nh0k_ju_a

New Member
Mình sẽ chỉ dẫn các bạn cách vào Facebook chỉ trong vòng chưa đầy 1p. Bạn sẽ không phải e sợ khi truy cập Facebook thông qua lisp4, khó chịu với quảng cáo của Hotspot và bực mình với tốc độ như rùa của Utrasuft và Freegate nữa

Bước 1:Đổi DNS sang Google Public DNS số hiệu cổng: 8.8.8.8 và 8.8.4.4




Bước 2: Chỉnh sửa file hosts trong thư mục Windows.


Download file host tại đây:
Pass: vnzoom

Copy đè vào file hosts trong thư mục C:Windows | system32 | drivers | etc

Bước 3: Truy cập vào Facebook.com bt

Khuyến cáo: các bạn nên vào = IE hay GoogleChrome hay Opera nhé


Thank các bạn vừa theo dõi
 

heobong_sieuway

New Member
Không hiểu sao mấy bữa nay VNPT không chặn Facebook nữa, vẫn vào như bình thường nên tạm thời (gian) không dùng mấy cách trên.
 

cat_tom

New Member
ReamsX Thực chất vẫn là dẫn vào lisp thôi.1 là bạn không biết 2 là bạn lừa mình (dù sao cũng thank) Vào trực tiếp trang chủ của Facebook luôn. Không qua trang trung gian hay chỉnh sữa nào cả.
 
botloctom Vào trực tiếp trang chủ của Facebook luôn. Không qua trang trung gian hay chỉnh sữa nào cả. cao thủ quá. ai cũng bị chặn mổi bác là VNPT chừa à. tui cũng xài VNPT sao không vô được
 
vuatrom95 cao thủ quá. ai cũng bị chặn mổi bác là VNPT chừa à. tui cũng xài VNPT sao không vô được đúng là mấy hôm trước VNPT có bỏ chặn facebook, mình vừa vào bằng máy công ty trước giờ chưa đổi file host nên bạn đừng nghi ngờ là do lưu DNS nha.


hiện tại thì VNPT vừa chặn trở lại rồi, phải dùng file host mới vào dc
 

lep_kep

New Member
Chắc là do vấn đề gì đó mà anh em hôm vào được hôm không thôi, chứ ai hơi đâu mấy ngày lại bỏ chặn, mấy ngày sau lại chặn, mất công lắm. Mình bây giờ lại phải vào bằng lisp4 thôi.
 

bichcau_kyngo18

New Member
có 1 cách đơn giản hơn nhìu , không cần chỉnh sửa cái gì hết . Đó là phụ thuộc vào tránlate của google . Với cách này có thể vào bất cứ trang nào bị cấm :d. Hơn nữa các ISP không thể chặn google dc.



Link :
 

Corydon

New Member
thanhbinhqs có 1 cách đơn giản hơn nhìu , không cần chỉnh sửa cái gì hết . Đó là phụ thuộc vào tránlate của google . Với cách này có thể vào bất cứ trang nào bị cấm :d. Hơn nữa các ISP không thể chặn google dc.



Link : Vào cái đấy mới gọi là mất công. Thời gian để nó dịch còn xa hơn, chưa kể mỗi lần bấm vào chữ là y rằng có cái pop up hiện ra.
 

ductan0305

New Member
tình hình là hôm nay 1/3/2011, Facebook lại bị chặn tiếp


Mình vừa thử hết các cách chỉnh file host mới nhất trên mạng nhưng vẫn không vào được


Mình dùng mạng của VNPT


Ai có cách vào bằng cách chỉnh file host đang xài được chỉ cho tất cả người với!
 

sau_khoailang

New Member
Sau khi sửa file host như chủ thớt nói mình vào thì google chrome báo phát hiện 1 trang giả mạo thực chất địa chỉ vừa được chuyển tới 1 địa chỉ khác là *lisp.facebook.com


1 là quay lại an toàn 2 là tiếp tục truy cập


Như vậy là thục chất vẫn dẫn mình vào lisp mà thôi
 

fullmoon_ytal

New Member
HotspotShield là giải pháp tối ưu để vào Facebook và các trang web bị chặn. Cài đặt HotspotShield rất đơn giản. Bạn chỉ cần download HotspotShield miễn phí tại địa chỉ .


HotspotShield vừa cho ra phiên bản mới nhất dành cho windows - v1.57. các bạn hãy gửi email tới địa chỉ [email protected] để nhận phiên bản mới nhất - đây là địa chỉ email dành riêng cho internet users từ VN
 
ndvudung tình hình là hôm nay 1/3/2011, Facebook lại bị chặn tiếp


Mình vừa thử hết các cách chỉnh file host mới nhất trên mạng nhưng vẫn không vào được


Mình dùng mạng của VNPT


Ai có cách vào bằng cách chỉnh file host đang xài được chỉ cho tất cả người với! bạn down cái này về rồi chạy một lần thôi,lần sau thì cứ vào face bình thương,đã test và rất ok!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top