mjnh_me0

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Phần 3 . Kết luận đánh giá chương trình .
Trên đây là toàn bộ chương trình được ứng dụng bằng ngôn ngữ Microsoft Access vào “quan lý vật tư “. Công việc chính của chương trình chủ yếu là việc nhập số liệu ,thông tin về các cơ quan vật tư , sau đó có thể thực hiện tìm kiếm thông tin rồi đưa ra các báo cáo tổng hợp.Về nội dung , chương trình này đã :
+ Đáp ứng được yêu cầu công việc hiện tại.
+ Sử dụng dữ liệu đã có sau một số lần nhập liệu.
+ Chưa đưa ra được đầy đủ các báo cáo chi tiết.
Vì thời gian có hạn nên chương trình mới chỉ nhập thử một số dữ liệu để chạy thử, cần tiếp tục được bổ sung và hoàn thiện .Khi có những yêu cầu cần thiết trong công tác quản lý vật tư , chương trình có thể phát triển thêm để đáp ứng được yêu cầu của người quản lý .
Trong thời gian tìm hiểu và thực hiện đề tài ,em đã cố gắng hoàn thành nghiêm túc công việc . Tuy nhiên, do khả năng ,tầm hiểu biết của bản thân còn hạn chế và thời gian có hạn nên đề tài không thể tránh khỏi những thiếu sót ,chưa thực sự đáp ứng đúng tầm cỡ của công việc. Em rất mong được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo và bạn bè để chương trình này có thể đạt hiệu quả cao hơn.



Phần 1 . Đặt Vấn đề

Trong những thập kỷ gần đây, ngành Công Nghệ Thông Tin phát triển một cách nhanh chóng và có nhiều bước tiến nhảy vọt. ở Việt Nam ngành công nghệ thông tin tuy còn non trẻ nhưng tốc độ phát triển khá nhanh và đang dần được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội.
Tin học hoá trong công tác quản lý nhằm giảm bớt sức lao động của con người, tiết kiệm được thời gian, độ chính xác cao, gọn nhẹ và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc làm thủ công quản lý trên giấy tờ như trước đây. Tin học hoá giúp thu hẹp không gian lưu trữ, tránh được thất lạc dữ liệu, tự động hệ thống hoá và cụ thể hoá các thông tin theo nhu cầu của con người.
Một trong các vấn đề đang rất được quan tâm trong tình hình hiện nay là vấn đề giao thông vận tải . Bài toán thiết kế cơ sở dữ liệu “ quản lý vật tư “-trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu MICROSOFT ACCESS được đưa ra với mong muốn giúp cho người làm công tác quản lý vật tư có thể xử lý và kiểm soát thông tin với độ chính xác cao , nhanh gọn và tiện lợi hơn.
Phần 2 . Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu .
I ) Chức năng của chương trình .
1 ) Hệ thống quản lý vật tư bao gồm các chức năng chính sau :


Phần 1 . Đặt Vấn đề 1
Phần 2 . Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu . 1
I ) Chức năng của chương trình . 1
1 ) Hệ thống quản lý vật tư bao gồm các chức năng chính sau : 1
2 ) Các sơ đồ chức năng phân rã của chương trình . 1
II ) Thiết kế cơ sở dữ liệu 3
1 ) Thiết kế các Bảng ( Table ) :Để lưu giư thông tin của chương trình. 3
2> Tạo ra các truy vấn : 7
4 ) Tạo các mẫu biểu ( Forms ) . 9
5) Tạo ra cac Reports : 12
a) In dư liệu ra theo QL NGUOI TRONG (quản lý người trông) : 12
b) In ra theo thiết bị cần thiết (bao gồm tên thiêt bị mã may tính,ngày mua ,đơn giá) 13
c) In ra theo Bảng người sử dụng (bao gồm họ tờn , lớp, tờn mỏy tớnh,..) 13
d) In ra theo tên máy tính : 14
Phần 3 . Kết luận đánh giá chương trình . 16


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top