địa vị cao hơn trong xã hội, đầu gối kiếm ra tiền vừa được minh họa bằng nhiều hình ảnh, như ảnh trên là một ví dụ. Nhiều người sống mà không được đi lên bằng đầu gối thì thà chết con hơn.


16. Mũ bảo hiểm gấp được


Với thực tế chiếc mũ bảo hiểm rất cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích nên mới đây một hãng mũ bảo hiểm liên doanh vừa nghĩ ra một loại mũ bảo hiểm gấp được rất tiện lợi. Nó có lớp vỏ ngoài có cấu tạo tương tự như cái màn úp dành cho trẻ em (ảnh). Hiện tại hãng đang gấp rút tiến hành thử nghiệm độ an toàn lần cuối, trước khi tung ra thị trường. Nếu thành công thì đây sẽ là loại mũ bảo hiểm rất tiện lợi, gấp được rất nhỏ gọn, thoáng mát, có thể tạo nhiều kiểu tóc phụ thuộc vào hình dáng của mũ.


17. Trò mới từ kẹo cao su


Ở San Luis Obispo (California – Mỹ), khách bộ hành có quyền nhai kẹo cao su rồi… dán lên những bức tường (Tất nhiên người ta không khuyến khích nhai kẹo chưa hết ngọt vừa dán lên tường vì như vậy sẽ thu hút côn trùng). Và con đường Bubble Gum Alley trở nên nổi tiếng nhờ vào "phát minh" mất vệ sinh này. Mỗi ngày vừa có gần 300 du khách đi ngang qua đây để thỏa mãn thú vui vừa nhai vừa… dán!


18. Newton trả đũa


Cuốn sách “Giai thoại về các nhà vật lý nổi tiếng” kể về một giai thoại của Newton: Một lần vào lúc nửa đêm, chuông điện thoại nhà Newton réo vang, khiến ông giật bắn mình. Ở đầu kia có giọng phụ nữ rất tức giận: “Con chó của ông sủa ầm ĩ làm tui không ngủ được!”. Newton rất nhã nhặn xin phép ghi lại những thông tin phản ánh và không quên hỏi bà ta là ai. Đêm hôm sau, cũng vào giờ ấy, chuông điện thoại ở nhà người phụ nữ kia cũng réo vang. Tiếng Newton vẫn nhã nhặn: “tui gọi điện để báo cho bà biết là tui không nuôi chó!”.


19. Xe độc


Theo tin từ hội những người yêu xe Toyota, hãng xe nổi tiếng thế giới này mới đây vừa tiết lộ: Sắp tới để phục vụ nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ đang yêu tại VN, hãng sẽ cho ra đời tại thị trường này một thương hiệu xe nổi tiếng khác có tên gần tương tự hãng mẹ Toyota nhưng không kém phần lãng mạn, đó là: “Toiyeucota” (tui yêu cô ta). Nhìn chiếc xe vừa thấy rất rõ ràng sự yêu này, đó là xe hình chiếc giày cao gót của phái đẹp.


20. Giá sữa


Hiệp hội những bà mẹ nuôi con bằng sữa… bột vừa lên tiếng phản đối giá sữa nhấp nhổm định tăng trong thời (gian) gian vừa qua, khiến họ phải cho con bú sữa mẹ, nhưng các bé lại trót “nghiện” sữa bột nên nhất định không chịu, hễ cho bú là các nhóc nhăn nhó như ngậm... ớt. Họ đưa ra lý do phản đối tăng giá sữa: Mặc dù giá xăng thế giới có tăng nhưng bò thì vẫn chỉ ăn cỏ. Họ đang dọa sẽ phát minh ra loại cỏ mà bò ăn vào sẽ cho ra... sữa mẹ!!!
 

nhocbin13579

New Member
18. Newton trả đũa

Cuốn sách “Giai thoại về các nhà vật lý nổi tiếng” kể về một giai thoại của Newton: Một lần vào lúc nửa đêm, chuông điện thoại nhà Newton réo vang, khiến ông giật bắn mình. Ở đầu kia có giọng phụ nữ rất tức giận: “Con chó của ông sủa ầm ĩ làm tui không ngủ được!”. Newton rất nhã nhặn xin phép ghi lại những thông tin phản ánh và không quên hỏi bà ta là ai. Đêm hôm sau, cũng vào giờ ấy, chuông điện thoại ở nhà người phụ nữ kia cũng réo vang. Tiếng Newton vẫn nhã nhặn: “tui gọi điện để báo cho bà biết là tui không nuôi chó!”.


Công nhận Độc
 

sunnylee55

New Member
Thơ Nguyễn Du có hàm ý vậy đó hả

Vẫn nhớ hồi học kì 1 chũng nó hay chế SGK lắm :chứ tài liền với hentai 1 vần
 

Nisien

New Member
njghtm4re what


này thì 10 kí tự

người mà có 5-6 quả đào thì chắc là phải lấy 2-3 chồng, .....vì mỗi người chỉ có cái tay thui..khe khè.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nguyên lý về mối liên hệ phổ biến và phát triển của phép biện chứng duy vật và sự vận dụng hai nguyên lý đó ở Hồ Chí Minh trong cách mạng Việt Nam Môn đại cương 0
K Tình hình đầu tư phát triển ở công ty cổ phần đầu tư và XNK Đoàn Minh Giang Luận văn Kinh tế 0
V Phát triển nguồn lực kiều hối tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh TP. Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 0
C Chứng minh sự phát triển của hình thái kinh tế - Xã hội là một quá trình lịch sử tự nhiên Luận văn Kinh tế 0
H Phát triển năng lực chứng minh cho học sinh thông qua dạy giải bài tập hình học Kiến trúc, xây dựng 0
N Tình hình hoạt động tại công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Hà Minh Anh Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh g Quản trị Nhân lực 0
9 Tình hình hoạt động và phát triển của Công ty sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Minh Luận văn Kinh tế 0
L Tình hình hoạt động và phát triển tại Công ty cổ phần khoá Minh Khai Luận văn Kinh tế 0
T Tình hình hoạt động tại Công ty tư vấn đầu tư phát triển xi măng tại Thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top