kid1512

New Member
Cốt truyện

Thời xưa, ở phương Đông có một lục địa thanh bình, không chiến tranh, nơi mà mọi người sống và làm việc trong hòa bình, hạnh phúc. Ở đó tất cả các gia đình sống yên bình từ đời này qua đời khác. Tuy nhiên, đằng sau cái vẻ yên bình ấy, một thế lực ma quỷ đang chuẩn bị xuất hiện. Sau hàng ngàn năm tích lũy năng lượng, sức mạnh của ác quỷ cuối cùng đã biến thành một con quái vật lớn với tên gọi Blood Master và hắn sống trong Blood Palace. Blood Master bắt đầu tàn sát thế giới loài người và những sinh vật khác. Hắn hút linh hồn của mọi sinh vật sống để có thêm sức mạnh. Vào giai đoạn ấy, khắp nơi tràn ngập trong máu lửa và nỗi kinh hoàng. Con người rơi vào cảnh khốn đốn, nhà tan cửa nát. Một lục địa xinh đẹp và hòa bình đã biến thành một địa ngục đầy ắp những xác chết.

Tuy nhiên, công lý luôn xuất hiện ở nơi suy đồi, bất công. Tian Meng, một giáo sĩ tài ba từ phương Bắc đã liên lạc với tất cả các thế lực chủ trì công lý để cùng nhau chống lại Blood Master và những tên tay sai đang ngày càng lớn mạnh của hắn. Trận đánh ấy kéo dài khoảng 100 ngày và mỗi bên đều thiệt hại nặng nề. Cuối cùng, giáo sĩ Tian Meng cùng 4 đồng minh của ông đã quyết trận sinh tử với Blood Master trên Blood Moutain. Trận đánh diễn ra quyết liệt suốt 5 ngày 5 đêm và tên chúa tể ác độc đã bị đánh bại bởi phép thuật mang tên Heaven Ice của Tian Meng và bị nhốt trong hòn đá băng đó ngàn năm. Hòn đá ấy đã được giấu kín ở sâu thẳm tận cùng của đáy hồ ở Green Scrapt.

Sau khi tên chúa tể bóng tối bị giam giữ, người dân bắt đầu xây dựng lại nhà cửa và xóm làm. Một lục địa thanh bình, tươi đẹp cuối cùng đã trở lại với người dân. Qua những kinh nghiệm đạt được trong trận chiến với Blood Master, vị giáo sĩ Tian Meng cùng các đồng minh đã đưa ra quyết định sáng lập ra hội đồng riêng và thu nhận khá nhiều đệ tử để tăng thêm sức mạnh bảo vệ công lý. Chính vì vậy, Monk, Wizard, Fairy, Tamer và Assassin là 5 hội đồng tư vấn lần lượt được sáng lập ra. Sức mạnh của công lý ngày càng lớn mạnh.

Tuy nhiên sau 500 năm, hòn đá ở tận cùng đáy hổ Green Scrapt đột nhiên biến mất. Và rồi, đủ loại yếu ma khác nhau lần lượt xuất hiện. Thế lực ác quỷ từ từ tràn lan khắp mọi nơi. Chuyện gì đã xảy ra? Phải chẳng tên Blood Master đã hồi sinh hay một tên quái vật khác được sinh ra? 5 hội đồng đã đưa ra hẹn ước cùng nhau hành động để tìm ra sự thật trong chuyện này.

Hãy tiến lên, chiến đấu để tiêu diệt thế lực cùa ác quỷ.

Nhân vật

1.Wizard ( Phù thủy):



Dòng Wizard được sáng lập bởi Master Long - người từng được khai sáng (về tư tưởng) trong thời kì đầu của triều đại Song và cũng là người đứng đầu hai hội người bất tử thiện và ác cấp thấp.Hiện người lãnh đạo dòng Wizard là Qi Su Ming hay còn được gọi là quí bà Miao Yi - là đệ tử trân truyền của Master Long.Người này có năng lực rất mạnh mẽ,dễ dàng nhận biết được.Wizard là thế lực đứng đầu phe chủ trì công lý nên tất cả đệ tử trong phái đều là thành viên của phe công lý.

Thông số trung bình : Lượng máu/Lượng mana.
Điểm nổi bật :Khả năng tấn công cao.
Điểm yếu : khả năng phòng thủ kém.
Khả năng chiến đấu đồng đội: Mạnh về chiến đấu ở khoảng cách xa với kẻ thù.
Vũ khí :Kiếm bay (Flying sword) và dao bay (Flying Blade)
Thuộc tính :Sức mạnh chiến đấu của phù thủy thuộc hai hệ :nước và lửa.
Thuộc tính đặc trưng: Thồng minh,nhanh nhạy.
Sinh ra tại : núi Golden Peak.


