Penn

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
1. MỤC LỤC 1
2. Các thuật ngữ viết tắt trong tiểu luận 1
MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài 4
2. Mục đích nghiên cứu 4
3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu 4
4. Phương pháp nghiên cứu 5
CHƯƠNG 1:
CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI
1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề
2. Một số lí luận liên quan đến đề tài
2.1 Khái niệm giao tiếp
2.2 Biểu hiện khó khăn trong giao tiếp
2.3 Nguyên nhân gây ra khó khăn trong giao tiếp
2.4 Ảnh hưởng của khó khăn trong giao tiếp đến sinh viên
CHƯƠNG 2:
THỰC TRẠNG KHÓ KHĂN TRONG GIAO TIẾP CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI.
1. Khái quát về địa bàn và khách thể nghiên cứu
1.1 Khái quát về trường Cao đẳng thương mại
1.2 Vài nét về sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng thương mại
2. Thực trạng về khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng thương mại
2.1 Tìm hiểu và đánh giá về tình hình giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất:
2.2 Thực trạng khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm nhất
2.2.1 Trong giao tiếp với các bạn cùng khóa,lớp
2.2.2 Trong giao tiếp với các anh, chị khóa trước
2.2.3 Trong giao tiếp với giảng viên
3. Đánh giá chung
4.Phân tích nguyên nhân
4.1 Nguyên nhân khách quan
4.2 Nguyên nhân chủ quan
4.2.1 Ngay chính bản thân sinh viên
4.2.2 Từ phía giảng viên
4.2.3 Từ phía trường, lớp
CHƯƠNG 3:
MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ GIÚP SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIAO TIẾP.
1. Giai pháp của sinh viên năm nhất
1.1. Về phía trường, lớp
1.2. Về phía giảng viên
1.3. Về phía sinh viên
2. Giai pháp của nhóm
CHƯƠNG 4:
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
1.Kết luận:

NHỮNG HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI
1. Về kinh nghiệm
2. Về thời gian
3. Tài liệu
4. Mức độ hợp tác của khách thể nghiên cứu

PHỤ LỤC
1. Tài liệu tham khảo chủ yếu 21
2. Bảng phân công nhiệm vụ theo nhóm
3. Bảng đánh giá của nhóm

MỤC LỤC
1. MỤC LỤC 1
2. Các thuật ngữ viết tắt trong tiểu luận 1

MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài 4
2. Mục đích nghiên cứu 4
3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu 4
4. Phương pháp nghiên cứu 5

CHƯƠNG 1:
CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI
1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề
2. Một số lí luận liên quan đến đề tài
2.1 Khái niệm giao tiếp
2.2 Biểu hiện khó khăn trong giao tiếp
2.3 Nguyên nhân gây ra khó khăn trong giao tiếp
2.4 Ảnh hưởng của khó khăn trong giao tiếp đến sinh viên

CHƯƠNG 2:
THỰC TRẠNG KHÓ KHĂN TRONG GIAO TIẾP CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI.
1. Khái quát về địa bàn và khách thể nghiên cứu
1.1 Khái quát về trường Cao đẳng thương mại
1.2 Vài nét về sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng thương mại
2. Thực trạng về khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng thương mại
2.1 Tìm hiểu và đánh giá về tình hình giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất:
2.2 Thực trạng khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm nhất
2.2.1 Trong giao tiếp với các bạn cùng khóa,lớp
2.2.2 Trong giao tiếp với các anh, chị khóa trước
2.2.3 Trong giao tiếp với giảng viên
3. Đánh giá chung
4.Phân tích nguyên nhân
4.1 Nguyên nhân khách quan
4.2 Nguyên nhân chủ quan
4.2.1 Ngay chính bản thân sinh viên
4.2.2 Từ phía giảng viên
4.2.3 Từ phía trường, lớp

CHƯƠNG 3:
MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ GIÚP SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIAO TIẾP.
1. Giai pháp của sinh viên năm nhất
1.1. Về phía trường, lớp
1.2. Về phía giảng viên
1.3. Về phía sinh viên
2. Giai pháp của nhóm

CHƯƠNG 4:
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
1.Kết luận:

NHỮNG HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI
1. Về kinh nghiệm
2. Về thời gian
3. Tài liệu
4. Mức độ hợp tác của khách thể nghiên cứu

PHỤ LỤC
1. Tài liệu tham khảo chủ yếu 21
2. Bảng phân công nhiệm vụ theo nhóm
3. Bảng đánh giá của nhóm


CÁC TỪ VIẾT TẮT TRONG TIỂU LUẬN

CĐTM : Cao đẳng thương mại
SV: Sinh viên
ĐHSP.TPHCM : Đại học sư phạm. Thành Phố Hồ Chí Minh


