LeE_TiN

New Member


WinMend Data Recovery 1.4.9.0 + Core | 3 MB

WinMend Data Recovery một ứng dụng phục hồi dữ liệu cơ bản cho Windows. Phục hồi dữ liệu trên phân vùng FAT12 / FAT16 / FAT32 / NTFS / NTFS5 trong hệ điều hành Windows. Có thể được sử dụng để quét phân vùng khác nhau trong ổ cứng, ổ đĩa rời và ngay cả trong thẻ dữ liệu để tìm kiếm và phục hồi các file đã xóa hay bị mất , các tập tin bị mất trong quá trình định dạng hay do phân vùng không mong muốn. Với thuật toán phục hồi độc đáo, WinMend Data Recovery có thể cải thiện đáng kể về tính chính xác và tốc độ quét, và đảm bảo mọi thứ được thực hiện trong một điều kiện an toàn tuyệt đối không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến hệ thống.


Những chức năng quan trọng:

- Quick Scan: Với sự an toàn và tốc độ cao của công cụ quét, bạn có thể nhanh chóng xác định hầu hết vị trí và phục hồi các file đã xóa.

- Full Scan:

Trong trường hợp Quick Scan thất bại, bạn có thể dủng chế độ Full Scan, mà sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội nào để tìm kiếm các tập tin bị thiếu. Full Scan có thể quét lâu hơn. Tuy nhiên, so với tốc độ và độ tin cậy của nó vẫn còn cao hơn đáng kể đối với Quick Scan. (Full Scan được khuyên dùng với phân vùng định dạng.)

- Unformat a Drive

Nếu bạn bị mất tập tin do định dạng lại ổ đĩa, bạn có thể phục hồi chúng với chức năng Unformat a Drive. Unformat a Drive sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các file bị mất trên ổ đĩa đã định dạng và nhận phục hồi chúng trở lại chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

- Safe File Recovery

WinMend Data Recovery luôn đảm bảo hoạt động an toàn trong khi phục hồi các file. Nó không bao giờ ghi đè lên bất kỳ tập tin hiện hành. Đối với những tập tin không bị xóa nhưng không thể tiếp cận, vì chúng đang bị khoá bởi hệ điều hành hay các ứng dụng khác, WinMend Data Recovery sẽ thu hồi và lưu chúng vào các phân vùng khác. Hãy nhớ, tất cả các hoạt động đều an toàn và các tập tin hiện tại của bạn sẽ không bị hư hại hay bị ghi đè lên.

Nguồn : thegioitinhoc


Acc VIP UpFile.VN
[email protected] - 123456789
[email protected] - 123456789
[email protected] - 123456789
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top