caokeu

New Member


WinRAR là một trình quản lý lưu trữ mạnh mẽ. Nó có thể sao lưu dữ liệu và giảm kích thước file đính kèm email, giải nén RAR, ZIP và các file khác download từ internet và tạo ra lưu trữ ở dạng RAR và tập tin ZIP.


Chỉ cần tải về và cài đặt ! Không cần thiết phải kích hoạt !


WinRAR là một trình quản lý lưu trữ mạnh mẽ (Win32, Linux, Mac). Tập tin RAR thường có thể nén nội dung khoảng 8% đến 15% có thể nhiều hơn các tập tin ZIP . WinRAR là một công cụ nén mạnh mẽ với nhiều chức năng tích hợp thêm để giúp bạn tổ chức nén lưu trữ. Nó có thể sao lưu dữ liệu và giảm kích thước của file đính kèm email, giải nén RAR, ZIP và các file khác download từ internet và tạo ra lưu trữ ở dạng RAR và tập tin ZIP.


WinRAR là lý tưởng cho các tập tin đa phương tiện. WinRAR tự động nhận biết và lựa chọn phương pháp nén tốt nhất. Các thuật toán nén đặc biệt nén tập tin đa phương tiện đặc biệt rất tốt.


Các chức năng của WinRAR:


* WinRAR cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho RAR và lưu trữ ZIP và có thể giải nén CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z .
* WinRAR cung cấp một giao diện tương tác đồ họa tận dụng các menu và chuột cũng như giao diện dòng lệnh.
* WinRAR hỗ trợ bảo mật tập tin NTFS và các dòng dữ liệu.
* WinRAR là dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với các trình lưu trữ khác bao gồm một chế độ đặc biệt của trình "Wizard" cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua một số thủ tục câu hỏi đơn giản và câu trả lời. Điều này tránh sự nhầm lẫn trong giai đoạn đầu sử dụng.
* WinRAR cung cấp cho bạn những lợi ích về sự mã hóa lưu trữ sử dụng AES (Advanced Encryption Standard) với khóa 128 bits.
* WinRAR hỗ trợ các tập tin và lưu trữ lên tới 8.589 tỷ gigabyte ở kích thước. Số lượng các tập tin lưu trữ, cho tất cả các mục đích thực tế, không giới hạn.
* WinRAR cung cấp khả năng tự tạo giải nén và các lưu trữ đa dạng.
Phục hồi hồ sơ và phục hồi dung lượng cho phép để tái tạo lại tài liệu lưu trữ thậm chí bị hư hỏng.


Tương thích với: Tất cả Windows (32/64-bit)



Link Download:


Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!

các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây: .Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top