MỞ ĐẦU

1. Lý do chọn đề tài :
Bước vào Đại học, Cao đẳng người thanh niên trải qua bước ngoặc đặc biệt quan trọng trong cuộc đời mình – kể từ lúc này họ đã thuộc hàng ngũ những người được chuẩn bị và tích cực chuẩn bị để tham gia vào đội ngũ tri thức . Những năm đầu bỡ ngỡ với sự thay đổi lớn về phong cách học tập đã làm cho sinh viên gặp không ít khó khăn trong cuộc sống, nhất là khó khăn trong giao tiếp, thiết lập mối quan hệ mới trong nhà trường và xã hội.
Những khó khăn trong giao tiếp ban đầu có ảnh hưởng rất lớn đến việc tiếp xúc môi trường mới, cuộc sống mới, ảnh hưởng đến nhân cách và kết quả học tập của mỗi sinh viên.Vì vậy việc khắc phục khó khăn này có ý nghĩa rất lớn, không chỉ giới trẻ mà cả xã hội quan tâm. Từ trước đến nay cũng đã có cuộc hội thảo đề tài nghiên cứu nhằm giải quyết những khó khăn này nhưng chưa thực sự đem lại hiệu quả. Mọi người đều thấy rõ những khó khăn trong giao tiếp mà sinh viên năm nhất gặp phải nhưng nguồn gốc và bản chất của khó khăn chưa được làm rõ để có phương pháp khắc phục hiệu quả vấn đề này.
Xuất phát từ những lí do trên, nhóm em lựa chọn nghiên cứu đề tài:“Những khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng thương mại”
2. Mục đích nghiên cứu
Tìm hiểu những khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất trường CĐTM Đà Nẵng. Từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm giảm bớt những khó khăn trong giao tiếp của sinh viên đồng thời giúp sinh viên nâng cao hiệu quả giao tiếp.
3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu
3.1 Đối tượng nghiên cứu: Những khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất trường CĐTM Đà Nẵng.
3.2 Khách thể nghiên cứu: 100 sinh viên năm thứ nhất trường CĐTM Đà Nẵng.Cụ thể như sau:
-Sinh viên khoa quản trị kinh doanh:70 SV
-Sinh viên khoa kế toán: 30 SV
4. Phương pháp nghiên cứu:
4.1 Phương pháp nghiên cứu lý luận.
Phân tích, tổng hợp, hệ thống hoá và khái quát hoá những luận điểm liên quan đến đề tài.
Tìm hiểu những vấn đề có liên quan đến đề tài dựa vào sách, báo, luận văn, Internet,…Cụ thể:
Tìm một số bài tiểu luận, luận văn dựa vào đó để làm sườn để biết cấu trúc, và cách hành văn của một bài nghiên cứu. Trong đề tài này nhóm em đã dựa vào tiểu luận Tâm lý học của SV Võ Đức Sửu - Khoa Tâm lý – Giáo dục, ĐHSP.TPHCM,dựa vào tiểu luận “những khó khăn về giao tiếp của sinh viên năm thứ nhất” , dựa vào luận văn “Một số khó khăn tâm lý trong việc giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Bến Tre” của thạc sĩ tâm lý học chuyên ngành tâm lý học.
Tìm những sách đề cập đến trắc nghiệm tâm lý, cụ thể nhóm em dựa vào cuốn sách Những trắc nghiệm tâm lý tập 1 của tác giả Nguyễn Công Hoàn, dựa vào đây chúng em nắm được cơ sở lý luận , mục đích nghiên cứu, nội dung và cách xử lý số liệu của một bài trắc nghiệm tìm hiểu tâm lý từ đó xây dựng cho đề tài một phiếu tìm hiểu phù hợp.
Dựa vào Internet tìm kiếm các vấn đề liên quan như: khó khăn tâm lý, hoạt động giao tiếp của sinh viên… .( Đăng nhập vào các forum của các báo như báo Tuổi trẻ, báo Thanh niên, báo Sinh viên Việt Nam…)
4.2 Các phương pháp nghiên cứu thực tiễn
4.2.1 Phương pháp điều tra bằng phiếu:
Soạn ra một phiếu tìm hiểu dành cho sinh viên năm nhất gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến những khó khăn trong giao tiếp của sinh viên năm nhất. Trong đó được phân ra làm 3 yếu tố cần nghiên cứu :
Thứ nhất là thực trạng và biểu hiện khó khăn trong giao tiếp của SV năm nhất.
Thứ hai là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn trong giao tiếp.
Thứ ba là giải pháp hạn chế khó khăn và nâng cao hiệu quả giao tiếp cho SV
4.2.2 Phương pháp phỏng vấn, trao đổi:
Phỏng vấn 1 sinh viên năm nhất trường CĐTM thuộc khoa quản trị kinh doanh.
Nội dung là những khó khăn trong giao tiếp và đề xuất các giải pháp.
4.3.3 Phương pháp quan sát:
Thu thập thông tin thực tiễn qua việc giao tiếp tực tiếp giữa các thành viên của nhóm với một số sinh viên năm nhất nhằm phát hiện một số khó khăn trong giao tiếp của sinh viên.
4.2.4 Phương pháp thống kê toán học để xử lí số liệu:
+ Tính tỉ lệ phần trăm

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ứng phó với những khó khăn trong học tập của sinh viên năm 3 chuyên ngành Bác sỹ đa khoa trường Đại Y dược 3
H Đề án Giải pháp để giải quyết những khó khăn đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế t Luận văn Kinh tế 0
M Phân tích những thuật lợi - Khó khăn và khả năng đóng góp ngân sách của công ty du lịch An Giang Kiến trúc, xây dựng 0
D Thực trạng cổ phần hoá - Những kết quả tích cực và những khó khăn cần tháo gỡ khi cổ phần hóa ở Việt Luận văn Kinh tế 0
I Những thuận lợi và khó khăn đối với đầu tư nước ngoài tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
A Những khó khăn và hạn chế trong xuất khẩu Cà Phê ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Những thuận lợi, khó khăn đối với Công ty và định hướng phát triển trong giai đoạn tới (2006 - 2010) Luận văn Kinh tế 0
R Những thuận lợi khó khăn của công ty tinh dầu và các sản phẩm tự nhiên (Enteroil) Luận văn Kinh tế 2
B Những bất cập và khó khăn trong việc giải quyết và xử lý nợ quá hạn trong hệ thống ngân hàng thương Luận văn Kinh tế 0
N Một trong những khó khăn doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ là không giữ được lao động giỏi. Tại sao? Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top