daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC

LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
DANH MỤC CÁC BẢNG, HÌNH, BIỂU ĐỒ
TÓM TẮT LUẬN VĂN
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương 1: NHỮNG LÝ LUẬN CHUNG VỀ XÚC TIẾN BÁN HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP VẬN TẢI HÀNG KHÔNG 4
1.1. Đặc điểm của xúc tiến bán hàng trong lĩnh vực Hàng không 4
1.1.1. Đặc điểm kinh doanh vận tải Hàng không 4
1.1.2. Đặc điểm của xúc tiến bán hàng trong kinh doanh vận tải hàng không 8
1.2. Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình xúc tiến bán hàng của doanh nghiệp vận tải hàng không 14
1.2.1. Nghiên cứu thị trường vận tải hành khách bằng đường hàng không 14
1.2.2. Xác định mục tiêu Marketing và mục tiêu của xúc tiến bán 16
1.2.3. Hoạch định ngân sách xúc tiến bán hàng 19
1.2.4. Lựa chọn các công cụ xúc tiến bán hàng 21
1.2.5. Lập kế hoạch và xây dựng các chương trình xúc tiến bán hàng 29
1.2.6. Triển khai thực hiện chương trình xúc tiến bán hàng 30
1.2.7. Đánh giá kết quả của công tác xúc tiến bán hàng 31
1.3. Kinh nghiệm của một số hãng hàng không trong xúc tiến bán hàng và bài học rút ra cho Văn phòng khu vực Miền Bắc - TCTHKVN 33
1.3.1. Kinh nghiệm của Hãng hàng không quốc gia Singapore (Singapore Airlines – SQ) 33
1.3.2. Kinh nghiệm về quan hệ công chúng của một số hãng hàng không lớn trên thế giới 35
1.3.3. Bài học rút ra cho Văn phòng khu vực Miền Bắc – TCTHKVN 37
Chương 2: THỰC TRẠNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG CỦA VĂN PHÒNG KHU VỰC MIỀN BẮC THUỘC TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM 40
2.1. Thực trạng kinh doanh của Văn phòng khu vực Miền Bắc – Tổng công ty Hàng không Việt Nam 40
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 40
2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ 41
2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Văn phòng khu vực Miền Bắc – TCTHKVN thời gian gần đây 43
2.2. Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam 46
2.2.1. Tổ chức bộ máy thực hiện xúc tiến bán hàng 46
2.2.2. Mối quan hệ giữa xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc với Tổng công ty Hàng không Việt Nam và với các Văn phòng thay mặt khác 49
2.2.3. Thực trạng xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc – Tổng công ty Hàng không Việt Nam 54
2.3. Đánh giá thực trạng xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc - Tổng công ty Hàng không Việt Nam 71
Chương 3: DỰ BÁO TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VẬN TẢI HÀNG KHÔNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XÚC TIẾN BÁN HÀNG CỦA VĂN PHÒNG KHU VỰC MIỀN BẮC – TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020 75
3.1. Dự báo tình hình phát triển thị trường vận tải Hàng không đến năm 2020 và định hướng phát triển của Văn phòng khu vực Miền Bắc – Tổng công ty Hàng không Việt Nam nói chung và xúc tiến bán hàng nói riêng 75
3.1.1. Dự báo tình hình phát triển thị trường vận tải Hàng không đến năm 2020 75
3.1.2. Định hướng phát triển của Văn phòng khu vực Miền Bắc – Tổng công ty Hàng không Việt Nam nói chung và xúc tiến bán hàng nói riêng 76
3.2. Giải pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc - Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2020 80
3.2.1. Nhóm các giải pháp về bộ máy tổ chức và nguồn nhân lực 80
3.2.2. Nhóm các giải pháp về phân bổ ngân sách xúc tiến 82
3.2.3. Nhóm các giải pháp về sử dụng các công cụ xúc tiến 84
3.2.4. Giải pháp về cải tiến công tác đánh giá chương trình xúc tiến 89
3.3. Điều kiện thực hiện giải pháp 90
3.3.1. Về phía Văn phòng Khu vực Miền Bắc 90
3.3.2. Đối với bộ phận làm Marketing chiến lược của Tổng công ty 93
3.3.3. Đối với Nhà nước trong việc tạo lập môi trường 94
KẾT LUẬN 100
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 101

