Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

CHƯƠNG I: TỔNG QUAN 1
1.1. Cơ sở hình thành đề tài 1
1.2. Mục tiêu nghiên cứu 1
1.3. Phạm vi nghiên cứu 1
1.4. Ý nghĩa 1
CHƯƠNG II: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP 2
2.1. Giới thiệu doanh nghiệp 2
2.2. Cơ cấu tổ chức 2
2.3. Tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp 2
2.3.1. Tầm nhìn của doanh nghiệp 2
2.3.1. Sứ mạng 2
CHƯƠNG III : MÔI TRƯỜNG NỘI BỘ 3
3.1. Các hoạt động chủ yếu 4
3.1.1. Hậu cần đầu vào 4
3.1.2. Vận hành 4
3.1.3. Hậu cần đầu ra: 5
3.1.4. Marketing và bán hàng 5
3.2. Các hoạt động hỗ trợ 6
3.2.1. Quản trị nguồn nhân lực 6
3.2.2. Cơ sở hạ tầng 7
3.2.3. Hệ thống thông tin 7
3.2.4. Thu mua 7
3.2.5. Phát triển công nghệ 8
3.3. Năng lực cốt lõi, tay nghề chuyên môn và tay nghề tiềm ẩn 8
3.4. Các nhân tố thành công trong ngành 8
CHƯƠNG IV: MÔI TRƯỜNG TÁC NGHIỆP 10
4.1. Khách hàng 10
4.2. Đối thủ cạnh tranh 10
4.2.1. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn một thành viên dịch vụ phát triển Nông nghiệp Đồng Tháp (Dasco) 10
4.2.2. Công ty trách nhiệm hữu hạn ( TNHH) Anh Việt 11
4.3. Đối thủ tiềm ẩn 11
4.4. Nhà cung cấp 12
4.5. Sản phẩm thay thế 12
CHƯƠNG V: MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ 15
5.1. Các yếu tố kinh tế 15
5.2.Yếu tố văn hóa xã hội 16
5.3. Yếu tố chính trị - pháp luật 17
5.4 Yếu tố tự nhiên 17
5.5. Yếu tố công nghệ 17
CHƯƠNG 6: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP HƯƠNG VIỆT GIAI ĐOẠN 2010 – 2015 19
6.1. Ma trận các yếu tố bên trong- bên ngoài (IE) 19
6.2. Ma trận lưới chiến lược kinh doanh (GE) 20
6.3. Ma trận SWOT 21
CHƯƠNG 7 : CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC 23
7.1. Giải pháp về cấp quản trị: 23
7.2. Giải pháp về nhân sự: 23
7.3. Giải pháp về Marketing và bán hàng 23
7.4. Giải pháp về tài chính 23
CHƯƠNG 8: KẾT LUẬN 24
8.1. Kết luận 24
8.2. Hạn chế của đề tài 24
5.3. Yếu tố chính trị - pháp luật
Ngày 12/04/2010, Chính phủ ban hành Nghị định số 41/2010/NĐ-CP về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn . Điều này giúp cho các hộ sản xuất nông nghiệp có thêm nguồn vốn để mua sắm máy móc thiết bị cho sản xuất, các hộ kinh doanh sản xuất ngành nghề hay dịch vụ phục vụ nông nghiệp có nhiều cơ hội mở rộng qui mô hoạt động trong đó có Hương Việt. Bên cạnh đó, Việt Nam còn phải đối mặt với một lượng lớn nông sản nước ngoài vào trong nước do chính sách mở cửa của nước ta sau khi gia nhập WTO.
5.4 Yếu tố tự nhiên
Việt Nam là nước nhiệt đới ẩm gió mùa rất thích hợp cho cây trồng phát triển quanh năm đặc biệt là nông sản. Các loại nông sản hầu như chiếm phần lớn các bữa ăn trong gia đình, nên việc đảm bảo chất lượng nông sản đang là một vấn đề đang quan tâm vì nó quyết định một phần cuộc sống của con người. Ngày nay, môi trường sinh thái đang bị ô nhiễm nghiêm trọng do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó việc sử dụng phân bón hóa học cũng ảnh hưởng đến việc ô nhiễm môi trường nước, đất và không khí…do con người sử dụng phân bón hóa học quá nhiều, sử dụng bừa bãi phân bón hóa học, hóa chất thuốc trừ sâu, diệt cỏ, gây ô nhiễm nặng về đất canh tác,các nguồn nước mặt, nước ngầm và đặc biệt là để lại một dư lượng độc hại trong các nông sản thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên trái đất. Vì vậy, ngành nông nghiệp cần kết hợp với cục bảo vệ thực vật để có biện pháp giảm lượng độc hịa trong phân bón, thuốc trừ sâu. Giải quyết được vấn đề này thì làm cho môi trường trở nên tốt hơn và không có chất độc hại làm ảnh hưởng đến con người. Trước tình hình đó, Ngành nông nghiệp cần có một loại phân bón không làm ảnh hưởng nhiều như phân bón hóa học, đó là phân bón . Hiện nay, phân bón đang được nhiều người sử dụng vì nó không gây ô nhiễm môi trường, tốt cho cây, tốt cho sức khỏe con người…
5.5. Yếu tố công nghệ
Chính phủ đã thực hiện chính sách 3 giảm 3 tăng hỗ trợ cho nông dân nhằm năng cao năng suất chất lượng sản phẩm. Phân bón hóa học và thuốc diệt cỏ, thuốc BVTV cũng góp phần rất lớn làm gia tăng dần năng suất không những cho lúa và nhiều loại cây trồng khác, nhờ vậy giá trị mà ngành trồng trọt mang lại đã tăng từ 49.604 tỷ đồng lên 114.333 tỷ đồng (giá so sánh 1994).
Bên cạnh đó những nghiên cứu ứng dụng thành công các loại thuốc diệt sâu rầy bằng phương pháp sinh học vừa mang lại hiệu quả lại vừa tiết kiệm cho nông dân với mục đích muốn hạn chế việc dùng thuốc hóa học. Đây là một tín hiệu tốt cho ngành nông nghiệp, nhưng lại là một yếu tố kìm hãm doanh số của các doanh nghiệp kinh doanh thuốc phục vụ nông nghiệp.