2. Monk (Thầy tu):



Người đứng đầu là Master - lông mày trắng,ông là người chỉ nhận nam đệ tử. Tất cả các đệ tử đều phải cạo trọc đầu trước khi họ bắt đầu tu luyện bản thân. Nơi đây có một thầy tu khác tên Buddhish Monk Tian Meng,ông là người giữ chức vụ cao hơn cả Master - lông mày trắng nhưng ông đã mất tích nhiều năm.

Thông số trung bình :Lượng máu/lượng stamina/Thư giãn. Chỉ số Stamina sẽ được phục hồi 10 điểm mỗi giây ,cao nhất là 100 điểm.
Điểm nội bật : phát triển nhất về khả năng chiến đấu.
Điểm yếu:Chỉ có vài chiêu thức ma thuật để chiến đấu với kẻ thù cự ly xa.
Khả năng chiến đấu đồng đội: Khả năng hấp thu các thiệt hại.
Vũ khí: Bubbhist shovel , gậy dài(long staff)
Thuộc tính:phật pháp và lửa.
Đặc trưng :mạnh mẽ
Sinh ra tại: Green Scrap.


3. Assassin ( Sát thủ):



Phái này được sáng lập bởi thiên tử Li Jing Xu hay còn được gọi là Master Jing Xu.Ông thường hay bất đồng với Master Long và có một nửa dòng máu là người bất tử.Mọi công việc của môn phái được điều hành bởi hai cao đồ Tian Du và Ming He vì sư phụ Jing Xu thường lang thang khắp nơi bên ngoài hàng năm trời. Phái sát thủ nỗi tiếng là mạnh mẽ và dữ tợn.Phái sát thủ nỗi tiếng là mạnh mẽ và dữ tợn.

Thông số trung bình : Máu/Mana/Combo. Mana sẽ tự động phục hồi 10 điểm mỗi giây,tối đa là 100 điểm.
Điểm nổi bật : mạnh về tấn cống
Điểm yếu: Yếu về phòng thủ và khả năng tấn công từ xa không đủ.
Khả năng chiến đâu đồng đội: Tốt về khả năng tấn công cự ly gần.
Vũ khí : Chain simitar (dây xích,dao hình bán nguyệt),dagger (dao găm,ám khí)
Đặc trưng: Dextenty
Sinh ra tại:Blue Moutain.


4. Fairy (Tiên nữ):



Được sáng lập bởi một nữ tu sĩ bất tử,You Tan,bà là người chỉ muốn thu nhận nữ đệ tử. Mặc dù hầu hết các đệ tử là thầy tu ,nhưng giáo quy không bắt buộc phải cạo đầu.Các đệ tử mới nhập môn có thể để tóc tu hành.

Thông số trung bình: Khả năng tốt nhất về buff và trị thương.
Điểm nổi bật: Tốt về tấn công.
Điểm yếu: yếu về khả năng phản công.
Khả năng chiến đâu đồng đội: Trị thương,buff bùa kháng,vv cho đồng đội
Vũ khí: Flying wheel(dĩa bay) and budha pearl (xâu chuỗi phật)
Đặc trưng: Thông minh nhanh nhẹn.
Sinh ra tại: Flower Mountain.


5. Tamer (Ngưởi huấn luyện thú):



Nhà huấn luyện thú Gong Ye Huang là người giỏi về ngôn ngữ của các loài thú và có thể nói chuyện với tất cả con vật. Ông đã nghe lỏm được âm thanh của một con vẹt trắng và lấy được cuốn sách Tao.Sau đó,ông đã ngộ ra nhiều điều và đã thành lập ra phái Tamer sau nhiều năm hoàn thiện.Các nhà huấn luyện thú tăng cường khả năng của họ bằng cách thuần phục các loại thú hoang khác nhau.

Thông số trung bình: Máu/Mana
Điểm nổi bật: Xuất sắc trong khả năng độc chiến.
Điểm yếu: Là phái yếu nhất trong 5 phái nên cần sự hỗ trợ của thú nuôi.
Khả năng chiến đâu đồng đội: Có thể tấn công ở cự ly xa.
Vũ khí: Cung tên và nỏ.
Đặc trưng: Dextenty
Sinh ra tại: Darkness Valley.


GamePlay

Enhance

Talisman có thể cải tiến cấp độ của chính nó bằng khả năng tự nâng cấp(Enhance) đặc biệt.Nhân vật của bạn có thể nâng cấp chính Talisman của mình tại bất cứ thời điểm cũng như địa điểm nào trừ lúc đang sử dụng để chiến đấu; Cấp độ Talisman phải phù hợp với cấp độ của nhân vật trong game.Việc nâng cấp sẽ làm tổn hao mức Energy (năng lượng) của nhân vật,cấp độ nhân vật càng cao thì lượng Energy bị tiêu hao cũng càng lớn.Bạn có thể tăng Energy bằng cách giết quái vật hay hoàn thành các nhiệm vụ.