Về phía các doanh nghiệp, xúc tiến là hoạt động nhằm từ giới thiệu với khách hàng về chính doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp khi thực hiện các chương trình xúc tiến cần hết sức trung thực. Quảng cáo không có nghĩa là thổi phồng sự thật một cách quá đáng. Việc tài trợ, ủng hộ cho các quỹ sẽ không còn màu sắc nhân đạo nếu chính hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đi ngược lại với lợi ích chung của xã hội. Các chương trình khuyến mại dù có hấp dẫn như thế nào đi chăng nữa mà không đảm bảo được chất lượng của sản phẩm cốt lõi thì cũng chỉ là vô ích một khi khách hàng đã thất vọng về chất lượng. Tóm lại, việc đảm bảo một sự trung thực trong công tác xúc tiến sẽ tạo ra một tâm lý thuận lợi, một thái độ tin tưởng của khách hàng trong việc tiếp nhận hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp. Mặt khác, trung thực trong công tác xúc tiến còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và nhằm giữ uy tín cho bản thân doanh nghiệp. Việc quảng cáo khuyến mại thiếu trung thực là điều tối kỵ bởi lẽ, thường khách hàng chỉ bị “mắc lừa” một lần, còn sau đó khó có hy vọng khách hàng sẽ trở lại với doanh nghiệp và không những thế uy tín của doanh nghiệp cũng dễ bị cuốn đi cũng với những lời lẽ quảng cáo thiếu trung thực đó. Ở những nước mà luật quảng cáo và luật bảo vệ người tiêu dùng đã đi vào nền nếp thì quảng cáo trung thực là nghĩa vụ bắt buộc của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính pháp lý của chương trình quảng cáo, đồng thời nhằm bảo vệ quyền lợi thiết thực và chính đáng của người tiêu dùng.
Cuối cùng để công tác xúc tiến có thể phát triển đúng hướng, ổn định, có hiệu quả và tránh được những vấp váp, phải chăng đã đến lúc cần có một tổ chức của người làm công tác xúc tiến. Tổ chức này sẽ là đầu mối giải quyết các khúc mắc trong từng thời kỳ của xúc tiến. Ngoài ra nó còn thúc đẩy sự hợp tác của các ban ngành có trách nhiệm nhằm giúp cho các công tác xúc tiến phát triển tốt hơn tránh được những sai sót không đáng có.

KẾT LUẬN

Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, có nhiều thách thức chờ đón các doanh nghiệp. Là một thay mặt non trẻ của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, Văn phòng Khu vực Miền Bắc cũng đang trải qua những thử thách đó.
Văn phòng Khu vực Miền Bắc đã phải nỗ lực hết mình để tranh thủ từng thị phần trên thị trường vận tải, nhờ đó mà 15 năm qua, Văn phòng đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công chung của Vietnam Airlines. Để đạt được những thành tựu trong những năm qua là một sự cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên của toàn thể Văn phòng và cũng nhờ sự quan tâm đặc biệt của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam và các cơ quan trung ương, địa phương tại thị trường khu vực miền Bắc. Văn phòng Khu vực Miền Bắc đã từng bước khẳng định và nâng cao vị thế của Vietnam Airlines tại thị trường khu vực thông qua việc tiến hành hoạt động Marketing, cụ thể là công tác xúc tiến. Nhờ có công tác xúc tiến mà cho đến nay thị phần của Hàng không Việt Nam đã đạt mức 92% thị trường vận tải trong nước và 8% thị trường vận tải khu vực.
Sau khi đã tìm hiểu công tác xúc tiến bán sản phẩm vận tải hành khách tại Văn phòng Khu vực Miền Bắc, luận văn này có trình bày một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn nữa hoạt động này. Hy vọng những giải pháp này có thể góp một phần giúp Văn phòng xây dựng một công nghệ xúc tiến thương mại hoàn thiện góp phần tăng hiệu suất hoạt động kinh doanh của Văn phòng nói riêng và của Tổng công ty Hàng không Việt Nam nói chung.



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc xúc tiến bán hàng trong doang nghiệp Công nghệ thông tin 0
K Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong doanh nghiệp Thanh Tuấn Luận văn Kinh tế 0
S Hoàn thiện hoạt động chào hàng và xúc tiến bán hàng tại trung tâm Thông tin di động khu vực I Luận văn Kinh tế 0
F [Free] Một số biện pháp đẩy mạnh công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty cổ phần Kết cấu thép và Xây lắ Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Một số vấn đề về chiến lược xúc tiến bán sản phẩm nước giải khát pepsi- IBC trên thị trường H Luận văn Kinh tế 0
S Cơ sở lí luận của nghiệp vụ xúc tiến bán tại các công ty kinh doanh Tài liệu chưa phân loại 0
K Đề án Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty V Luận văn Kinh tế 0
V Đề án Những giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động xúc tiến bán đối với sản phẩm bia Tài liệu chưa phân loại 0
N Nâng cao hiệu quả của quá trình xúc tiến bán nhóm hàng bánh kẹo tại Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà Tài liệu chưa phân loại 0
Y Xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2020 Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top