Bảng 5. 1. Ma trận EFE.

Stt Các yếu tố bên ngoài Trọng
số Điểm Điểm có
trọng số
1 Thị trường nguyên liệu ổn định 0.17 4 0.68
2 Thị trường phân bón của Việt Nam sẽ tăng trưởng nhanh 0.15 3 0.45
3 Nhu cầu sử dụng phân chưa cao
do người nông dân chưa quen dùng phân 0.11 2 0.22
4 Diện tích đất nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp do sự gia tăng dân số 0.11 2 0.22
5 Cạnh tranh không lành mạnh về giá và gian lận thương mại 0.09 1 0.09
6 Cơ quan quản lý Nhà Nước siết chặt các qui định về quản lý môi trường 0.17 3 0.51
7 Phân bón có nhiều tiềm năng ở thị trường nội địa 0.20 3 0.60
Tổng cộng 1.00 2.77

Nhận xét: Tổng điểm có trọng số là 2.77 cho thấy khả năng phản ứng của doanh nghiệp tư nhân Hương Việt trước các mối đe dọa và các cơ hội bên ngoài ở mức trên trung bình nhưng chưa thực sự tốt.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

nhankute123121

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp tư nhân Hương Việt giai đoạn 2010 - 2015

e thấy bài viết rất hữu ích và cần cho việc e tham khảo để lập ma trận
 

nhankute123121

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp tư nhân Hương Việt giai đoạn 2010 - 2015

k hẳn thế con trai sẽ lựa chọn và yêu thật lòng một người nào đó, k phải chỉ con gái đẹp mới yêu
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp tư nhân Hương Việt giai đoạn 2010 - 2015

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược Marketing cho nước mắm 584 Nha Trang tại thị trường Đà Nẵng Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top