Như hình hướng dẫn minh họa kèm theo, chỉ số ở cột “Character Energy” là phần năng lượng mà người chơi tích lũy được qua việc tiêu diệt quái vật, trong khi đó ở bên cột ‘’Talisman Energy’’ cho ta thấy chỉ số năng lượng cần có để nâng cấp Talisman tại mức level hiện thời.

Mở giao diện cùa phần ‘’Character Attribute’’ , chọn “Act’’ và tiếp theo là ‘’Enhance Talisman",sau đó bạn có thể nâng cấp Talisman của mình.Việc mà bạn phải làm là đặt Talisman của mình vào khoảng trống ở giữa giao diện "Enhancing Talisman".



Combination

Talisman và một số vật dụng khác trong trò chơi có thể mạnh hơn nhờ quá trình kết hợp để làm tăng thuộc tính và cũng có thể làm hình dạng của nó nhìn sinh động đẹp mắt hơn.



Bạn có thể kết hợp Talisman với các vật phòng thủ tại thợ rèn (Blacksmith) .Để kết hợp vật phẩm ,bạn cần có Emerald (dành cho Talisman) hay là Ruby (dành cho vật phòng thủ).

Một khi quá trình kết hợp thành công, thuộc tính vật phẩm của bạn sẽ trở nên mạnh mẻ hơn và Plus Rank cũng tăng lên. Plus Rank có 9 cấp độ. Cấp độ càng cao thì quá trình kết hợp diễn ra càng khó. Khi quá trình kết hợp thất bại thì Plus Rank có thể bị giàm đi và cũng có khi rớt xuống mức 0. Bạn có thể dùng may mắn của mình tại thợ rèn như là điểm cộng để khả năng thành công cũa quá trình kết hợp có thể tăng lên.

Cùng một loại vật phẩm có thể cần đến các loại vật liệu khác nhau vì chúng có Plus Rank khác nhau.
Dành cho Talisman:
Plus Rank 1-3: cần Small Emerald( Ngọc bích cỡ nhỏ)
Plus Rank 4-6: cần Medium Emerald (Ngọc bích cỡ trung)
Plus Rank 7-9: cần Large Emerald( Ngọc bích cỡ lớn)
Dành cho vật phòng thủ:
Plus Rank 1-3: cần Small Ruby (Hồng ngọc cở nhỏ)
Plus Rank 4-6 : cần Medium Ruby( Hồng ngọc cỡ trung)
Plus Rank 7-9: cần Large Ruby ( Hồng ngọc cỡ lớn).
Thiệt hại khi kết hợp thất bại:
Plus Rank 4-6: thì Plus Rank bị trừ 1
Plus Rank 7-9: thì Plus Rank bị trừ còn 0.
Chú ý: Ở đây còn một số vật phầm khác chẳng hạn như một số loài thú để nhân vật có thẽ cưỡi và chúng cũng có thể nâng cao nhờ quá trình kết hợp.



Team

Bạn đã bao giờ tiêu diệt quái vật hay làm nhiệm vụ một mình chưa? Bạn có bao giờ nhận ra rằng những người chơi khác kề vai sát cánh bên nhau để tiêu diệt quái vật chưa? Bởi thế, tại sao bạn không mời một ai đó vào tổ đội của bạn hay chấp nhận lời mời của ai khác để cùng nhau tác chiến. Một tổ đội tốt sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách nhanh chóng và an toàn hơn và họ cũng có thể giúp bạn đến được những nơi mà bạn không thể đi một mình được.

Làm sao tui có thể lập thành một tổ đội?

-Cách đơn giản nhất là đưa ra một tin nhắn để tìm người party ở kênh tán ngẫu.

tui phải mời người khác gia nhập nhóm như thế nào?

-Đầu tiên, bạn phải lựa chọn người chơi, ấn chuột phài vào biểu tượng của người đó trên màn hình và chọn ‘’Team up’’.Sau đó chời đợi sự hồi báo của người chơi đó.



Tại thời điểm ấy, trên màn hình của người mà bạn đã mời sẽ xuất hiện một tin báo hỏi ý kiến người ấy có chấp nhận lời yêu cầu của người chơi XXX hay ko.



Chọn ‘’Ok’’ và người chơi đó sẽ gia nhập vào nhóm của bạn ,chọn ‘’Cancel’ thì tin báo sẽ biến mất và người chơi tiếp tục trò chơi.

Làm sao để thoát ly ra khỏi đội?

-Người lãnh đạo nhóm có thể chọn biểu tượng của đồng đội và ấn chuột phải rồi chọn ‘’Expel team member’’.Bạn có thể ấn vào biểu tượng của chính bạn và chọn’’Leave the team’’.





Thành viên của mỗi nhóm đều có giới hạn:
Thành viên nhóm không thể nào quá 5 người.


Auction System

Bạn có thể tìm các NPC ở các thành phố. Họ đồng ý giao dịch với tất cả người chơi ở mọi cấp độ.
Ông ta sẽ thu tiền cọc trước khi việc bán đấu giá diễn ra. Sau khi mà món hàng được bán ra thành công, ông ta sẽ trả lại tiền đặt cọc ,nhưng nếu vật phẩm không bán được thì tiền đó sẽ bị ông ta thu.
Mặt hàng mà bạn có được từ việc bán đấu giá sẽ được gửi đến hộp thư của bạn và bạn có thể nhận nó ở bưu điện.

Tìm kiếm các vật phẩm đươc bày bán:

Khi bạn ấn vào gian hang bán đấu giá của NPC , bạn sẽ thấy một bảng trắng. Bạn có thể dùng nó để tìm kiếm vật mà bạn cần.

Các thông tin cần có khi tìm vật phẩm bao gồm:

The name of the item: đánh tên của vật phẩm mà bạn cần vào đây.
The level range: đánh cấp độ vật phẩm mà bạn cần.
The rare rate: chọn độ hiếm của món hàng bạn cần trong bạn menu thứ tự giảm dần.
Các mặt hàng dùng được: hiển thị tất cả các mặt hàng bán đấu giá phù hợp với với trình độ và cấp độ của ban.

Danh sách phân loại mặt hàng: hiển thị các mặt hàng theo nhóm mà bạn cần.



Bid (Đặt giá):
Chọn vật phẩm mà bạn muốn đặt giá trong cửa sổ tìm kiếm. Chất lượng và tên của mặt hàng sẽ được đưa ra cùng với cấp độ của nó ,tại cuối buổi đấu giá ,tên của người đưa ra giá cào nhất sẽ được hiện ra cùng với giá người đó đặt ra. Sau đó, đánh giá mà bạn đặt ra vào phần cuối bên phải của dãy hàng. Và rồi ấn nút ‘’Bid’’ ở cuối của list vật phẩm.



The auction item display:
Các món hàng mà bạn đã ra giá sẽ được hiển thị toàn bộ ở trang Bid. Chọn thẻ ra giá ở phần cuối của giao diện ,và enter vào giao diện để kiềm tra các món hàng.

The failure of bid (Đấu giá thất bại):
Nếu có người đưa ra giá cao hơn bạn, thì giá của bạn đưa bị thất bại. Cái giá hiện tại của bạn đưa ra sẽ đưa trở lại cho người chủ của món hàng.

The ‘’Buy now’’ Price ( Giá mua ngay):
Một món hàng có giá mua ngay ,nếu bạn có ý định mua vật phẩm này với giá đó mà không muốn phải đấu giá ,khi bạn có được món hàng ấy thì buổi đấu giá sẽ kết thúc. Bạn có thể nhận hàng tại quầy tính tiền.

Đưa vật phẩm vào khung auction:
Nhân nút ‘’Auction’’ để vào trong phần giao diện bán đấu giá và mở hành trang của bạn ra rồi kéo những vật bạn muốn bán vào phần auction ở phía tay trái của giao diện.
Đưa ra giá khởi điểm:
Người chơi đưa ra giá thấp nhất dựa theo ý kiến của bản thân hay là theo giá mà các người chơi khác đề nghị.

Đưa ra thời gian đấu giá:
Đặt ra thời gian rất là quan trọng. Thời gian bạn đặt ra càng dài thì tiền phí bạn đặt ra càng lớn. Nếu vật phẩm của bạn bán được thì có thề lấy lại tiền đặt cọc. Nhưng nếu không có ai mua hàng của bạn ,bạn sẽ mất đi tiền đạt cọc. Như thường lệ, thời gian đấu giá càng ngắn ( vài giờ đồng hồ hay thậm chí ít hơn) thì nguy hiểm càng ít. Tuy nhiên, nếu thời gian bạn đặt ra không đủ thì những người chơi khác khó mà thấy được.

Đưa ra giá mua ngay (Có thể chọn lựa):
Đây là cái giá tốt nhất mà bạn đưa ra cho vật phẩm của mình. Đừng để nó quá cao ,nếu không những người có hứng thú với nó sẽ sợ bỏ chạy.

Đấu giá kết thúc:
Nếu bạn chưa thể bán được vật phẩm của mình khi mà buổi đấu giá kết thúc , đấu giá sẽ kết thúc và bạn sẽ mất đi tiền đặt cọc. Vật phẩm mà bạn cần bán sẽ được trả lại tại quầy tính tiền.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top